Tinder เปิดตัว School of Swipe™ แนะ Gen Z ไทยทุกเรื่องเดทออนไลน์ ชูทริคสุดเจ๋งพร้อมเป็นคู่หูด้านการออกเดทให้สมาชิกนิวเจนในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ

Read Time:4 Minute, 52 Second

​ Tinder แอพฯ ในการพบปะผู้คนใหม่ ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเปิดตัว  “School of Swipe” (https://th.schoolofswipe.com) หรือ “คลาสเรียนแห่งการปัดขวา”เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้าได้เปิดตัวในประเทศสิงคโปร์ในปีที่ผ่านมา โดย School of Swipe เป็นคลาสเรียนฉบับเร่งด่วน รวมข้อมูลและแนะทิปส์เรื่องการออกเดททั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษแล้วยังให้บริการในรูปแบบภาษาไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม และให้บริการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยคู่มือออนไลน์นี้มุ่งให้คำแนะนำเพื่อให้นิวเจนและคนโสดที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน มีความมั่นใจในการค้นหาความสัมพันธ์ใหม่ ๆ มากขึ้น

จากการสำรวจ* ของ Tinder พบว่า นิวเจนไทยกว่า 78% รู้สึก “ตื่นเต้น” และ 58% รู้สึก “มีความหวัง” กับออกเดทในอนาคต นอกจากนี้ Tinder ยังพบว่า “ความสัมพันธ์ระยะยาว” เป็นเป้าหมายยอดนิยมมากที่สุดของสมาชิกทั่วโลก แม้ว่าสมาชิกจะมองโลกในแง่ดีและต้องการมีความสัมพันธ์ระยะยาว แต่ 55% ยังคง“รู้สึกเขินอาย” หรือลังเลใจที่จะเป็นฝ่ายเริ่มต้นความสัมพันธ์ก่อน นอกจากนั้นกว่า 50% รู้สึกสบายใจที่ได้เป็นตัวของตัวเอง และเป็นฝ่ายเลือกคนที่ต้องการเชื่อมต่อด้วยตัวเอง ในขณะที่ 1 ใน 3 ระบุว่ายากที่จะเริ่มบทสนทนากับคนที่เป็นคู่ Match

จากการเปิดแบรนด์แคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ Tinder อย่าง “It Starts With A SwipeTM” เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้เห็นว่าคนโสดรุ่นใหม่ไม่อยากเสียเวลากับการเล่นเกมหาคู่อีกต่อไป Tinder จึงส่ง School of Swipe เพื่อให้สมาชิกนิวเจนไทยได้มีกูรูด้านการออกเดทเป็นคู่หู ช่วยไขความกระจ่างรวมถึงบอกเคล็ดลับต่าง ๆ เรื่องการเดทออนไลน์ในรูปแบบการให้ข้อมูล ที่เป็นประโยชน์เพื่อให้การเดทที่มีชีวิตชีวา และสามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟน Tinder มีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายการเชื่อมต่อใหม่ ๆ ให้สมาชิกได้รับประสบการณ์การเดทหรือพบปะผู้คนใหม่ๆ ที่ปลอดภัย

ความโดดเด่นของ School of Swipe คือการแนะนำวิธีการออกเดทต่าง ๆ ที่จะเป็นเหมือนคู่หูร่วมเดินทางไปด้วยกันตลอดเส้นทางการออกเดทออนไลน์ ตั้งแต่การตั้งค่าโปรไฟล์ไปจนถึงการเตรียมตัวในเดทแรก ดังนั้นคนที่มีความหวังทั้งหลายจะได้เรียนรู้เคล็ดลับ (ที่จะไม่ลับอีกต่อไป) ในการสร้างบทสนทนาดี ๆ  การเชื่อมต่อกันในชีวิตจริง และค้นหาความสัมพันธ์ที่มีโอกาสพัฒนาอย่างปลอดภัยบน Tinder

พาพริ เดฟ รองประธานฝ่ายสื่อสาร ของ Tinder เปิดเผยว่า “คนโสดรุ่นใหม่ในประเทศไทยนับว่าเป็นผู้ที่รักการใช้ดิจิทัลเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน และตื่นเต้นในการคอนเนคกับผู้คนใหม่ๆ ออนไลน์ จากการศึกษาข้อมูลคนรุ่นใหม่ ทำให้ทราบว่าเมื่อมีคำถามที่เกี่ยวกับการออกเดท พวกเขาไม่รู้ว่าจะต้องถามหรือจะพูดคุยกับใครได้บ้าง จึงเป็นเหตุผลที่ Tinder แอพหาคู่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด“School of Swipe™” คู่มือออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาให้คนโสดสามารถเข้าถึงได้ง่าย ทุกที่ทุกเวลา ให้ Gen Z ไทยรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อต้องออกเดท School of Swipe™ เป็นคู่มือแนะนำทริคต่างๆ และตอบคำถามทุกเรื่องการเดท เพื่อให้คนที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ ได้รับประสบการณ์ในการเดทที่ดีที่สุดบนออนไลน์และออฟไลน์ แหล่งข้อมูลตรงนี้จะเข้ามาช่วยเสริมนวัตกรรม และการใช้ฟีเจอร์อื่น ๆ บนแอพ Tinder ที่ถูกพัฒนาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การออกเดทเป็นเรื่องสนุกและปลอดภัยสำหรับคนที่อยากจะเชื่อมต่อ และสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ ”

ด้าน ฮิปโป – สมภพ กิตติสารธรรม อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังหนึ่งในสมาชิก Tinder กล่าวว่า “School of Swipe เป็นไอเดียที่ดีมากๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้แอพ Tinder ให้ความรู้สึกเหมือนเพื่อนสนิทที่ช่วยแนะนำวิธีการใช้แอพฯ ตั้งแต่การสร้างโปรไฟล์ ทิปส์ในการใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ไปจนถึงคำแนะนำการออกเดท”

​นอกจากนั้น ไอวา – ไอยวริญ บวรวิวรรธน์ อีกหนึ่งสมาชิก Tinder ที่เป็นทั้งอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา ได้บอกว่า “ข้อมูลใน School of Swipe มีความน่าสนใจทั้งเนื้อหาสนุกทำให้เข้าใจและนำมาใช้ได้ง่าย ที่สำคัญมีข้อมูลเรื่องความปลอดภัย และมีคำแนะนำ ตลอดจนวิธีการรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ สำหรับการออกเดทครั้งแรก ถือเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราได้เตรียมความพร้อมในการออกเดทออนไลน์และการออกไปพบปะกันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”

​ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Tinder เพิ่มฟีเจอร์บนแอพฯ มากมาย เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้มีวิธีใหม่ ๆ ในการเชื่อมต่อกันและกันในเส้นทางการเดทออนไลน์บนแอพฯ อย่างฟีเจอร์ล่าสุด Dating Goals ที่สร้างขึ้นเพื่อให้สมาชิกมีวิธีในการแสดงออกถึงสิ่งที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้นบนโปรไฟล์ และควบคุมประสบการณ์การใช้แอพฯ ว่าต้องการเชื่อมต่อกับใคร และฟีเจอร์ รูปแบบความสัมพันธ์ ที่มาเสริม Dating Goals ช่วยให้สมาชิกระบุความสัมพันธ์ที่ต้องการได้ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบมีคู่คนเดียว (Monogamy), ความสัมพันธ์ที่ยินยอมว่ามีคู่มากกว่า 1 คน (Ethical Non-Monogamy), ความสัมพันธ์แบบเปิด (Open Relationship), ความสัมพันธ์แบบมีคู่หลายคน (Polyamory) และในแบบที่ระบุว่า ยังค้นหาแบบที่ชอบ นอกจากนั้นยังได้ เสริมแกร่งฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย แบบเรียลไทม์ เพื่อมอบประสบกาณ์ที่ดีในการสร้างคอนเนคชั่นและโต้ตอบกันอย่าง
มีคุณภาพ

School of Swipe กับวิธีใช้ที่สุดแสนง่ายดาย: 
ขั้นตอนที่ 1 
เข้าไปที่เว็บไซต์ https://th.schoolofswipe.com หรือผ่านทางมือถือก็สะดวก!
ขั้นตอนที่ 2 เลื่อนดูหัวข้อที่สนใจ เช่น แอพอะคาเดมี่ วิธีการออกเดท 101 หรือ หลักสูตรความปลอดภัย
ขั้นตอนที่ 3 แต่ละหัวข้อนำเสนอข้อมูลผ่านภาพอินโฟกราฟิกสุดครีเอทีฟ เพื่อให้คนโสดได้มั่นใจในการเดทออนไลน์มากขึ้น ซึ่งอินโฟกราฟิกสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี
ขั้นตอนที่ 4 อย่าลืมแชร์ลิงก์ School of Swipe หรือคลาสเรียนแห่งการปัดขวากับเพื่อนๆ กันนะ!

Previous post คปภ. ลงพื้นที่ทันทีให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัยกรณีรถยนต์ 4 ประตู เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะคณะหมอพราหมณ์เสียชีวิตยกคัน 6 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ที่จังหวัดบุรีรัมย์
Next post ​รวมภาพบรรยากาศวันแรกสงกรานต์ 2566 คึกคักทั่วไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แลนด์มาร์กสงกรานต์ทั่วประเทศ 
Social profiles