วาโก้ย้ำชัด “บรารักษ์โลกไม่ใช่แค่คอลเลกชัน” ล่าสุดส่งแคมเปญ Love Earth ดึง “โบกี้ ไลอ้อน” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ตัวแทนรุ่นใหม่ร่วมภารกิจครั้งสำคัญ

Read Time:3 Minute, 49 Second

ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่โลกกำลังประสบอยู่ในปัจจุบัน ทำให้ทุกคนต้องมาตระหนักรวมถึงร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ยังคงดำเนินธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมทุกด้าน โดยเฉพาะด้านสิ่งแวดล้อมที่ทำจริงจัง ทั้งผลิตภัณฑ์วาโก้ทุกชิ้นที่ผ่านกระบวนการผลิตปลอดสารพิษเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผลิตจากวัสดุธรรมชาติหรือวัสดุรีไซเคิลไปจนถึงกระบวนการจัดการกับผลิตภัณฑ์เสื่อมสภาพหรือไม่ใช้แล้วนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี ผ่านหลากหลายแคมเปญอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 วาโก้เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปีLove Earth Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ #บรารักษ์โลก

นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “Wacoal Love Earth ถือเป็นแคมเปญใหญ่แห่งปีที่ชูแนวคิด NOT A COLLECTION. IT’S OUR MISSION. เพราะวาโก้ไม่ใช่แค่คอลเลกชันชุดชั้นใน แต่คือภารกิจความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดย Wacoal Love Earth ประกอบด้วยหลากหลายคอลเลกชัน อาทิ Wacoal Mood ชุดชั้นในจับกลุ่มคนรุ่นใหม่กลุ่มนักเรียน นักศึกษา Wacoal Missy กลุ่มวัยทำงาน Wacoal Curve Diva สำหรับกลุ่มคัพใหญ่ ไซซ์ใหญ่ รวมถึงบราสวมหัว กางเกงกระชับสัดส่วนและชุดนอน เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์ใช้วัตถุดิบและกระบวนการผลิตตามแนวทาง “BCG Model” ซึ่งประกอบด้วย BIOECONOMY ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุจากธรรมชาติหมุนเวียน ย่อยสลายได้จากเส้นใยจากธรรมชาติ เช่น ยางพารา ฝ้ายและเต้าโมลที่มีส่วนผสมของน้ำมันปาล์ม, CIRCULAR ECONOMY ชุดชั้นในผลิตจากวัสดุหมุนเวียนจากของเสียในกระบวนการผลิต (Pre-Consumer) วัสดุที่ถูกทิ้งสู่สิ่งแวดล้อม (Post-Consumer) เช่น แห-อวนในท้องทะเล รวมถึงวัสดุ รีไซเคิล, GREEN ECONOMY กระบวนการผลิตและผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น Green Label / Green Industry (GI.4) / Eco Factory เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์วาโก้ทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นแบรนด์แรกในกลุ่มธุรกิจสิ่งทอที่ได้รับการรับรองฉลากเขียว (Green Label) จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทยว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ปลอดภัยจากสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการ โดยคอลเลกชัน Love Earth วาโก้ได้ร่วมงานกับ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือ “โบกี้ ไลอ้อน” เรียกว่าเป็นคนมีเสน่ห์ทั้งเสียงร้อง ความเป็นแฟชั่นนิสต้า รวมถึงมีบุคลิกภาพที่โดดเด่นสวยงาม ทุกอย่างที่เป็นโบกี้ตอบโจทย์วาโก้อย่างมาก เพราะเราต้องการหาไอดอลมากความสามารถเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ คาดว่าจะเป็นคอลเลกชันขายดีช่วงกลางปี เพราะพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันนี้ มีแนวโน้มตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้บริโภคที่มีส่วนรับผิดชอบต่อสังคมมากขึ้น อีกทั้งใช้การสื่อสารที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ฟังก์ชันและดีไซน์ใส่สบาย ใส่ได้ทุกโอกาส เป็นคอลเลกชันที่ควรมีติดตู้” อินทิรา กล่าวทิ้งท้าย

Love Earth Collection สื่อสารผ่านภาพยนต์โฆษณาชื่อชุด Wacoal Love Earth #บรารักษ์โลก ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านผู้หญิงหลายวัยที่มี โบกี้ ไลอ้อน เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ และยังมีตัวแทนกลุ่ม LGBTQ มาร่วมเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนกล้าเปิดอกเปิดใจ ว่าถึงเวลาที่ทุกคนควรใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจังด้วยการติด #รักษ์โลก และอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ คือเลือกใช้สินค้ารักษ์โลก ซึ่งวาโก้คือผลิตภัณฑ์รักษ์โลกย้ำแนวคิด Eco Friendly Product นวัตกรรมชุดชั้นในเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาทาง www.facebook.com/wacoal.th หรือคลิก https://fb.watch/k0JMNDYyb0/ รวมถึง YouTube, Website, Twitter: Wacoal Thailand และสื่อ Out of Home รูปแบบป้ายโฆษณา LED ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ สื่อโรงภาพยนตร์ รวมถึงรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้ามูฟมี (MuvMi) บริการเรียกรถผ่าน Mobile Application ย่านกลุ่มคนเมืองและวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของวาโก้

ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืนเพียงช้อปคอลเลกชันใหม่ Wacoal Love Earth ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ พร้อมช่องทางออนไลน์ https://shopfb.wacoal.co.thwww.facebook.com/wacoal.th, Shopee, Lazada, Central Online หรือแอด LINE @wacoal.th เพื่อรับข่าวสารและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์

Previous post AAS Motorsport เปิดฤดูกาลสุดเดือด ส่งรถแข่ง Porsche ลงฟาดศึกความเร็ว 2 รุ่น เก็บถ้วยกลับบ้านทั้ง 2 สนาม ในรายการ B – Quik Thailand Super Series 2023
Next post Money20/20 ประกาศให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองเจ้าภาพสําหรับงาน Money20/20 Asia Show ในเดือนเมษายน 2567
Social profiles