กรุงเทพประกันชีวิต บุกตลาด ตอบโจทย์การรับมือวัยเกษียณอย่างมีคุณภาพ เปิดตัวประกันบำนาญใหม่ “แฮปปี้ เพนชั่น” (มีเงินปันผล)

Read Time:3 Minute, 30 Second

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันบำนาญใหม่ “แฮปปี้ เพนชั่น” (มีเงินปันผล) สนับสนุนให้คนไทยวางแผนเกษียณอย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน เตรียมวางแผนรับมือสังคมผู้สูงวัย และแนวโน้มการมีชีวิตที่ยืนยาวมากขึ้น ด้วยการสร้างความมั่นคง และรายได้ประจำสำหรับชีวิตหลังเกษียณ ภายใต้แนวคิด “พร้อมก่อนก็สุขกับชีวิตเกษียณได้มากกว่า” เน้นการวางแผนการเงินที่ดี พร้อมจุดเด่นในการเลือกชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียว หรือชำระถึงอายุ 60 ปี ได้รับความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี พร้อมโอกาสรับเงินบำนาญเพิ่มพิเศษจากเงินปันผล และลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมสรรพากร)

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิต เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงวัย ปัจจุบันอายุเฉลี่ยของประชากรไทยอยู่ที่ 77 ปี โดยมีแนวโน้มว่าคนไทยจะมีอายุยืนขึ้น และคาดการณ์ว่าคนไทยที่เกิดในปี 2559 จะมีอายุขัยเฉลี่ยระหว่าง 80-98.3 ปี การเตรียมความพร้อมสำหรับการเกษียณจึงเป็นสิ่งสำคัญและเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคน

“ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ เพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพียงพอกับการใช้ชีวิตในรูปแบบที่ต้องการได้อย่างยืนยาว และมีความสุขในวัยเกษียณ โดยล่าสุดได้เปิดตัวประกันบำนาญ “แฮปปี้ เพนชั่น” (มีเงินปันผล) คนในวัยทำงานมีโอกาสในการจัดสรร และวางแผนเตรียมเกษียณอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการสร้างหลักประกันในชีวิต และรายได้ที่มั่นคงสำหรับวันข้างหน้า โดยเน้นการเริ่มต้นไว เพื่อให้มีเวลาในการเตรียมความพร้อมทั้งด้านการเงินสำหรับชีวิตประจำวัน และสามารถดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ พร้อมปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีความสุข และมีคุณภาพชีวิตที่ดี”

ประกันบำนาญ “แฮปปี้ เพนชั่น” (มีเงินปันผล) ซึ่งบริษัทได้พัฒนาออกมาล่าสุดนี้ มีจุดเด่นด้านทางเลือกในการชำระเบี้ยประกันภัย และโอกาสในการได้รับผลตอบแทนเพิ่มเติม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และตรงใจผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น โดย “แบบระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว” เหมาะกับผู้ที่ต้องการความอิสระ และมีเงินก้อนที่พร้อมนำไปต่อยอดสำหรับอนาคต โดยมีอายุรับประกันภัยตั้งแต่ 20-50 ปี ในขณะที่ “แบบระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยถึงอายุ 60 ปี” เหมาะกับผู้ที่อยู่ในช่วงวัยทำงาน และต้องการสะสมเงินออม สามารถเลือกชำระเป็นรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน โดยมีอายุรับประกันภัย ตั้งแต่ 20-55 ปี และทั้งสองทางเลือกมีความคุ้มครองชีวิตจนถึงอายุ 99 ปี สามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมแนบได้ เพื่อเพิ่มความคุ้มครองด้านสุขภาพตามที่ต้องการ การันตีรับเงินบำนาญรายปีตั้งแต่อายุครบ 60-99 ปี และมีโอกาสรับเงินบำนาญเพิ่มพิเศษจากเงินปันผล พร้อมสิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท

“เราอยากให้สังคมไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนเกษียณ โดยประกันบำนาญเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินซึ่งมีส่วนช่วยในการเตรียมความพร้อม ลดความกังวลจากภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในวัยเกษียณ รวมทั้งยังช่วยสร้างความอุ่นใจจากการได้รับเงินบำนาญที่การันตี ในการจ่ายทุก ๆ ปี ตั้งแต่อายุครบ 60 ปี ไปจนถึงอายุ 99 ปี พร้อมโอกาสในการได้รับเงินบำนาญเพิ่มพิเศษจากผลตอบแทนจากการลงทุนของสินทรัพย์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบมีส่วนร่วมในเงินปันผล ซึ่งบริหารด้วยทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน และมีการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพในการคัดเลือกสินทรัพย์ที่มีความยืดหยุ่น ตอบวัตถุประสงค์ และสามารถสร้างโอกาสในการรับผลตอบแทนที่เพิ่มสูงขึ้นในระยะยาว” นายโชน กล่าวในที่สุด

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครทำประกัน “แฮปปี้ เพนชั่น” (มีเงินปันผล)” ได้ผ่านตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาทางการเงิน กรุงเทพประกันชีวิต และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์กรุงเทพประกันชีวิตwww.bangkoklife.com หรือติดต่อCall Center โทร. 02-777-8888

Previous post ออปโป้ เตรียมเปิดตัว OPPO A98 5G สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดจาก OPPO A Series
Next post UCC เสริมแกร่งจุดยืนแบรนด์กาแฟสัญชาติญี่ปุ่นคุณภาพเยี่ยมในตลาดกาแฟไทย
Social profiles