“โฮเทลมิส” เปิด  “ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์” ในคอนเซ็ปต์ Craft Dining แห่งแรกของเขาใหญ่

Read Time:3 Minute, 42 Second

โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) บริหารงานโดย ยูนิคอร์น ฮอสพิทาลิตี้ เปิดตัว ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Cha La Restaurant and Bar) ร้านอาหารแห่งใหม่อยู่ในบริเวณเดียวกับโรงแรมซึ่งติดถนนธนะรัชต์ใจกลางย่านธุรกิจและการท่องเที่ยว มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Craft Dining แห่งแรกของเขาใหญ่ที่ต้องการเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารของผู้บริโภคให้ได้สัมผัสรสชาติอาหารที่รังสรรค์ด้วยฝีมือ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สะอาด สดใหม่ อย่างพิถีพิถัน เกิดเป็นเมนูอาหารที่หลากหลายเต็มอิ่มด้วยคุณภาพ ให้คุณได้รับประทานอย่างเพลิดเพลินพร้อมคนพิเศษ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งไว้ด้วยกลิ่นอายความโมเดิร์นลักชูรี่

Craft Dining คือ คอนเซ็ปต์ของ ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ที่ผสมผสานรสชาติและวัตถุดิบคุณภาพสูงจากท้องถิ่นและต่างประเทศเข้าด้วยกัน ผ่านการรังสรรค์โดย เชฟตะวัน มุนินทร์ ฐิติชัยรัตน์ Executive Chef ของโฮเทลมิส เขาใหญ่ อดีต Executive Sous Chef จาก Iron Chef Table ให้คุณได้ลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มที่เขาใหญ่ซึ่งจะอร่อยแตกต่างกว่าที่เคย ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีที่จะผ่านการทดลองใช้เทคนิคการปรุงอาหารแบบใหม่ ๆ ใส่ใจในทุกขั้นตอนจนได้วิธีการปรุงที่ดีที่สุดแบบเฉพาะ ให้รสชาติในทุก ๆ คำตอกย้ำความปราณีต เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหาความสุนทรีย์ในการรับประทานอาหารชั้นเยี่ยมเกรดพรีเมียม

ที่ ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ มีทั้งอาหารคาวและขนมหวาน โดยเมนูจะมีการปรับเปลี่ยนตามฤดูกาลเสมอ เพื่อให้ลูกค้าประจำหรือผู้ที่แวะเวียนมาใช้บริการได้ตื่นเต้นไปกับการเลือกรับประทานเมนูใหม่ ที่น่าสนใจ สำหรับเมนูไฮไลท์ของที่นี่ ได้แก่ Salmon Gravlax แซลมอนหมักกับส่วนผสมพิเศษประมาณ 1 คืน แบบโฮมเมด เพื่อให้รสชาติของแซลมอนได้ชูโรงมากขึ้น เสิร์ฟพร้อมกับบีทรูท ฮอสแรดิชครีม พร้อมขนมปังกรอบแบบโฮมเมด Hokkaido Scallop หอยเชลล์จากฮอกไกโดย่าง เสิร์ฟพร้อมกับแคร์รอตรมควันและซอสครีมข้าวโพดหวานจากปากช่อง เมนูที่หาทานได้ยากที่เขาใหญ่อย่าง Wellington Miyazaki Beef Tenderloin เนื้อสันในวัวจากเมืองมิยาซากิ ห่อด้วยแป้งพัฟจากฝรั่งเศส และเห็ดป่านำมาอบ เสิร์ฟคู่กับพริกชิชิโตะย่างและเกลือไม้ไผ่จากญี่ปุ่น Lamb Chop ซี่โครงแกะออสเตรเลียย่างบนเตาพาลิลล่า เสิร์ฟกับแคร์รอตออร์แกนิก ใบทารากอน และซอสเครื่องเทสจากเมดิเตอเรเนียน หรือจะเป็นเมนูของหวานอย่าง Quince Pudding ที่หากใครได้ทานจะต้องตกหลุมรัก ด้วยการนำ Quince Paste จากประเทศสเปน มาเป็นส่วนผสมของเค้กพุดดิ้ง ทำให้มีรสชาติหอมละมุน หวานแบบพอดีเสิร์ฟคู่กับซอสบัตเตอร์สก็อตท็อปด้วยไอศกรีมข้าวโพดจากปากช่องผสมชีสมาสคาโปนจากอิตาลี และอีกเมนูของหวานสุดพรีเมียมอย่าง Brew Master Coffee Tiramisu เค้กอัลมอนด์แผ่นบางนำมาชุปกับเหล้ากาแฟเข้มข้นจากญี่ปุ่น ราดด้วยครีมมาสคาโปนที่หอมและนุ่มนวล โรยหน้าด้วยเมล็ดโกโก้ดิบจากวังน้ำเขียว

ด้านเครื่องดื่มที่ Cha La Bar เราบรรจงเสิร์ฟค็อกเทลสูตรเฉพาะตามแบบฉบับของ Craft Cocktail ที่สร้างสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ ใส่ใจในทุกส่วนผสม อาทิ Khoayai Cielo เครื่องดื่มที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้าสีครามช่วงฤดูร้อนและก้อนเมฆสีขาวที่เขาใหญ่ มีกลิ่นราสป์เบอร์รีอ่อน ๆ ผสมกับเหล้าวอดก้าสีฟ้าจากเหล้าหวานบลูคูราเซา อีกทั้งกลิ่นดอกเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ที่หอมอบอวลจากเหล้าหวานเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ น้ำมะนาวสด และเอสพูมากลิ่นวานิลลา, Passion Marga ประยุกต์มาจากค็อกเทลมาร์การิต้า แต่มีความซับซ้อนและเผ็ดร้อนจากเหล้าเตกิล่าอินฟิวชั่นพริกแห้ง เหล้าลิเคียวกลิ่นส้ม ประกอบกับผลไม้สด ทั้งเสาวรส สับปะรด น้ำมะนาว และไข่ขาวพาสเจอร์ไรซ์ที่เพิ่มความนุ่มนวลในรสสัมผัส, Forest Flowerเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นนี้มีกลิ่นหอมของหญ้ายามเช้าจากโรสแมรี่ อินฟิวชั่นจิน และเหล้าหวานที่คัดสรรกลิ่นดอกไม้นานาพันธุ์ดั่งสวนดอกไม้ที่มีแพร่หลายบริเวณเขาใหญ่ อีกทั้งมีรสชาติที่ลงตัวดื่มง่ายด้วยกลิ่นมะลิและมะนาวสด นอกจากนี้ ยังมีไวน์ลิสต์ชั้นเลิศจากทั่วโลก ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การทานอาหารอย่างสมบูรณ์แบบ

ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ไม่จำกัดอายุผู้เข้าใช้บริการ พร้อมต้อนรับทุกท่านแล้ววันนี้โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00น. ผู้ที่สนใจสามารถจองโต๊ะ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hotelmys.com หรือ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/MYSkhaoyai LINE Official: @myskhaoyai E-mail: getaway@hotelmys.com หรือโทร 044-049-069

#ChaLaRestaurantAndBar #HotelMYSkhaoyai #MYSkhaoyai

Previous post “ร่วมรักษ์โลกกับ NT สมัครใช้ e-Bill” สมัครฟรีพร้อมสิทธิ์รับ Gift Card 
Next post แมคโดนัลด์ เดินเกมรุกแผนธุรกิจ เปิดสาขาใหม่ลิโด้ พัทยา ขานรับการท่องเที่ยวไทยสดใส
Social profiles