พบกับแฟชั่นโชว์ “Junior Runway 2017” 22 เมษายนนี้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์

ธนวรรณ กุลกำม์ธร  ที่ปรึกษา บริษัท กาซีโบ้ คิดส์ จำกัดกรรมการผู้จัดการ บริษัท นอธ 1977 จำกัด  และเหล่าดีไซเนอร์จาก 10 แบรนด์ดัง เตรียมจัดงานแฟชั่นโชว์ “Junior Runway 2017” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Small is Big  เพราะเรารู้ว่าเรื่องเล็ก ๆ ของลูกคือเรื่องใหญ่ของพ่อแม่เสมอ” เพื่อประกาศศักยภาพของวงการไทยดีไซเนอร์เสื้อผ้าเด็กของไทยที่มีดีไม่แพ้ชาติใดในโลก!!  โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คุณแม่มือใหม่พร้อมลูกน้อย   ได้แก่  พลอย พลอยพรรณ น้องแพนเตอร์ -...

Dell XPS 13 2-in-1 ตัวเครื่องขนาดเล็กที่สุด

Dell XPS 13 2-in-1 หรู เล็ก สเปคเยี่ยม มีตัวเครื่องขนาดเล็กที่สุด ล้ำหน้าด้วยดีไซน์สวยงาม เพรียวบางโดดเด่น พิถีพิถันในการออกแบบ สรีระโค้งมนหรูหรา วัสดุพรีเมี่ยมด้วยอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ สะท้อนความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มตัว ได้รับรางวัล CES Awards มาพร้อมความแรงเต็มพิกัดด้วย 7th Gen Intel® Core i5 และ i7 โพรเซสเซอร์ใช้พลังงานน้อย ที่มากับเทคโนโลยี InfinityEdge บนหน้าจอ UltraSharp Quad...

โฟร์โมสต์ ฮีโร่ สเตชั่น ครั้งแรกใจกลางเมือง!!! ส่งฮีโร่กลับบ้านทั่วไทย

โฟร์โมสต์  ผลิตภัณฑ์นมที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมากว่า 60 ปี นำโดย คุณพิมจันทร์ วิมุกตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืนทางการตลาด “ผลิตภัณฑ์นมที่ส่งเสริมโภชนาการที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว และสนับสนุนให้ทุกคนมีครอบครัวที่แข็งแรง 100%” เนรมิต “โฟร์โมสต์ ฮีโร่ สเตชั่น” (Foremost Hero Station) สถานีขนส่งใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก!!! ภายใต้ซีเอสอาร์แคมเปญแห่งปี “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี3”...
Social profiles