ยามาฮ่า ร่วมสนับสนุนฟุตบอลรายการพิเศษ “ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017”

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ (คนที่ 7 จากซ้าย) ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, นายเนวิน ชิดชอบ (คนที่ 7 จากขวา) ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวฟุตบอลนัดพิเศษ "ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017" ระหว่าง 4 ทีมดังของอาเซียน...

เคทีซีผนึกดูคาติ จองรถมอเตอร์ไซค์ดูคาติ 100,000 บาท รับทันที 70,000 ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส

นายชัยพล กฤตยาวาณิชย์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผนึก นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ มอบสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับแคมเปญ “จองรถดูคาติ บินสบาย ไม่ต้องลุ้น กับบัตรเครดิตเคทีซี” เพียงสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี...

Hotels.com เผยกรุงเทพฯ ติดอันดับ 2 ของประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาค้างคีนฟรีมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Hotels.com เว็บไซต์และแอพพลิเคชันจองที่พักออนไลน์ ที่มาพร้อมโปรแกรม Hotels.com Rewards มอบสิทธิให้นักเดินทางพักฟรี 1 คืน** ทันที เมื่อจองห้องพักและพักครบ 10 คืน เผยกรุงเทพฯติดอันดับประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาค้างคีนฟรีมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และอันดับ 9 ทั่วโลก ฮ่องกง กรุงเทพฯ และโตเกียว ติดอันดับประเทศที่มีนักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาค้างคีนฟรีมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในขณะที่นิวยอร์ก ลาส เวกัส และลอนดอน ติดอันดับประเทศที่มีนักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาค้างคีนฟรีมากที่สุดทั่วโลก โดยมีกรุงเทพฯ รั้งอันดับ 9 ...

เอ.พี.ฮอนด้า ส่งมอบรถจักรยานยนต์ Honda RC213V-S ให้เซเลบชื่อดัง

หนึ่งเดียวในโลก มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย ส่งมอบรถ Honda RC213V-S มูลค่าคันละ 8.7 ล้านบาท ซึ่งมีอยู่ 10 คันในประเทศไทยให้กับลูกค้า นำโดยธัญญ่า กินเนสส์ เซเลบชื่อดัง ณ บูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ระหว่างวันที่ 2-12 ธ.ค. ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“ยามาฮ่า” จัดหนักส่งท้ายปี เปิดตัว Yamaha AEROX 155 และ Yamaha XSR900

ยามาฮ่าจัดหนักส่งท้ายปี 2016 ด้วยการยกทัพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ครบรุ่น พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน The 33rd Thailand International Motor Expo 2016 ภายใต้คอนเซ็ปต์บูธ Yamaha “Revs your Soul” เร่งเร้าถึงจิตวิญญาณของคุณ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 นี้ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี นายประพันธ์...

ฟ้าชัย วิศวกรรม ร่วมกับสถานธรรมปลีกวิเวก จ.เชียงใหม่ ได้รับยกย่องให้เป็นชุมชนต้นแบบ

พระอาจารย์คมสัน สิริปุญโญ ผู้ริเริ่มก่อตั้งสถานธรรมปลีกวิเวก อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของสถานธรรมปลีกวิเวกนั้น เกิดจากความตั้งใจที่จะก่อสร้างขึ้น สำหรับพระอาจารย์ปฏิบัติเอง ทั้งนี้เห็นว่าสถานที่ดังกล่าวนั้นห่างไกล รวมถึงมีความสงบ จึงตั้งชื่อว่า ‘ปลีกวิเวก’ หลังจากนั้นมีลูกศิษย์จากต่างถิ่นเข้ามาขอเที่ยวชมสถานที่ และมองว่าเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติธรรม จึงได้บริจาคทรัพย์เพื่อพัฒนาสถานที่ก่อสร้างสถานปฏิบัติธรรม เพื่อใช้ทำกิจกรรมไหว้พระ สวดมนต์ เป็นต้น หลังจากนั้นจึงได้พัฒนาเป็นศูนย์เรียนรู้ตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 กลายเป็นศูนย์เรียนรู้แห่งการพอเพียง และเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้เข้ามาศึกษาเรียนรู้ด้วย นอกจากนี้ยังกลายเป็นสถานที่เข้าค่ายของโรงเรียนต่าง ๆ ในอ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ จะมีการจัดพระอาจารย์มาฝึกอบรมเป็นวิทยากรให้ ขณะนี้นับเป็นเวลากว่า...

ผู้ป่วยเอดส์ระยะสุดท้าย รอดได้ หากเพิ่ม CD4 ได้ทัน

โรคเอดส์ AIDS นับเป็นโรคที่มีความรุนแรงมาก แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังไม่มีใครสามารถคิดค้นยามารักษาผู้ป่วยให้หายขาดได้ มหันภัยร้ายนี้ได้คร่าชีวิตผู้ป่วยไปแล้วกว่า 25 ล้านรายทั่วโลก ดังนั้น องค์การอนามัยโลก (WHO) และโครงการโรคเอดส์แห่งสหประชาชาติ (UNAIDS) จึงกำหนดให้วันที่ 1 ธันวาคมของทุกปี เป็น “วันเอดส์โลก” (World AIDS Day) เพื่อให้คนทั่วโลกได้ตระหนักถึงอันตรายของมัน และร่วมกันรณรงค์ สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับโรคร้ายนี้ โดยดำเนินควบคู่ไปกับการค้นคว้าวิจัยอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อหาวิธีเอาชนะมันให้ได้ ล่าสุด ทีมนักวิทยาศาสตร์ไทยได้ค้นพบแนวทางที่จะรักษาชีวิตของผู้ป่วยโรคเอดส์ระยะสุดท้ายได้ โดยวิธีเร่งการเพิ่มจำนวนของเม็ดเลือดขาว CD4 จากสารสกัดพืชไทย 5...

ศูนย์การค้าบลูพอร์ต จัดงาน “หัวหิน บ้านของพ่อ” หัวหินในดวงใจไทยนิรันดร์

ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน เชิญชวนพสกนิกรชาวไทยร่วมกันน้อมรำลึกถึงพ่อหลวงผ่านงาน   “หัวหิน บ้านของพ่อ” น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ รวมทั้งชมนิทรรศการเชิดชูพระเกียรติพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งแต่วันนี้ – 12 ธันวาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน  รีสอร์ทมอลล์ ภายในงานนิทรรศการ “หัวหินบ้านของพ่อ”  ได้น้อมนำพระบรมราชโชวาท พระราชดำรัสในโอกาสต่าง ๆ ตลอดจนหลักคำสอนของในหลวง ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหลายล้านคนภายใต้ร่มพระบารมีได้เดินตามรอยพระบาท ตามแนวพระราชดำริอันทรงคุณค่า โดยแบ่งเป็นกิจกรรมต่าง ๆ งนี้ การประดับเหรียญ “ตรึงดวงจิต ติดเงินเหรียญ...

ไป่ตู้ (Baidu) เปิดช่องทางเข้าถึงนักท่องเที่ยวจีน

ไตรมาสสุดท้ายของทุกปีจะเป็นไฮซีซั่น ของเทศกาลท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวจีนมีจำนวนมากเป็นอันดับ 1 ที่มาเที่ยวในประเทศไทย นับว่าเป็นนาทีทองของผู้ประกอบการท่องเที่ยว แต่จะทำอย่างไรให้คนจีนเหล่านั้นรู้จัก สนใจ เข้ามา จับจ่ายใช้สอยในร้านค้าคุณ? ปัจจุบัน คนจีนยุคใหม่ที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมีจำนวนมากขึ้น อีกทั้งชอบการท่องเที่ยวด้วยตัวเองมีสัดส่วนสูงถึง 74% จากนักท่องเที่ยวทั้งหมด และกว่า 50% ของนักท่องเที่ยวจีนใช้ “Baidu Map” แอพพลิเคชั่นแผนที่ เพื่อเดินทางในประเทศไทย คนจีนรุ่นใหม่ มีความไฮเทคจึงนิยมใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยอย่างสมาร์ทโฟน ที่มีแอพพลิเคชั่น อำนวยความสะดวกมากมาย ดังนั้น หากคุณคือผู้ประกอบการไทยที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนทั้งหมดที่เข้ามาประเทศไทย คำนวณคร่าวๆ ก็ฝันถึงรายได้มหาศาล...

เอ.พี.ฮอนด้าจุดพลังฝัน ปั้นเด็กไทยสู่การเป็นวิศวกรคุณภาพ

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จุดพลังฝันให้เด็กไทยเติบโตสู่การเป็นวิศวกรที่มีคุณภาพ ด้วยการจัดกิจกรรมการแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิง Honda Eco Mileage challenge ครั้งที่ 19 ประจำปี 2559 เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในสายอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาได้แสดงความสามารถในการออกแบบและประดิษฐ์ยานพาหนะที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากที่สุด เตรียมจัดการแข่งขันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2559 “การแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิง ของฮอนด้าจะเปิดโอกาสให้เยาวชนได้คิดตั้งแต่จุดเริ่มต้น ต้องมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับโครงสร้างตัวถังเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด ระบบขับเคลื่อน หลักอากาศพลศาสตร์ ต้องออกแบบและผลิตตัวรถได้เองทั้งคัน ปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้กิจกรรมของเราได้รับการตอบรับที่ดีจากสถาบันการศึกษาต่าง...
Social profiles