5 อาการหากคุณไม่ได้เจอเพื่อนนานเกินไป

พวกเราคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า “เพื่อน” มีความสำคัญกับเรามากขนาดไหน ในเวลาปกติการมีเพื่อนรู้ใจอยู่ด้วยกันทำให้เรื่องสนุกยิ่งสนุกขึ้นหลายเท่า วันน่าเบื่อก็กลายเป็นมีสีสัน และอะไรจะดีไปกว่าการได้กอดคอเพื่อนซี้ หัวเราะด้วยกันดัง ๆ แชร์โมเมนท์ดี ๆ ไปด้วยกัน  ถ้าวันไม่ค่อยปกติ...เพื่อนเป็นเหมือนยาชูกำลังในเวลาใจป่วย ๆ เป็นเหมือนหลุบหลบภัยในเวลาที่เราต้องการพักใจ เป็นกระจกที่คอยสะท้อนความจริงใจให้เราเสมอ  ถ้าคุณไม่ได้เจอเพื่อนนานเกินไป อาการเหล่านี้อาจจู่โจมคุณโดยไม่รู้ตัว!!! 1. ขาดพลังงานด้านบวก : เพื่อนเป็นคนที่พร้อมจะซัพพอร์ทเราเสมอทุกสถานการณ์ พร้อมจะสาดคำพูดให้กำลังใจ อวยกันจนคุณมีพลังที่พร้อมจะลุยกับทุกอย่าง กำลังใจดี ๆ เป็นพลังงานขับเคลื่อนให้เราเดินหน้าได้เต็มที่ การไม่ได้เจอเพื่อนนานๆ ก็ทำให้เราเป๋ ๆเซ ๆ...

ยามาฮ่าส่งท้ายเกม Moto Challenge Season 2 นำนักแข่งอาชีวะสัมผัสสนามแข่งระดับโลก

นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล (คนที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายสนับสนุนการขาย และการตลาด พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมให้เกียรติมอบรางวัล และถ่ายภาพแสดงความยินดีกับนายอลงกรณ์ ทิศกระโทก #11 ทีม Panjavidhya Yamaha Exciter, นายนพรัตน์ ศรีเนตร #49 ทีม PI-Tech Phetchabun Yamaha Exciter และนายบริหาร กังสดาลย์...

ความลับที่หมอมะเร็งอยากบอก.. เคล็ดลับทางรอดและทางสุขกับมะเร็ง

จากการทุ่มเทของวงการแพทย์ทั่วโลกเพื่อวิจัยเกี่ยวกับโรคมะเร็ง ในแต่ละปีจึงมีข้อมูลใหม่มากมายที่จะช่วยให้เราเข้าใจสาเหตุ รู้วิธีป้องกัน และมีหนทางใหม่ในการรักษา ซึ่งได้ผลมากขึ้น และมีผลข้างเคียงที่เป็นพิษน้อยลง ล่าสุด แพทย์ผู้ให้คำปรึกษาการรักษามะเร็งด้วยแพทย์แผนจีนในหลายสถาบัน ทั้งในจีน ไต้หวัน ฮ่องกง มีโอกาสได้มาถ่ายทอดประสบการณ์การรักษาโรคมะเร็งผ่านกิจกรรมเสวนา “พลังฟิต พิชิตมะเร็ง” โดยชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง www.siamca.com ร่วมกับผู้สนับสนุนใจดีอย่าง บริษัท เฟยดา จำกัด จัดงานเสวนาใหญ่ประจำปี ณ อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี กรุงเทพฯ    ดร.ซุน หลิงเซี่ยน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านแพทย์แผนจีนเพื่อรักษาโรคมะเร็ง...

ประกันภัยการเดินทาง Travel Guard

โทมี่ ลัทวา-คิสโคลา ประธานกลุ่มเอไอจีประเทศไทย และ  ณัฐฤดี กุศลสินชัย รองประธาน/ผู้จัดการแผนกประกันภัยการเดินทาง โปรโมทประกันภัยการเดินทาง Travel Guard อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้นักแสดงชื่อดังอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  มาเป็นตัวแทนลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่เลือกสรรอย่างชาญฉลาด และชื่นชอบการเดินทาง นำเสนอความรู้เกี่ยวกับประกันภัยการเดินทาง ที่คุ้มครองตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเจ็บป่วย  อุบัติเหตุ ไฟล์ทดีเลย์ กระเป๋าเดินทางชำรุดหรือหาย พร้อมศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ซึ่งมีเครือข่ายเชื่อมโยงทั่วโลก และให้บริการด้วยภาษาไทย ผ่านแคมเปญ “เที่ยวสนุกไม่สะดุด วางใจ Travel Guard” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0-2649-1999 หรือ www.aig.co.th/travelguard

49 ไอเดีย “เรซูเม่” โดนๆ โดดเด่นและสะดุดตาเกินกว่าใคร

Resume เป็นสิ่งที่แสดงตัวตนของเราออกมา เป็นสิ่งแรกที่จะสร้างความประทับใจให้กับฝ่ายบุคคล ว่าฝ่ายบุคคลจะมองเรายังไง เราอยากให้ถูกมองยังไง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญเพื่อใช้ตัดสินว่าเราจะได้ทำงานในบริษัทที่ต้องการหรือไม่ ยิ่ง Resume มีความโดดเด่นสะดุดตา ก็ทำให้เป็นที่สนใจและยังทำให้เรามีโอกาสที่จะได้เข้าทำงานมากกว่าคนอื่น ๆ ด้วย " วันนี้แอดมิน ก็มี 49 ไอเดียเรซูเม่โดนๆ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ เป็นแนวทางให้กับคุณมานำเสนอค่ะ :3 "     1. 2014 Resume by Steve Fraschini [caption...
Social profiles