โอโซ่ เวสลีย์ ฮ่องกง สัมผัสวีถีชีวิตและสตรีท อาร์ตในฮ่องกง

ฮ่องกง ประเทศที่ไปท่องเที่ยวครั้งเดียวไม่เคยพอ และเป็นเมืองที่มีการผสมผสานระหว่างความทันสมัย มรดกทางวัฒนธรรม อาหารท้องถิ่นแบบดั้งเดิม รวมถึงงานศิลปะที่งดงาม จึงไม่แปลกที่เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาเยือนมากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การท่องเที่ยวในฮ่องกงแบบไม่เหมือนใคร ไม่ควรพลาดการสำรวจวิถีชีวิตและสตรีทอาร์ตในย่านเชิงหว่าน โรงแรมโอโซ่ เวสลีย์ ฮ่องกง มอบสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพักเพื่อช่วยให้นักเดินทางได้พักผ่อนและใช้เวลาท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนที่นุ่มเป็นพิเศษ อาหารเช้าที่มีประโยชน์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้เข้าพักได้มีช่วงเวลาที่น่าจดจำ วัดหมั่นโหม่ (Man Mo) หนึ่งในวัดอันเก่าแก่ที่สุดบนเกาะฮ่องกง สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1847  (พ.ศ. 2390) ซึ่งเป็นช่วงโคโลเนียลยุคแรก เพื่ออุทิศแก่เทพเจ้าแห่งวรรณกรรม (หมั่น) และเทพเจ้าแห่งสงคราม...

เคทีซีจับมือบุญถาวร คุ้ม 2 ต่อ ทั้งส่วนลดและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

นายฐิติเทพ พงษ์ไพบูลย์  (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการอาวุโส – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) แหล่งรวมโค้ดส่วนลดจากพันธมิตรออนไลน์มากที่สุดไว้บนเว็บไซต์ www.ktc.co.th/shoponline ร่วมกับ นายชนัส ชูชาติ (ขวา)  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ     บุญถาวร.com ศูนย์รวมกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องครัว และของแต่งบ้านกว่า 100,000 รายการ ช้อปสินค้าแต่งบ้านได้ทุกที่...

Honda Bigwing หาดใหญ่ ศูนย์ใหม่ใหญ่สุดในภาคใต้ตอนล่าง

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถฮอนด้า บิ๊กไบค์ในประแทศไทย ผนึกกำลังร่วมกับบริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด เปิดตัวศูนย์ Honda Bigwing แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตอนล่างบนพื้นที่  1,500 ตารางเมตรตั้งอยู่ใจกลางเขตเศรษฐกิจสำคัญของภาคใต้อย่าง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพียบพร้อมด้วยมาตราฐานการบริการ 6S ในแบบฉบับของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ตั้งเป้าเป็นอีกหนึ่งในจุดศูนย์กลางการขับขี่หรือ Destination for Riders สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ในจังหวัดสงขลาและในเขตภาคใต้ตอนล่าง ฮอนด้าบิ๊กวิงหาดใหญ่ถือเป็นศูนย์ฯที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตอนล่าง โดยตั้งอยู่ที่ถนนนิพัทธอุทิศ 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และมีพื้นที่ใช้สอยในส่วนของสำนักงานถึง 1,500...

กิจกรรมพิเศษกับ โครงการโดราเอมอน “จากเพื่อนถึงเพื่อน”

บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ ‘โดราเอมอน’ ในประเทศไทย นำโดย นายธวัช อิมราพร รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร จัดแถลงข่าวต่อยอดความสำเร็จ ‘โดราเอมอน’ ในไทยด้วยการจับมือพันธมิตรธุรกิจ เมืองไทยประกันชีวิตและเซ็นทรัลพัฒนา ร่วมมอบความสนุกให้แก่เหล่าแฟนคลับจัดเต็ม พร้อมนำทัพสินค้ามาให้ได้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า ของเล่น กิ๊ฟช็อป อุปกรณ์และของใช้ในบ้าน และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ตลอดปี...

เอาใจคนรักยีนส์กับ “Luxury Denim” 2017

Ermenegildo Zegna “แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า” แบรนด์เครื่องแต่งกายชายระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี เอาใจหนุ่ม ๆ ที่รักยีนส์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Luxury Denim” ครั้งแรกของเซนญ่ากับบริการสั่งตัดกางเกงยีนส์แบบ Made to Measure ที่ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยผ้าเดนิมเกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่นที่มีมาให้เลือกถึง 6 สี 6 สไตล์ สะท้อนความเป็นตัวคุณในทุกรายละเอียด ตั้งแต่วัสดุและสีของกระดุม เส้นด้าย รวมไปถึงป้ายแท็กด้านหลังซึ่งผลิตจากหนังแท้คุณภาพดี และยังมีบริการปักอักษรย่อบนกางเกงโดยสามารถเลือกปรับเปลี่ยนฟอนต์ สี และตำแหน่งของตัวอักษรได้ตามต้องการอีกด้วย ให้ความรู้สึกทันสมัยมีสไตล์ สวมใส่สบายดูดีมีระดับตามแบบฉบับของแบรนด์เซนญ่า สอบถามข้อมูลและราคาสินค้าได้ที่...

ห้องอาหารไชน่าเทเบิ้ล จัดเมนูพิเศษ 7 วัน สัมผัสสุดยอดพ่อครัวอาหารจีนชื่อดังจากเซียงไฮ้

ห้องอาหาร ไชน่าเทเบิ้ลในเวนิวส์ ภูมิใจนำเสนอ 2 สุดยอดพ่อครัวอาหารจีนชื่อดัง ที่จะมานำเสนอเมนูอาหารพิเศษมากมาย ให้นักชิมหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์ของรสชาติชั้นสูงตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็ม ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2560 นี้ สุดยอดเชฟอาหารจีนทั้งสองเดินทางมาจากโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ชิงกั๋ว เซี่ยงไฮ้ ซึ่งทั้งคู่มีประสบการณ์การทำอาหารจีนมาอย่างยาวนาน คนแรกคือ เชฟเหอ เจีย ชิง ผู้โด่งดังจากการตีความตำหรับอาหารดั้งเดิมของเซี่ยงไฮ้และหูหนาน และนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารรสเลิศที่มีรสชาติเข้มข้น ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในศิลปะการจัดเตรียมอาหารเพื่อรับรองบุคคลระดับสูง...

กิจกรรม ‘ไรเดอร์รัน (Rider Run)’ ครั้งแรกของโลก!

บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด นำโดย นางสาวพิชชาภา  ณรงค์พันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด แถลงข่าวจัดกิจกรรม ‘ไรเดอร์รัน (Rider Run)’ ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี ไรเดอร์ซีรี่ส์อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงช่วยส่งเสริมสุขภาพและสัมพันธภาพในครอบครัว ภายใต้ธีม ‘ไรเดอร์แบทเทิลรัน’ ระหว่างทีมไรเดอร์และทีมไอ้มดแดง การประชันกันระหว่างไรเดอร์สองยุค กิจกรรมครั้งนี้แบ่งระยะทางเป็น 2.5...

Wiser ระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะสำหรับสังคมเมืองยุค 4.0

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว Wiser Home control ระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะ ครบเครื่องเรื่องความสะดวกและปลอดภัย ในการจัดการบ้าน ยุค 4.0 ผู้ใช้สามารถสั่งเปิด-ปิด ตั้งค่าอัตโนมัติ และควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า ต่าง ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต หรือ แผงควบคุมหน้าจอแอลอีดีระบบสัมผัส เช่น ระบบแสงสว่าง เครื่องปรับอากาศ เครื่องเสียง สมาร์ททีวี ชุดโฮมเธียร์เตอร์ ระบบม่าน กล้อง CCTV และอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง...

ใหม่ !! เลอซาช่า ดับเบิล อเมซ 2 IN 1 สไตเลอร์

เลอซาช่า ขอแนะนำ เครื่องหนีบและหวีไฟฟ้า ดับเบิล อเมซ 2อิน1 สไตเลอร์ (DOUBLE AMAZE 2 IN 1 STYLER) อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมแบบ 2in1 ที่สามารถหนีบผมให้เรียบตรงและม้วนลอนได้อย่างสวยงาม ด้วยพลังทัวร์มาลีนที่เคลือบอยู่บนแผ่นหนีบและแกนทำความร้อนจะช่วยให้หนีบผมได้ลื่น ผมเป็นประกายเงางามไม่ชี้ฟู และช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน มาพร้อมหัวแปรง No-Burn Bristles ไม่ร้อนและไม่เป็นอันตรายต่อศีรษะ กำลังไฟ 57-64 วัตต์ ปรับความร้อนได้ 2 ระดับ จึงเลือกฟังชันก์การใช้งาน...

“โฟร์โมสต์” อัดโปรโมชั่น “วันดื่มนมโลก” แจกนมทั่วไทยกว่า 3 ล้านชิ้น

“โฟร์โมสต์” ผลิตภัณฑ์นมที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมากว่า 60 ปี โดย บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี สานต่อแคมเปญ “โฟร์โมสต์ ดื่ม...ขยับ...รับสุขภาพดี” (Drink.Move.BeStrong) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 รณรงค์ให้คนไทยมีสุขภาพดีจากการดื่มนมคุณภาพที่อุดมไปด้วยสารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการ ควบคู่กับการออกกำลังกายเพื่อให้ครอบครัวไทยแข็งแรงเต็ม 100% เตรียมปูพรมกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา พร้อมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคช่วง “วันดื่มนมโลก” โดยล่าสุดจับมือกับ “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” แจกผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์นมโคแท้ 100%...
Social profiles