KANEKOJI ตั้งเป้าโตเพิ่ม 60% ในตลาดแบรนด์เนมมือสอง ปั้นให้เป็น Brandname Destination อันดับ 1 ในใจทุกคน

Read Time:4 Minute, 48 Second

สินค้าแบรนด์เนม ถือว่าเป็นตลาดที่ยังคงมีการเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่เพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่สินค้าแบรนด์เนมเป็นสิ่งที่สามารถซื้อมาเพื่อลงทุนหรือเก็งกำไรต่อได้ จึงทำให้หลายคนเริ่มหันมาให้ความสนใจของแบรนด์เนมมากขึ้น จนเกิดเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตอยู่ในตลาด ณ ขณะนี้ นั่นก็คือ ธุรกิจขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง สืบเนื่องมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อ และขายเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันชอบเปลี่ยนสินค้าใหม่อยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ตลาดแบรนด์เนมมือสองมีทิศทางเพิ่มสูงขึ้น เปิดโอกาสให้กลุ่มนักลงทุนหรือนักเก็งกำไร เข้ามาเล่นในตลาดนี้มากขึ้นตามไปด้วย จะสังเกตได้จากร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศไทยทั้งการเปิดร้านขายทางออนไลน์ และเปิดหน้าร้านให้คนได้เข้าไปเห็นสินค้าจริง 

เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มธุรกิจร้านแบรนด์เนมมือสองมากขึ้นกว่านี้ มาเจาะลึกลงไปอีกหน่อยกับ Success Case ของร้านแบรนด์เนมมือสองอันดับต้น ๆ ของไทย ที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิทอย่าง KANEKOJI (คาเนะโคจิ) ซึ่งถือได้ว่าเป็น Brandname Destination ของคนรักแบรนด์เนม ทั้ง ๆ ที่เปิดตัวมาได้เพียง 2 ปี แต่สามารถทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างน่าทึ่ง จนสามารถสร้างคอมมิวนิตี้ที่แข็งแรงเกิดเป็นกลุ่มลูกค้า Top Spender มากกว่า 30% ของลูกค้าทั้งหมด ไปทำความรู้จักและถอดรหัสความสำเร็จของ KANEKOJI (คาเนะโคจิ) กันเลย

KANEKOJI (คาเนะโคจิ) ก่อตั้งโดย บริษัท คาเนะโคจิ กรุ๊ป จำกัด ในช่วงของการระบาดของโควิด 19 สืบเนื่องมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการใช้จ่ายในช่องทางออนไลน์กับสินค้าฟุ่มเฟือยประเภท Luxury Goods เพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทางแบรนด์คาเนะโคจิ จึงเล็งเห็นช่องว่างทางตลาดในส่วนนี้ อีกทั้งด้วยแนวคิดที่อยากจะเป็น Brandname Destination ของคนที่รักและชื่นชอบ Luxury Goods จึงตั้งใจยกระดับสินค้าแบรนด์เนมมือสองให้กลับมามีคุณค่าและมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้น ปรับเปลี่ยนมุมมองความคิดของผู้คนที่มีต่อสินค้าแบรนเนมมือสอง ด้วยการคัดสรรสินค้าที่เป็นของแท้ คุณภาพดี พร้อมด้วยบริการ Full Service แบบพรีเมียม ทั้งยังเปิด Store ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท เพื่อส่งมอบคุณค่า และประสบการณ์ที่ดีสู่คนรักแบรนด์เนม ให้ความรู้สึกหมือนการเข้า Shop แบรนด์เนมชื่อดัง

ในปีนี้วางเป้าหมายที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายให้กว้างขึ้น เพื่อสร้างให้ KANEKOJI เป็นที่รู้จัก และกลายเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้า โดยเตรียมเจาะกลุ่มเป้าหมายในส่วนของชาวต่างชาติที่อาศัย หรือเข้ามาท่องเที่ยวในไทย เช่น ชาวจีน ชาวญี่ปุ่น ชาวเกาหลี และชาวยุโรป เป็นต้น ด้วยความหลากหลายของสินค้า ที่มีทั้งสินค้ากลุ่ม Mass Market และ Niche Market รวมถึงการบริการแบบพรีเมียมครบวงจร จึงคาดการณ์ความเติบโตของรายได้ในปีนี้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 60% จากที่ผ่านมา โดยแบรนด์ที่รับความนิยมสูงสุดก็ยังคงเป็นแบรนด์ Chanel โดยมีแบรนด์อื่นๆ ที่ได้รับความนิยมรองลงตามลำดับ ได้แก่ Louis Vuitton, Hermes, Gucci, Dior เป็นต้น 

เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์สุดพรีเมียมจึงเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ของร้านที่ยึดแนวคิด KINTSUGIหนึ่งในศิลปะของญี่ปุ่น ศาสตร์แห่งการซ่อมแซมถ้วยชามที่แตกหักเสียหาย ด้วยการใช้ทองคำและยางไม้ นอกจากจะช่วยให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ยังช่วยเพิ่มความสวยงาม และมูลค่าให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก เปรียบเสมือนที่ KANEKOJI มอบสินค้าให้กับลูกค้า โดยผ่านทางเรา และส่งต่อสินค้าที่มีคุณภาพต่อไป รวมถึงการบริการครบวงจรระดับพรีเมียมอีกด้วย นอกจากนั้น ลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่เป็นของแท้คุณภาพดี สินค้าวินเทจ รวมถึงไอเทมหายาก และสินค้าที่อยู่ในเทรนฮิต ก็จะถูกรวบรวมมาจากทีม Luxury Expert และพาร์ทเนอร์ จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนถูกกล่าวขานกันว่าเป็นร้านที่มีสินค้ามากเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว พร้อมทั้งการดูแลรักษาให้สินค้ากลับมามีคุณค่า และสวยงามมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด นอกจากนั้นเรื่องของ Service คือสิ่งที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญ จึงเทรนด์เรื่องการบริการกับพนักงานทุกคนให้สามารถดูแลลูกค้าแบบเฉพาะรายบุคคล สามารถวิเคราะห์และเข้าใจลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ สินค้าแบบใดที่ลูกค้าต้องการ บริการแบบใดที่ลูกค้าจะพึงพอใจมากที่สุด สามารถช่วยแนะนำลูกค้าได้อย่างเหมาะสม จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความประทับใจกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

บริการหลักของ KANEKOJI มีด้วยกัน 4 บริการ คือ ขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง รับซื้อและฝากขายกระเป๋า บริการตรวจกระเป๋าแท้-ปลอม และสปากระเป๋า นอกจากคุณภาพของสินค้าและการบริการครบวงจรแบบพรีเมียม สิ่งที่จะช่วยเสริมให้แบรนด์แช็งแรงและดึงดูดให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น จึงเกิดเป็น

1) ‘KANEKOJI Membership’ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ยกระดับการบริการ ส่วนลด หรือโปรโมชันต่างๆ รวมไปถึง Private Event สำหรับสมาชิกอีกด้วย 

2) เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่ายและไว ติดตามข่าวสารและสินค้าใหม่ได้ก่อนใคร และสุดท้าย 

3) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรกของแบรนด์ ที่ผลิตจากห้องแล็บของโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับโลกตามคำเรียกร้องของลูกค้าที่อยากให้ออกผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลกระเป๋าและเครื่องหนังแบรนด์เนมมือสองที่ใช้เวลาพัฒนามากกว่า 1 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าแบรนด์เนมมือสอง

Line OA: @kanekoji

FB: https://www.facebook.com/KANEKOJIBrandnameDestination/

IG: https://www.instagram.com/kanekoji_store/

Previous post เคทีซีทำกำไรไตรมาสแรก 1,872 ล้านบาท พอร์ตสินเชื่อรวมขยายตัว 14.5% มูลค่า 103,312 ล้านบาท
Next post “หมอริท-เรืองฤทธิ์” ปลื้ม!! THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ไตรมาสแรกสุดปัง!! คว้ารางวัลการันตีคุณภาพคับคั่ง!!
Social profiles