ICC คณะลูกค้าผู้โชคดี ไปสัมผัสความหนาว ที่ประเทศญี่ปุ่น

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พาคณะลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 20 ท่าน  ที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญ“Let’s Shop ICC Let’s go to JAPANYears 3 (เล็ทส์ช็อป ไอซีซี เล็ท โก ทู เจแปนปีที่ 3)” เที่ยวฟรีประเทศญี่ปุ่น โดยในปีนี้นอกจากลูกค้าจะได้สัมผัสอากาศหนาวจากภูเขาไฟฟูจิแล้ว ยังได้เดินทางพบ “คุมะมง” หมีสีดำอารมณ์ดี แห่งเมืองคุมาโมโตะ จำนวน 6 วัน...

ออมรอน เครื่องวัดความดัน รุ่น JPN-500 ช่วยผู้สูงอายุในครอบครัว

เครื่องวัดความดันโลหิตของออมรอน รุ่น JPN-500 ที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นมาพร้อมเทคโนโลยี IntelliSense ที่ช่วยให้การวัดความดันโลหิตทำได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมสัญญาณเตือนหากพันแขนไม่ถูกต้อง ช่วยให้การใช้งานได้ง่ายเหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่คุ้นกับเทคโนโลยีเพียงสัมผัสเพียง 1 ครั้งให้เครื่องเริ่มทำงาน ตัวเครื่องมาพร้อมฟังก์ชั่นบ่งชี้การเต้นของหัวใจที่ผิดปกติ และการแสดงสัญลักษณ์ค่าความดันโลหิตหากเกินหรือต่ำกว่าค่ามาตรฐานด้วย นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำบันทึกผล 60ครั้ง ช่วยให้คนในครอบครัวสามารถคอยติดตามผล และใช้เป็นข้อมูลประกอบการวินิจฉัยของแพทย์และแนวทางการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป พร้อมรับฟรีทันที หมวก Omron จำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2560 หรือจนกว่าของจะหมด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 512 6100 หรือ...

พ็อกเก็ตบุ๊ค “Healthicious Dishes” รวบรวม 50 ร้านอาหารและเมนูเพื่อสุขภาพ

“เคทีซี” โดยนางประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจบัตรเครดิต หมวดร้านอาหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “Healthicious Dishes” หนังสือรวบรวมและแนะนำเมนูเพื่อสุขภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยการคัดสรร 50 ร้านอาหารที่อยู่ในกระแสนิยม ตอบโจทย์คนเมืองผู้รักสุขภาพ โดยเนื้อหา ของ “Healthicious Dishes” ประกอบด้วยสาระน่ารู้เกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพ เมนูจานเด็ด หรือ Signature Dish ที่สูตรอาหารเพื่อสุขภาพถุกจำกัดอยู่เฉพาะเมนูผักที่จืดชืดเท่านั้น ซึ่งเป็นที่มาของชื่อพ็อกเก็ตบุ๊ค “Healthicious Dishes” ที่มาจากการผสมคำระหว่างคำว่า Health และ Delicious นอกจากนี้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังได้รับส่วนลดสูงสุด 50% หรือรับเมนูพิเศษจากร้านอาหาร ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560 สำหรับพ็อคเก็ตบุ๊ค  “Healthicious Dishes” จัดพิมพ์ครั้งแรกจำนวน 5,000 เล่ม โดยเคทีซีจะจัดส่งให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี   วีซ่า อินฟินิท...

‘คิทแคท บาร์ใหม่’ พรีเมี่ยมช็อกโกแลตใน 2 รสชาติ

คิทแคทเปิดตัว “คิทแคท บาร์ ใหม่” พรีเมี่ยมช็อกโกแลต ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘คิทแคทช็อกโกลาทอรี่’ คอนเซ็ปต์สโตร์ที่คนรักช็อกโกแลตสามารถสร้างสรรค์คิทแคท DIY ในสไตล์ของตัวเอง คิทแคท บาร์ใหม่ ‘ดับเบิ้ลช็อกโกแลต’ มอบความอร่อยแบบคูณสองด้วยช็อกโกแลตคุณภาพสุดอร่อยจากเนสท์เล่ ขณะที่คิทแคท บาร์ใหม่ ‘เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้’ ให้ความอร่อยจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างรสชาติและความกรุบกรอบของเฮเซลนัท สัมผัสความอร่อยของ 2 รสชาติใหม่ได้แล้ววันนี้ ในร้านค้าทั่วประเทศ   คิทแคท บาร์ใหม่ เอาใจคนรักช็อกโกแลต ด้วยการมอบประสบการณ์การพักเข้มข้นกว่าที่เคย กับช็อกโกแลตเข้มข้นระดับพรีเมี่ยม คิทแคท บาร์ใหม่...
Social profiles