ซูเปอร์สปอร์ต จับมือ Benzilla สตรีทอาร์ทิสต์ชื่อดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ ด้วยแคมเปญ “ซัมเมอร์เซอร์ไพรส์” เติมไฟให้คนรักกีฬา

Read Time:2 Minute, 21 Second

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดแคมเปญ “Summer Surprise” ปลุกความเร้าใจรับซัมเมอร์ปี 2023 นี้ ด้วยผลงานคอลแลปส์สุดขั้ว Supersports x Benzilla เติมความสนุกและเอเนอจี้ขั้นสุด ผ่านมุมมองโลกกีฬาของคาแรกเตอร์ LOOOK ที่ไม่เหมือนใคร

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ตมุ่งมั่นในการส่งเสริมการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ สนับสนุนให้คนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพอย่างเต็มที่ ในโอกาสที่ซูเปอร์สปอร์ตก้าวสู่ปีที่ 26  จึงได้เตรียมซีรีส์ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเพิ่มพลังให้สดใส ไปพร้อม ๆ กับสนับสนุนทุกคนให้ความสำคัญกับสุขภาพแข็งแรงและชีวิตที่แอ็คทีฟ โดยเราได้ร่วมมือกับ Street Artist ชื่อดัง 3 คนในการสร้างสรรค์ไอเท็มสุดพิเศษและไม่เหมือนใครสำหรับลูกค้าของเรา ประเดิมรับซัมเมอร์นี้ด้วยงานคอลแลปส์ครั้งแรกกับ Benzilla พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์อื่น ๆ ที่จะทยอยเปิดตัวในอีกไม่นานนี้อีกเพียบ อยากให้ทุกคนคอยติดตาม”

ศิลปิน Benzilla (เบนซิลล่า) หรือเบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข เป็นศิลปินที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ ด้วยผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากสตรีตอาร์ต ป็อปคัลเจอร์ ตำนานและนิยายไซไฟต่าง ๆ โดยมีคาแรกเตอร์ LOOOK เป็นผลงานสร้างชื่อระดับไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวเอเลี่ยนสามตาผู้ค้นพบสิ่งต่าง ๆ ในโลกมนุษย์ที่วุ่นวาย งานของ Benzilla เป็นศิลปะที่ถ่ายทอดผ่านทางสื่อผสม ทั้งภาพวาด สีสเปรย์ และกราฟิกอาร์ต

สำหรับคอลเล็กชั่น “Summer Surprise” มีเฉพาะที่ซูเปอร์สปอร์ตเท่านั้น โดย Benzilla ได้สร้างสรรค์ลวดลายบนกระเป๋าขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่ซูเปอร์สปอร์ตเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์กีฬา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักการออกกำลังกายและสปอร์ตแฟชั่น พร้อมถ่ายทอดออกมาอย่างสนุกสนาน แทนสีสันของซัมเมอร์นี้อย่างชัดเจน กระเป๋าคอลเล็กชั่นนี้ ได้นำ LOOOK คาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และออกแบบโดย Benzilla ตอบโจทย์ความต้องการทั้งผู้ที่ใช้ชีวิตแอ็คทีฟ และสายสปอร์ตแฟชั่นนิสต้า

มาใช้ชีวิตที่แอ็คทีฟ สนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันรับซัมเมอร์นี้ พร้อมช็อปสินค้ากีฬาคุณภาพที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศ โดยทุกยอดการซื้อมูลค่า 5,000 บาท รับกระเป๋าสุดพิเศษที่ใช้ได้ทั้งถือและสะพาย Supersports Bagpack (Limited Edition Design bag By Benzilla) มูลค่า 1,290 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคนนี้เท่านั้น

อย่าพลาดซัมเมอร์เซอร์ไพรส์ที่กำลังจะตามมาอีกเร็ว ๆ นี้ ติดตามได้ทางเฟซบุ๊กเพจของ Supersports  หรือเว็บไซต์  www.supersports.co.th

Previous post นวัตกรรมการออกแบบภายในห้องโดยสารที่เหนือระดับ เปิดประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ กับปอร์เช่ คาเยนน์  (Cayenne)
Next post Underverse เปิดตัวฟิกเกอร์รุ่น Limited Edition ในซีรีส์ใหม่ล่าสุดเพียง 200 ชิ้นทั่วโลก ฝีมือการออกแบบของ Ashley Wood นักออกแบบของเล่นชื่อดัง
Social profiles