CP Tower North Park สำนักงานพรีเมียม วิวสวน ผนึก Knight Frank สานฝันคนอยากมีออฟฟิศวิวสวน มอบดีลสุดพิเศษ วันนี้ – 31 ตุลาคม 66

Read Time:1 Minute, 46 Second

อาคาร CP Tower North Park อาคารสำนักงานให้เช่าพรีเมียมในรูปแบบ Smart Building วิวสวน ทำเลศักยภาพกรุงเทพฝั่งเหนือ ใจกลางวิภาวดี ภายใต้บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ร่วมกับ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Knight Frank จัดงาน “Agent Day” ต้อนรับตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ทั่วประเทศ ร่วมรับฟังข้อมูล พร้อมพาชมโครงการสำนักงานคุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Office in the Park

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CP LAND เปิดเผยว่า CP Tower North Park สำนักงานเช่าให้เช่าใหม่พรีเมียม วิวสวนใจกลางวิภาวดีฯ ภายใต้การบริหารงานของ CP LAND ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต ของคนในปัจจุบัน ที่หันมาใส่ใจด้านสุขภาพ สิ่งแวดล้อม มากขึ้น โดยตัวอาคารอยู่ในทำเลที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Office in the Park มีการจัดวางผังสำนักงานให้ยืดหยุ่น สอดคล้องไปกับความต้องการธุรกิจทุกรูปแบบมีการนำเทคโนโลยี มาช่วยในการบริหารจัดการภายในอาคาร ให้เกิดความสะดวกสบายและปลอดภัย ถือเป็นอีกโครงการภายใต้มาตรฐานของ CP LAND ที่มีความตั้งใจในการสร้างสำนักงานคุณภาพ แห่งนี้ ให้เกิดเป็น Ecosystem ที่ดี เป็นที่ทำงานสร้างความสุข ความมีชีวิตชีวา สามารถดึงศักยภาพของพนักงาน ออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งยังเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่บริษัท และหน่วยงานที่มีเช่า เนื่องจากตัวอาคาร มีความสวยงาม และยังลายรอบไปพื้นที่สีเขียว CP Tower North Park จึงนับเป็นอาคารสำนักงานให้เช่าที่ตอบโจทย์การทำงานในยุคใหม่

โดยผู้ที่กำลังหาสำนักงานให้เช่า CP LAND พร้อมมอบดีลสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติม โทร. 083 989 1505, www.cpnorthpark.com ,Facebook: CP Tower NorthPark

#สำนักงาน #เช่า #สำนักงานคุณภาพ #ซีพีทาวเวอร์ #officeinthepark #Officeforrent #Rent #Office #Bangkok #CPTower #CPTowerNorthPark #สำนักงานเช่ากรุงเทพตอนเหนือ #สำนักงานเช่ากรุงเทพโซนเหนือ #สำนักงานเช่าแห่งใหม่ #สำนักงานให้เช่าใจกลางวิภาวดี #สำนักงานพรีเมียมวิวสวน

Previous post พบความอร่อยสไตล์อิตาเลียนที่บูธอิตาเลียนพาวิลเลียนสุดยิ่งใหญ่ ในงานมหกรรม THAIFEX-Anuga Asia 2023
Next post สปอร์ตเปิดประทุนตัวแรง ขุมพลังเครื่องยนต์รอบจัดสมรรถนะสูง ปอร์เช่ 718 สไปเดอร์ อาร์เอส ขีดสุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลาง
Social profiles