ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เซอร์ไพรส์เปิดตัว All New CBR1000RR ที่สุดแห่งยนตกรรมสายพันธุ์สปอร์ต

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริงด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ได้แก่ All New Honda CBR1000RR และ All New Honda CBR1000RR SP ที่ครั้งนี้ได้เปลี่ยนโฉมใหม่ภายใต้แนวคิด "Total Control" โดดเด่นทั้งในด้านขุมพลังของเครื่องยนต์ที่ถ่ายทอดจากสนามแข่งและที่สุดแห่งการควบคุม เสริมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่กับชุดอุปกรณ์ควบคุม อิเล็กทรอนิคที่จะช่วยเพิ่มความสนุกเร้าใจในการขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น และยังเป็นรถที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในรถคลาสเดียวกัน  พร้อมดึง นิกกี้ เฮเด้น สุดยอดนักบิดชาวอเมริกันเจ้าของดีกรีแชมป์โลกโมโต จีพี ปี 2006...

ยามาฮ่าจัดกระทบไหล่ นักบิด WSBK

นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล (คนที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสสนับสนุนการขาย และการตลาด พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย Mr.Alex Lowes #22 นักแข่งระดับโลกจากศึก WSBK สังกัดทีม PATA YAMAHA Official WorldSBK รวมถึง เดชา ไกรศาสตร์ #24, เฉลิมพล ผลไม้ #39, อนุชา...

ระวังโรคต้อหิน

ชมรมต้อหินแห่งประเทศไทย และราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย แจ้งเตือนคนไทยระวังโรคต้อหิน ชวนรีบไปตรวจสุขภาพตาในโรงพยาบาลใกล้บ้านป้องกันอาการบานปลาย คาดปี 2563 จะมีจำนวนผู้ป่วยโรคต้อหินทั่วโลกเพิ่มถึง76 ล้านคน ชมรมต้อหินแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในสัปดาห์ต้อหินโลกที่จะมาถึงระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม 2560 นี้ ทางชมรมต้อหินแห่งประเทศไทย และราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ได้ตระหนักถึงความสำคัญและภัยของโรคต้อหิน จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับคนไทย ให้เฝ้าระวังโรคต้อหินที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเอง หรือคนในครอบครัว โดยขอเชิญชวนให้ผู้ที่มีอายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไป เข้ารับการตรวจสุขภาพตาโดยจักษุแพทย์ที่อยู่โรงพยาบาลใกล้บ้าน เพื่อค้นหาภาวะต้อหินอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ป่วยที่มีความเสี่ยง  สำหรับโรคต้อหินนั้น เป็นโรคความเสื่อมของขั้วประสาทตา เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้สูญเสียการมองเห็น...
Social profiles