TOA คว้ารางวัลชนะเลิศ ‘Best Innovation Award’ จากงานสถาปนิกติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ด้วยนวัตกรรม TOA AQUA SHIELD สีเคลือบทับหน้ารวมรองพื้น สูตรน้ำ ปลอดภัย ดีต่อสิ่งแวดล้อม

Read Time:2 Minute, 54 Second

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ตอกย้ำความสำเร็จ 2 ปีซ้อน กับรางวัลชนะเลิศสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี “Best Innovation Award 2022 – 2023” รางวัลเกียรติยศจากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ สำหรับผู้ประกอบการที่คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์วงการออกแบบ ก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ จากเวทีงานสถาปนิก’66 (Architect Expo 2023) กับผลงานสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย  ‘TOA AQUA SHIELD’ สีเคลือบทับหน้ารวมรองพื้น สูตรน้ำ ทาได้หลากหลายพื้นผิว กระป๋องเดียวจบ ครบทุกความต้องการ ด้วยแนวคิด ‘Inspire Better Living’ เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่รักสุขภาพ และใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น ตอกย้ำเป็นการผู้นำตลาดและนวัตกรรมสีทาอาคารเบอร์หนึ่งของประเทศไทย 

นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด TOA เปิดเผยว่า “จากการที่ทีโอเอมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรม   สีทาอาคารและวัสดุก่อสร้างอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด ‘Inspire Better Living’ ที่เชื่อว่า “ทุกความสุขของชีวิต เริ่มต้นที่บ้าน” เพราะบ้านถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีคุณภาพชีวิตที่ดี และการที่บ้านประกอบไปด้วยวัสดุก่อสร้างที่ดีและมีคุณภาพ อย่างเช่นสีทาอาคาร ย่อมส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมรอบตัวดียิ่งขึ้นไปด้วย ซึ่งจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ที่สามารถคว้ารางวัล Best Innovation Award 2022 กับนวัตกรรมสีทาภายใน TOA Organic Care เทคโนโลยีสี Bio-Based ด้วยการนำส่วนประกอบจากพืชมาใช้ทดแทนวัตถุดิบการผลิตจากปิโตรเคมี ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA จากสหรัฐอเมริกา 

​จึงนำมาต่อยอดสู่การพัฒนานวัตกรรมสีทาเหล็กให้ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ล่าสุดกับผลงานสุดยอดนวัตกรรม ‘TOA AQUA SHIELD 2IN1 MULTI SURFACE’ สีเคลือบทับหน้า รวมรองพื้น สูตรน้ำ กลิ่นอ่อน ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีนาโนอะคริลิกแอดวานซ์โมดิฟายด์จากยุโรป ที่ยึดเกาะได้ดีเยี่ยมบนหลากหลายพื้นผิว ทั้งเหล็ก โลหะผิวมันวาว กระเบื้องห้องน้ำ กระจก ฯลฯ สูตรน้ำ กลิ่นอ่อน สารระเหยที่เป็นอันตรายต่ำกว่าสีน้ำมันทั่วไป 9 เท่า ใช้งานง่ายเปิดกระป๋องทาได้ทันที  ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกทั้ง LEED 4.1 และ WELL นับเป็นนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม เป็นทางเลือกที่ดีขึ้นไปอีกขั้นให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังได้รับเครื่องหมาย TOA Green Certified สัญลักษณ์การันตีความปลอดภัยเพื่อคุณและสิ่งแวดล้อมด้วย”

​สำหรับผู้ที่สนใจชมนวัตกรรม ‘TOA AQUA SHIELD’ และกองทัพนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของทีโอเอแบบครบวงจร สามารถแวะเวียนมาเยี่ยมชม และร่วมพูดคุยกันได้ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ได้ที่บูธ TOA (หมายเลข S104-05) บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 587 ตารางเมตร และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ Thematic Pavilion ที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์และสถาปนิกนักออกแบบรุ่นใหม่ โดยการนำผลิตภัณฑ์ TOA มาสร้างสรรค์ผลงาน ตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous post วช. เดินหน้านำทัพ ผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์คิดค้น นวัตกรรมร่วมประกวดและจัดแสดงในงาน “The 48th International Exhibition of Inventions Geneva”ณ นครเจนีวา สมาพันธรัฐสวิส
Next post ไขความสำเร็จการปั้นแบรนด์ Moleculogy by Diamond Grains คว้าใจผู้บริโภค ชู “อินไซต์และนวัตกรรม”
Social profiles