คาเฟ่ บ่วนจอร์โน่ (Café Buongiorno) ชวนคลายร้อนด้วยเมนูสุดพิเศษ “คาเฟ่ บ่วนจอร์โน่ อัฟโฟกาโต้” Café Buongiorno Affogato สไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ

Read Time:2 Minute, 37 Second

คาเฟ่ บ่วนจอร์โน่ (Café Buongiorno) ขนมสูตรต้นตำรับแบบอิตาเลียนแท้ๆ ชวนสัมผัสความละมุนของเมนูสุดพิเศษ “คาเฟ่ บ่วนจอร์โน่ อัฟโฟกาโต้” Café Buongiorno Affogato สไตล์อิตาเลียน ความหวานละมุนของ ‘เจลาโต้’ (Gelato) รสวานิลลา ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับกาแฟ “เอสเพรสโซ่” ที่เข้มข้น และ Biscotti ตำรับอิตาเลี่ยนแท้ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ราคา 229 บาท พร้อมเสริฟแล้ววันนี้ในบรรยากาศเรียบหรูของ The Lobby Lounge ที่ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 13

คาวาเยียรี่ เอนโซ เปอโรนี (Cavaliere Enzo Peroni) ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร Café Buongiorno Group of Companies เป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่งในการส่งเสริมและเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศอิตาลีให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจนได้รับการแต่งตั้งเป็นอัศวิน และได้รับเครื่องราช Order of the star of Italian Solidarity จากประธานาธิบดีของประเทศอิตาลี กล่าวว่า “Affogato” มาจากภาษาอิตาลีแปลว่า “ถูกทำให้จม” โดยสิ่งที่จมลงในเอสเพรสโซ่ก็คือเจลาโต้

สำหรับเมนู “คาเฟ่ บ่วนจอร์โน่ อัฟโฟกาโต้” Café Buongiorno Affogato จะเสิร์ฟเป็นช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่ที่มาพร้อมกับ’เจลาโต้’ (Gelato) รสวานิลลา ที่มีรสชาติหวานมันลงตัว ด้วยมีสัดส่วนของนมสดมากกว่าครีมและผ่านกระบวนการปั่นอย่างช้าๆ เพื่อให้เนื้อสัมผัสเนียนหนึบเป็นพิเศษ และเพิ่มความสนุกสนานให้กับเมนูนี้ด้วย Biscotti ตำรับอิตาเลี่ยนแท้ ที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น บอกเล่าเรื่องราวของวิถีการดำเนินชีวิต ความรักในสิ่งเรียบง่าย ความรักต่อครอบครัว ผองเพื่อน ความสุขและความทุกข์ กลิ่นหอมอบอวลของขนมปังที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ และกลิ่นหอมของกาแฟชั้นดีเยี่ยมที่เพิ่งต้มเสร็จ การลาจาก และการกลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง การดำดิ่งสู่อดีตกาลซึ่งยังคงดำรงอยู่เรื่อยไป นี่แหละ บวนจอร์โน่ ความรู้สึกของวันเวลาแบบอิตาเลียนที่ได้ผ่านเลยไป แต่ยังคงปรากฎชัดเจนอยู่เสมอในหัวใจของเราทุกคน

ทั้งนี้ อัฟโฟกาโต้ คือ เมนูกาแฟที่ถือกำเนิดจากอิตาลี ซึ่งเป็นต้นตำรับเมนูกาแฟและกาแฟชั้นเยี่ยมของโลก ปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงกันไปเล็กน้อย เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่และหลากหลายมากขึ้น บางร้านได้เปลี่ยนจากช็อตกาแฟ เป็นการใช้ชาเชียวหรือโกโก้แทน เพื่อให้เหมาะกับคนที่ไม่ทานกาแฟแต่ก็สามารถทานเมนูนี้ได้ หรือปรับรสชาติของไอศกรีมที่จากเดิมจะเป็นรสวานิลลา เป็นรสสตอร์เบอรี่ รสช็อกโกแลต และอื่นๆ ได้เช่นกัน

คาเฟ่ บ่วนจอร์โน่ (Café Buongiorno) ขนมสูตรต้นตำรับแบบอิตาเลียนแท้ ยังได้คัดสรรไวน์ชั้นเลิศจากไร่ที่ตั้งอยู่ใน UNESCO Heritage Sites ของแต่ละแคว้นในประเทศอิตาลี ที่มีหลากหลายสายพันธุ์องุ่นและหลากหลายประเภทไวน์ให้เลือกดื่มตามโอกาสต่างๆ ได้อย่างมากมายมากกว่า 60 รายการ ตั้งแต่ โพรเซ็กโก้ ไวน์แก้วโปรดของใครหลาย ๆ คน เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากดื่มอะไรที่หนักจนเกินไป ไวน์ขาว ที่เข้ากันได้ดีกับอาหารรสชาติเผ็ด เปรี้ยว และอาหารทะเล และไวน์แดง ที่เหมาะกับอาหารประเภทที่ทำจากเนื้อสัตว์ใหญ่ และเนื้อแดง คัดสรรมาให้เลือกอย่างมากมาย

สนใจผลิตภัณฑ์คาเฟ่ บ่วนจอร์โน่ กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณพิมพ์ปราง นวโอฬาร เบอร์โทรศัพท์ ID LINE : 062 494 1649 หรืออีเมล์ buongiornocafe2@gmail.com

Previous post วิริยะประกันภัย สนับสนุนให้คนขับรถดีมีวินัย ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันรถ 2+ Good Drive” เงื่อนไขพิเศษ “ขับรถดี ไม่มีเคลม การันตีคืนเงิน”
Next post ศุภฤกษ์ อิทธิพลานุคุปต์ ศิษย์เก่าคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จากรั้ว ม.รังสิต กับบทบาท Cyber Security มือทอง ผู้มุ่งหวังสร้างความปลอดภัยให้ประเทศ
Social profiles