ETRAN PROM สตาร์ทอัพเลือดใหม่ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อการขนส่งสาธารณะ

อีทราน (ไทยแลนด์) สตาร์ทอัพเลือดใหม่แห่งวงการยานยนต์ ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการขนส่งสาธารณะในทุกรูปแบบ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยนำพลังงานไฟฟ้าและเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาออกแบบเพื่อใช้กับบริการด้านการขนส่งสาธารณะ โดยเริ่มต้นจากการพัฒนา “ETRAN PROM” รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อการบริการสาธารณะคันแรกของโลก เพื่อแก้ปัญหาด้านการบริหารจัดการพลังงานโดยรวม ภายใต้แนวความคิด “Drive a better world” นายสรณัญช์ ชูฉัตร ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของอีทราน เราต้องการนำเสนอทางเลือกใหม่ของบริการขนส่งสาธารณะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งาน ในขณะเดียวกัน ก็ต้องตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าในการใช้งานให้กับตลาดผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วย ทั้งนี้...

Toddler ถุงเก็บน้ำนมแม่ท็อตเล่อร์

นมแม่ คืออาหารที่ดีต่อสุขภาพของลูกน้อยของคุณ  การกระตุ้นน้ำนมให้มีอยู่อย่างสม่ำเสมอ จำเป็นต้องให้ลูกดูดนมกระตุ้นอยู่สม่ำเสมอด้วย  แต่สำหรับคุณแม่หลังคลอดยุคใหม่ อาจไม่มีเวลาเลี้ยงดู ให้นมลูกด้วยตัวเองได้ตลอด เพราะอาจจะต้องไปทำงานนอกบ้าน การบีบน้ำนมเก็บสต๊อกไว้ให้ลูก เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่จะแก้ปัญหานี้ได้ แต่สิ่งสำคัญที่คุณแม่ต้องเตรียมพร้อมเพื่อเก็บสต๊อกนมที่ปั๊มออกมาก็คือ ถุงเก็บน้ำนมแม่ ซึ่งมีหลาย ๆ ท่านอาจเคยเจอปัญหาการรั่วซึม หรือถุงเก็บแตก ทั้งตอนเก็บ หรือตอนละลาย มาให้ลูกน้อยกิน และคุณภาพของวัสดุที่จะนำมาผลิตเป็นถุงต้องปลอดภัย และสะอาด คุณวิภาวรรณ วิวิธเทศ หรือ คุณแนน เริ่มเข้ามาทำธุรกิจเกี่ยวกับแม่และเด็ก ตั้งแต่ปี 2556 จากความที่มีความรู้ ความสนใจ...

จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ เปิดธุรกิจใหม่ น้ำมันเครื่องสำหรับรถมอเตอร์ไซด์ เกรดเอ 3 สูตร

นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง "จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ" หรือ คุณอ้วน ผู้ที่มองเห็นช่องทางการลงทุนกับหลากหลายธุรกิจ และประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง และวันนี้คุณอ้วนได้เปิด ธุรกิจน้ำมันเครื่องสำหรับรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อ "TORQUE" ต่อยอดจากธุรกิจมอเตอร์ไซด์มือสองที่มีอยู่ก่อนแล้ว และมีสมาชิกมากพอสมควร จึงมีแนวคิดที่จะผลิตน้ำมันเครื่องเป็นสูตรของตัวเอง เพื่อขายให้สมาชิก และด้วยมีฐานสมาชิกมากกว่า 120 สาขาทั่วประเทศ ผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดก็ต้องทำปริมาณมาก จึงทำให้คุณอ้วนตัดสินใจลงทุนลุยตลาดทั่วประเทศเลยดีกว่า ธุรกิจนี้จึงเกิดขึ้นในนามของ บริษัทเจพี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) กับการเปิดตัวน้ำมันเครื่อง 3 รุ่นสำหรับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซด์ทั่วไป ด้วยคุณภาพเหนือกว่าตลาดในราคาเข้าถึงได้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยให้เครื่องนิ่ง...

ททท. สำนักงานระยอง เชิญร่วมงาน “อาหารถิ่น…เมืองจันท์”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง ดูแลพื้นที่จังหวัดระยองและจันทบุรี ร่วมกับ  หอจดหมายเหตุแห่งชาติที่ 12 จันทบุรี กำหนดจัดกิจกรรมชูอาหารถิ่นเป็นตัวดึงนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่ โดยมีแนวคิดมาจากการที่จังหวัดจันทบุรีเป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์อุดมไปด้วยผลไม้ อาหารทะเล สมุนไพร และเครื่องเทศ นอกจากนั้นยังเป็นจังหวัดที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองหลวง มาเที่ยวกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ททท. สำนักงานระยอง จึงจัดโครงการกินโต๊ะจันท์ มันส์ยกก๊วน เอาใจนักท่องเที่ยวสายกินให้มาลองตะลุยกินอาหารถิ่นของดีของเด็ดของจังหวัดจันทบุรี เพราะอาหารถิ่นจะสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่ ทั้งทรัพยากรธรรมชาติ วิถีชีวิตและวัฒนธรรมของความเป็นจังหวัดจันทบุรี เป็นการเน้นย้ำให้อาหารถิ่นเมืองจันท์  เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเพื่อเป็นการสร้างสินค้าท่องเที่ยวใหม่ กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวนอกช่วงฤดูผลไม้และเพิ่มค่าใช้จ่ายทางการท่องเที่ยวสู่จังหวัดจันทบุรี งาน“อาหารถิ่น...เมืองจันท์” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 24-26...

ทุกปัญหาผิวเป็นเรื่องง่าย หากรู้วิธีรับมือ..

หน้าตา และบุคลิกภาพที่ดี เป็นสิ่งแรกที่จะสร้างความประทับใจได้แก่ผู้พบเห็นทั่วไปนอกจากหน้าตาที่สวยงาม หล่อเหลาแล้ว ผิวหน้าก็เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของคุณให้ดูดีขึ้น สร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณเองได้ ดูจากสภาพอากาศที่แปรปรวนในบ้านเราก็อาจจะต้องทำใจสักนิด เพราะเดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝน และ อีกไม่กี่อึดใจก็จะเป็นช่วงซัมเมอร์แล้ว ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเป็นอันต้องหงุดหงิดอย่างแน่นอนกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว และแสงแดดรุนแรงที่สามารถทำลายผิวของเรา เพื่อรับมือกับสภาพอากาศและปกป้องผิวของเราให้สุขภาพดี แพทย์หญิงขวัญจิรา  วงศ์เกียรติขจร หรือคุณหมออุ๋ม แห่งเทอร่าคลินิก แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง Dermatologist ที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากผู้มีชื่อเสียง ดารา นักแสดง นักร้องชื่อดังมากมายของประเทศไทยในการดูแลผิวหน้า และได้รับการรับรองจากสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยจะมาแนะนำการเตรียมตัวรับมือกับอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ หมออุ๋ม กล่าวว่า “การดูแลสุขภาพผิวให้สุขภาพดีอยู่ตลอดเวลา ต้องได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ...

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) เปิดตัว โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จทางธุรกิจและความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างบริษัทฯ และพิอาจิโอ กรุ๊ป (Piaggio Group) จากประเทศอิตาลี ประกาศเปิดตัว “โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok)” อย่างเป็นทางการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยน พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้สองล้อครบวงจรระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของประเทศไทยด้วยมาตรฐานเดียวกันกับโมโตเพล็กซ์ในประเทศอิตาลี และอีกกว่า 200 แห่งทั่วโลกภายใต้แนวคิดเดียวกัน...

ยามาฮ่าขนทัพนักแข่งร่วมกิจกรรม Meet & Greet

นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สนับสนุนการขาย และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมกองทัพนักแข่งสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM และนักแข่งทีมที่ยามาฮ่าให้การสนับสนุน ร่วมกิจกรรม Meet & Greet ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2017 โดยมีนายณัฐบูร ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์...
Social profiles