“เบนซ์ไพรม์มัส” ต้อนรับคณะ CEO เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมโชว์วิสัยทัศน์การบริหารธุรกิจสู่ความสำเร็จ

Read Time:2 Minute, 11 Second

“เบนซ์ไพรม์มัส” ต้อนรับคณะ CEO ของ Mercedes-Benz กลุ่ม Reginal Overseas ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมโชว์วิสัยทัศน์การบริหารธุรกิจสู่ความสำเร็จทุกมิติ ในงานประชุมใหญ่ Regional Meeting Overseas ประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน, นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมผู้บริหาร บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ให้การต้อนรับ มร.แมทเทียส เลอร์ส ผู้อำนวยการภูมิภาค Mercedes-Benz Cars และคณะผู้บริหารระดับ CEO ของ Mercedes-Benz ในกลุ่ม Regional Overseas กว่า 20 ประเทศ นำโดย  มร.มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานบริหาร และ นางสาวปานเนตร รังสินธุรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและเครือข่ายจำหน่าย และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด 

ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานของโชว์รูมและศูนย์บริการ  “เบนซ์ไพรม์มัส” สำนักงานใหญ่ บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดยกำหนดเป็นวาระสำหรับงานประชุมใหญ่ Regional Meeting Overseas ที่จัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ผู้บริหารระดับสูงของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้แสดงวิสัยทัศน์ด้านแนวคิดและกลยุทธ์การบริหารงาน และความสำเร็จในการบริหารงาน ทั้งด้านยอดจำหน่ายและความเป็นหนึ่งด้านความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz นอกจากได้ได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ อย่างเป็นกันเอง และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย

“เบนซ์ไพรม์มัส” เป็น 1 ใน 15 โชว์รูมต้นแบบของโครงการ Choice of Overseas ที่นำแนวคิด MAR2020 เป็นหลักในการบริหารงาน ที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง สอดรับกับกลยุทธ์ Luxury Strategy ที่ให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้า ด้วยคุณภาพการบริการที่หรูหราเหนือระดับ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า อันเป็นกลยุทธ์หลักของ Mercedes-Benz ทั่วโลก 

ที่สำคัญ ด้วยเป้าหมายสูงสุดของเรา คือ การเป็น Top of Mind ของลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ในประเทศไทย และวันนี้ ด้วยระยะเวลาเพียง 3 ปีกว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” สามารถก้าวขึ้นเป็นดีลเลอร์ระดับชั้นแนวหน้า ที่ประสบความสำเร็จในด้านการประกอบธุรกิจ และภาพลักษณ์ที่ดี จนเป็นที่กล่าวขานและชื่นชมในระดับสากล 

Previous post เคทีซี ร่วมกับมาสเตอร์การ์ดจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์ไกด์บุ๊ค KTC Culinary Collective เล่ม 3 ณ ร้านอัคนี
Next post ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินเพื่อครูไทย 4 ภูมิภาค จังหวัดสุราษฎร์ธานี
Social profiles