Central Pattana จับมือ TikTok แพล็ตฟอร์มระดับโลกสร้างปรากฏการณ์ O2O Experience ในแคมเปญ SUMMER EDITION ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

Read Time:2 Minute, 34 Second

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืนและผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ จับมือกับ TikTok แพล็ตฟอร์มระดับโลก สร้างปรากฏการณ์ Co-creation แบบ O2O Experience (Online to Offline) ในแคมเปญ SUMMER EDITION สร้างสีสันภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้ซัมเมอร์นี้สนุกกว่าที่เคย ด้วยกิจกรรมถ่ายคลิปสไตล์ซัมเมอร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล Check in พร้อมติดแฮชแท็ก #เที่ยวให้สุดวันหยุดยาว #CentralPattana แล้วโพสต์ลงใน Tiktok ลุ้นรับรางวัลที่พักสุดหรู SILAVADEE KOH SAMUI Ocean View Jacuzzi Deluxe (3 วัน 2 คืน) มูลค่า 27,000 บาท หรือลุ้นรับบัตรกำนัล Central Gift Voucher มูลค่า 5,000 3,000 1,000 และ 500 บาท รวม 60 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2566 นี้เท่านั้น

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “แคมเปญ SUMMER EDTION_Where the fun begins ในครั้งนี้เรากลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้ง ทั้งในเรื่องของ Landmark Decoration ที่ตกแต่งเต็มพื้นที่ทุกสาขาทั่วประเทศ, Happening ที่ตอบโจทย์ทุก Gen ทุกไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ ทั้ง Fashion, Food, Art,Sport, Entertainment, Travel, Hobby, Culture รวมทั้งโปรโมชั่นมากมาย อีกทั้งในปีนี้เป็นครั้งแรกที่เราจับมือกับ TikTok แพล็ตฟอร์มระดับโลก เพื่อร่วมกันสร้าง O2O Experience (Offline to Online) โดยการดึงพฤติกรรมความชอบของผู้บริโภคที่ชอบแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ผ่าน Social Media และชอบใช้ชีวิตแบบ Digital by Default ในยุค Next Normal ภาคธุรกิจเองก็ต้องปรับตัวตาม ทั้งในแง่การปรับช่องทางการขายสินค้าและเปลี่ยนวิธีในการสร้างEngagement กับผู้บริโภคที่มาช้อปปิ้งและมาเที่ยวที่ศูนย์การค้าของเรา โดยมีกิจกรรมพิเศษเพื่อให้กับลูกค้าที่มาเช็คอิน กิน เที่ยว ช้อปที่ศูนย์การค้าของเราได้ร่วมสนุก โดยถ่ายคลิปสไตล์ซัมเมอร์ที่บริเวณใดก็ได้ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ แล้วเช็คอิน พร้อมติด tag #เที่ยวให้สุดวันหยุดยาว #Centralpattana แล้วโพสต์ลงใน TikTok ลุ้นรางวัล ที่พักสุดหรูSILAVADEE KOH SAMUI Ocean View Jacuzzi Deluxe และ Central Gift Voucher รวมกว่า 60 รางวัล โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาคึกคัก” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB และ TikTok : CentralPattana

Previous post เตรียมพบกับงาน Intermach และ Plastic & Rubber Thailand 2023 
Next post เมเจอร์ ผนึก เบทาโกร ทำกิจกรรมการตลาด Movie Marketing ในกัมพูชา ใช้สื่อโฆษณาทั้ง 6 สาขา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของไส้กรอกคู่กับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม
Social profiles