หลับดี สมองไว กับเทคนิคการนอนจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

Read Time:1 Minute, 43 Second

ปัญหาเรื่องการนอนของลูกน้อยเป็นปัญหาที่สร้างความเหน็ดเหนื่อยให้กับพ่อแม่ทั่วโลก S-26 Progress GOLD นมผงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการส่งเสริมโภชนาการและสุขภาพของเด็กไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการนอนที่มีคุณภาพเพื่อการพัฒนาด้านสมองที่ดี โดยได้เชิญ คิม เวสท์ (Kim West) ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้าน Sleep Coaching หรือเทรนนิ่งสำหรับเด็กที่มีปัญหาการนอน มาเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

IMG_3412คิม เวสท์ หรืออีกชื่อที่ได้รับการเรียกว่า The Sleep LadyR ให้ความช่วยเหลือพ่อแม่ที่เจอปัญหาลูกนอนยากมามากกว่าหมื่นครอบครัวในอเมริกาและทั่วโลก ด้วยประสบการณ์มากกว่า 24 ปี คิม ได้แนะนำให้แต่ละครอบครัวเข้าใจถึงความสำคัญในเรื่องการนอนและพฤติกรรมของลูก จนสามารถถ่ายทอดเทคนิคที่เปลี่ยนแปลงวิธีการนอนของเด็กได้อย่างนุ่มนวล ไม่ใช้วิธีการหักดิบ บังคับ หรือฝืนใจเด็กทำ แต่ใช้วิธีแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปทีละขั้นตอน ทำให้เด็กนอนหลับอย่างมีคุณภาพ และทำให้พ่อแม่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ปัญหาการนอนในเด็กที่พบได้บ่อย คือ เด็กนอนดึก เข้านอนยาก เด็กตื่นกลางดึกบ่อย หลับไม่สนิท และการที่เด็กไม่สามารถนอนเองได้ ต้องมีตัวช่วย เป็นต้น ปัญหาเหล่านี้มีความเกี่ยวพันกัน เพราะหากเด็กต้องใช้ตัวช่วยให้นอนหลับ เช่น รอให้พ่อแม่มากล่อมเท่านั้นถึงจะหลับ ก็จะทำให้งอแงไม่ยอมนอน ส่งผลให้พอถึงเวลานอนจริงๆ สะดุ้งตื่นบ่อย ซึ่งเป็นปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กับพ่อแม่อย่างมาก เมื่อเด็กนอนน้อยหรือนอนไม่ต่อเนื่องสมองอาจจะพัฒนาไม่เต็มที

่ทาง S-26 Progress GOLD ยังได้จัดทำ scrapbook รวบรวม 26 เทคนิค จาก คิม เวสท์ ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการนอนของเด็ก เพื่อช่วยให้เหล่าพ่อแม่ได้คลายกังวลเกี่ยวกับปัญหาการนอนของลูก พ่อแม่ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับได้ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมสร้างสมองลูกในขณะหลับ คลิก www.s-momclub.com/thepowerofsleeping หรือ โทร 02-640-2288

 

Previous post เรื่องนมๆ ทางรอดจาก “มะเร็งเต้านม”
Next post อพท. ชวนเที่ยวถนนคนเดิน และร่วมทำบุญเจดีย์หมายเลข 2 อู่ทอง
Social profiles