ยูนิลีเวอร์ คว้า 4 รางวัลใหญ่แห่งปีจากเวที LINE Thailand Awards 2022 ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่ม FMCG ที่ครองใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล

Read Time:1 Minute, 57 Second

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ คว้า 4 รางวัลทรงเกียรติจากเวที LINE Thailand Awards 2022 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิดชูแบรนด์ที่สร้างผลงานการตลาดยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม LINEโดยรางวัลที่ยูนิลีเวอร์ได้รับประกอบด้วยรางวัล ‘Data Lead Campaign of the Year’ รั้งตำแหน่งแบรนด์ที่รวบรวมและบริหารข้อมูลตามกลยุทธทางธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัล ‘Best Official Account in FMCG’ จากการสร้างสรรค์แคมเปญที่เข้าถึงลูกค้าอย่างครอบคลุม มีประสิทธิภาพ ด้วยยอด Engagement Rate สูงสุด รางวัล ‘Best Sponsored Sticker in FMCG’ จากยอดดาวน์โหลดสติกเกอร์สูงสุด และรางวัล ‘Best LINE Ads in FMCG’ ซึ่งวัดผลความสำเร็จจากประสิทธิภาพแคมเปญเจาะกลุ่มเป้าหมายและสร้างการมีส่วนร่วมอย่างเป็นวงกว้างจากผู้ใช้งาน ตอกย้ำการใช้งานแพลตฟอร์ม LINE ของยูนิลีเวอร์ในเชิงธุรกิจได้อย่างสร้างสรรค์ มีประสิทธิภาพ จนนำไปสู่ความสำเร็จเชิงการตลาดอันโดดเด่นเหนือคู่แข่ง 

คุณธารี ประศาสน์วินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดธุรกิจผลิตภัณฑ์ครัวเรือนกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ประเทศไทยและภาคพื้นอาเซียน กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก (Consumers First) ทุกๆ สิ่งที่เราทำจะต้องสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าและราบรื่นให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายบนหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งช่วยให้เราเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นจำนวนมาก LINE Official Account นับเป็นช่องทางให้เราได้สร้างสรรค์เนื้อหา ส่งมอบข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดีๆ สู่ผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้จัดเก็บและจัดการกับข้อมูลผู้บริโภคอย่างเป็นระบบ เพื่อที่จะสามารถวิเคราะห์ความสนใจที่แท้จริงของผู้บริโภค พร้อมทั้งออกแบบ Sponsor Stickers ที่คำนึงถึงความต้องการและการนำไปใช้ประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นหลักได้อย่างแท้จริง”

LINE Official Accounts ของยูนิลีเวอร์เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีประสิทธิภาพของแบรนด์ในการสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่สนใจในแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีเพื่อนกดติดตามหลายสิบล้านคน ประกอบด้วยหลายบัญชี อาทิBeautyHotPro, แม่บ้านมือโปร, Knorr ไอเดียอร่อย และ Wall’s กินติมกัน

Previous post OPPO เผยแพร่รายงาน Sustainability Report ปี 2022 ในวันสิ่งแวดล้อมโลก
Next post SEAL M SEA อัปเดตใหญ่ครั้งแรก ‘ฉลองเพิ่มคอนเทนต์ใหม่’
Social profiles