SEAL M SEA อัปเดตใหญ่ครั้งแรก ‘ฉลองเพิ่มคอนเทนต์ใหม่’

Read Time:3 Minute, 3 Second

Playwith อัปเดตใหญ่ SEAL M SEA ครั้งแรก วันที่ 8 มิถุนายนนี้ ขยาย Max level เป็น 60 พร้อมเปิดแผนที่ใหม่ “Western Laywook Forest” อีกทั้งยังเพิ่ม Party Dungeon ใหม่ด้วย เพิ่มระบบพัฒนาตัวละครใหม่ ระบบ‘Collection’ ระบบหลักใหม่สำหรับการพัฒนาตัวละครอัปเกรดความสนุกไปด้วยกิจกรรมกิลด์ Guild Mission, Guild Research, Guild Collection

หลังจากที่ Playwith เปิดตัว SEAL M SEA ไปได้ 4 สัปดาห์ เพื่อไม่ให้ความสนุกจางหายไป เราจึงดำเนินการอัปเดตใหญ่ครั้งแรก ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ จะมีการเพิ่มคอนเทนต์เพื่อพัฒนาตัวละครที่หลากหลาย ที่เหล่าผู้เล่นเฝ้ารอคอยกันมา โดยเน้นไปที่การพัฒนาตัวละครด้วยหลากหลายวิธีและตรงกับความต้องการของผู้เล่น โดยเฉพาะในการอัปเดตครั้งนี้จะดึงดูดให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นมากขึ้น ผ่านกิจกรรมกิลด์ที่หลายหลาย ซึ่งจะให้สมาชิกกิลด์สามารถเข้าร่วมทำภารกิจได้ด้วย

นอกจากการขยายเลเวลสูงสุดไปถึง 60 แล้ว ยังเปิดแผนที่ใหม่ “Western Laywook Forest”โดยจะมีหมู่บ้านของชาวยิปซีอยู่ที่ใจกลางแผนที่ใหม่นี้ ซึ่งในที่แห่งนี้เราจะต้องช่วย Tristan และเหล่าอัศวินต่อสู้กับพวกเบล (หรือมอนสเตอร์นั่นเอง) เพื่อปกป้องหมู่บ้าน รวมถึงการเพิ่มParty Dungeon ใหม่ “Debussy”

ซึ่งจะแตกต่างจากดันเจี้ยนอื่น โดยบรรยากาศจะเป็นแบบลึกลับ น่าค้นหา แต่เหล่านักผจญภัย จะต้องระมัดระวังให้ดี เพราะเหล่ามอนสเตอร์จะหลั่งไหลเข้ามาในแบบที่อาจคาดไม่ถึงที่ “Debussy” จะมีโอกาสได้รับวัตถุดิบในการสร้างอุปกรณ์ในตำนานได้อีกด้วย ดังนั้นดันเจี้ยนนี้จะเป็นที่ดึงดูดของเหล่านักผจญภัยให้เข้ามาท้าทายกันอย่างล้มหลามแน่นอน

อย่างที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ จุดที่โดดเด่นที่สุดในการอัปเดตครั้งนี้ก็คือ กิลด์ ซึ่งจะแตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่มีเพียงฟังก์ชั่นการเช็กชื่อเพื่อรับเหรียญเท่านั้น จากนี้จะมีMission และ Research ที่กิลด์จะต้องทำ ในส่วนของMission นั้น เมื่อทำสำเร็จจะได้รับรางวัลและรวมถึงค่าประสบการณ์ของกิลด์ นอกจากนี้ยังสามารถทำการResearch โดยใช้กองทุนกิลด์เพื่อจะได้รับบัฟที่เป็นประโยชน์ได้อีกด้วย

และยังมีการอัปเดตสำคัญที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ซึ่งก็คือ การเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Lime 08” ผู้เล่นหลายๆคนรวมไปถึงนักผจญภัยหน้าใหม่ที่กำลังรอจังหวะและโอกาสเหมาะที่จะเข้ามาเริ่มต้นการผจญภัยไปกับพวกเรา รวมไปถึงท่านนักผจญภัยหน้าเก่าที่อยากเริ่มต้นใหม่หรืออยากเป็น Top Rank อีกครั้ง เตรียมตัวรอกันได้เลยกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Lime 08    

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่ม Ranking System โดยจะมีการเพิ่ม Ranking ในดันเจี้ยนทั่วไปและเพิ่มรางวัล Ranking ตามระดับที่บรรลุ เลเวล/พลังต่อสู้(CP)/ค่าชื่อเสียง/แฟชั่นนิสต้า โดยจะแจกรางวัลให้แก่ ผู้ที่ติดอันดับตามของรางวัลใน Codex และนอกจากนี้ยังมีรางวัล Ranking ประจำสัปดาห์ที่เป็นจุดเด่น ซึ่งจะได้รับของรางวัลตามอันดับในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทีมงานได้เตรียมไว้สำหรับการฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ เช่น กิจกรรมบิงโกแนะนำว่าอย่าพลาด ลองไปสัมผัสประสบการณ์อัปเดตครั้งแรกของ Seal M SEA กัน

Download ▶ https://bit.ly/41UWZF3 

Website ▶ https://sea.sealm.com/th

Discord ▶ https://discord.com/invite/sealmsea

Youtube ▶https://www.youtube.com/@playwiththailand6789

Previous post ยูนิลีเวอร์ คว้า 4 รางวัลใหญ่แห่งปีจากเวที LINE Thailand Awards 2022 ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่ม FMCG ที่ครองใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล
Next post ออมสิน ตรวจเยี่ยมธนาคารปูม้า จังหวัดเพชรบุรี
Social profiles