กว่าจะมาเป็นนมถั่วเหลืองคั้นสดโทฟุซัง

คุณสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการบริษัท โทฟุซัง จำกัด เปิดเผยถึงความเป็นมาที่น่าสนใจว่ากว่าจะมาเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนมถั่วเหลืองคั้นสด จนโดนใจคนรักสุขภาพเทรนด์ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีที่มาที่ไปอย่างไม่น่าเชื่อ  คุณสุรนาม จบการศึกษาปริญญาโทด้าน Development of Technologies, Melbourne University Australia. ซึ่งในระหว่างอยู่ออสเตรเลียก็ได้มีโอกาสเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เป็นคนขับรถส่งของและสามารถเก็บเงินได้จำนวนหนึ่ง หลังจากเรียนจบได้มีโอกาสกลับมาร่วมทุนกับเพื่อนเปิดร้านขนม และขยายสาขาไปทั่วประเทศ พร้อมสร้างแบรนด์ไทย ทำการตลาด โดยใช้วัตถุดิบจากชาวบ้าน แต่ต้องเน้นไปด้วยคุณภาพ วันหนึ่งได้มีโอกาสสอบถามลูกค้าที่มาซื้อขนมว่าต้องการขนมที่ไม่หวาน ไม่อ้วน แต่ได้พบว่าตลาดน้ำเต้าหู้เป็นตลาดที่ยังไม่ค่อยมีคนทำ มาจากการที่คุณพ่อใช้ให้ไปซื้อน้ำเต้าหู้ที่ตลาด โทฟุซัง แรงบันดาลใจจากรถเข็น...

ใครรู้จริง? เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนแบบมืออาชีพเพื่อทำการค้าให้ได้ผล

การท่องเที่ยวเป็นหนึ่งในรายได้หลักของประเทศไทย เพื่อให้ผู้ประกอบการมีความเข้าใจในธรรมชาติของนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างพื้นที่ สามารถสร้างความประทับใจให้พวกเขาเหล่านั้น ไปบอกต่อพี่น้องเพื่อนฝูงถึงความรู้สึกดี ๆ ที่ได้มาเที่ยวประเทศไทย และในบรรดานักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทย นักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นอันดับ 1 ดังนั้น ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง หรือธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวในประเทศไทย คงต้องหาตัวช่วย เพื่อจะได้ชนะใจนักท่องเที่ยวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย และแน่นอนก่อนอื่นคงต้องตอบคำถามว่า  ใครรู้จัก “คนจีน” ได้อย่างลึกซึ้ง? คำตอบคือ “ไป่ตู้” (Baidu) ผู้นำเสิร์ชเอนจินอันดับ 1 ที่คนจีนใช้งานค้นหาข้อมูลผ่านไป่ตู้บนคอมพิวเตอร์มากกกว่า 6 พันล้านครั้งต่อวัน และค้นหาข้อมูลผ่านไป่ตู้บนสมาร์ทโฟนมากกว่า 4...

คาวาซากิ เปิดตัวรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต 3 โมเดลล่าสุด

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำแห่งเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดตัว “New Kawasaki Ninja 650, Ninja 1000 และ Ninja ZX-10RR” กับดีไซน์โฉมใหม่ให้ความเป็นซูเปอร์สปอร์ต สมรรถนะเป็นเยี่ยมความคล่องตัวเป็นเลิศตามแบบฉบับรถซูเปอร์สปอร์ตตระกูล Ninja โดยมี มร.มิทสึฮิโกะ  โอคาดะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด...
Social profiles