ฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด

บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดงาน “ฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด” (Boots Advantage Card) ในประเทศไทยด้วยการมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับสมาชิกใหม่และสมาชิกปัจจุบัน วันนี้ลูกค้าสามารถสมัครฟรี! ที่ร้านบู๊ทส์ เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายโดยไม่ต้องแสดงบัตรสมาชิก ห้ามพลาด! โอกาสที่จะได้รับส่วนลดพิเศษมากมายได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 24 พฤษภาคมา 2560 ฉลองครบรอบ 5 ปี กับสิทธิพิเศษมากมายให้แก่สมาชิกบู๊ทส์และสมาชิกใหม่ เพลิดเพลินไปกับการใช้บัตรด้วย 3...

กระเป๋าเป้ BSC 2001 : MAGIC BAG

BSC 2001 แนะนำกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย เอาใจวัยรุ่น วัยทำงาน นักเดินทาง โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก ตุ๊กตาแม่ลูกดก (RUSSIAN DOLLS) แล้วสร้างสรรค์เป็นผลงานการออกแบบในคอลเลคชั่น “MAGIC BAG” ที่มาพร้อมสีสันความสดใส โดดเด่นด้วยความหลากหลายของขนาดกระเป๋า ซึ่งมีให้เลือกตามฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างเหมาะสม พร้อมดีไซน์นำสมัย ผลิตจากผ้าพิมพ์ลายเคลือบกันน้ำ ที่มีคุณสมบัติพิเศษน้ำหนักเบา ด้านในบุฟองน้ำรองรับการกระแทก เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร MAGIC BAG ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น การันตีด้วยการคว้ารางวัล สุดยอดการออกแบบ กลุ่มผลิตภัณฑ์กระเป๋า กับคอนเซ็ปต์ “MAGIC...

เสื้อ KAT EASY By St.Andrews

KAT EASY (แคทอีซี่) คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก KAT EASY คาแร็คเตอร์ของแบรนด์ EasyWear By St.Andrews  สร้างสรรค์ให้มีทั้งลายจุด ซึ่งเป็นรูปทรงหลากหลายฟอร์มดูเป็นธรรวมชาติ ด้วยรูปแบบและรูปทรงของลายที่น่ารัก สดใสดูมีชีวิตชีวา พร้อมด้วยลายสกรีน โลโก้คำว่า KAT EASY By St.Andrews สามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส และลายริ้วสีกรมสลับขาว เป็นอีกลวดลายหนึ่งซึ่งเข้ากับฤดูกาลนี้ ได้เป็นอย่างดีเหมาะกับการสวมใส่ไปเที่ยวทะเลเนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี พร้อมด้วยการปักรูปตัวคาแร็คเตอร์ของแบรนด์บริเวณอกด้านซ้าย ทำให้คอลเลคชั่น KAT EASY ดูสดใสน่ารักมากยิ่งขึ้น

กางเกงยีนส์ ลุคใหม่ของ MAXIMUS : SPEED SUMMER

MAXIMUS : SPEED SUMMER : ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ของวัยรุ่นในยุค 50s ถ่ายทอดเรื่องราวในรูปแบบของลวดลายกราฟฟิค ด้วยเทคนิคการทอและการพิมพ์ลาย จุดเด่นของ MAXIMUS : SPEED SUMMER คอลเลคชั่นนี้ คือ เทคนิคการทำลวดลายต่าง ๆ เช่น  เทคนิคพิมพ์ลายลงบนผ้ายีนส์ ผ้าทอลายตารางขาว-ดำบนเนื้อผ้า Cotton โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ธงตราหมากรุก” (Chequered Black & White Flag)...

มาริโอ้ เมาเร่อ คว้าสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ “ดีโด้

นาทีนี้ไม่มีใครเหมาะสมกับฉายา “เจ้าพ่อพรีเซนเตอร์” ได้ดีไปกว่าหนุ่ม “โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ” อีกแล้ว เพราะล่าสุดความหล่อทะลุองศา พร้อมบุคลิกขี้เล่นกวนอารมณ์ ก็ไปเตะตาน้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” ทำให้ “หนุ่มโอ้” คว้าสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ “ดีโด้” มาครอบครอง พร้อมเพิ่งจัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่สุดยิ่งใหญ่อลังการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้  งานนี้ต้องขอแอบกระซิบ สปอร์ตโฆษณาตัวใหม่ ไม่ได้แจกความสดชื่น...สะใจ แค่ในประเทศไทยอย่างเดียวนะจ๊ะ ยังออกฉายไปถึง กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม เหล่าบรรดาสาวกแฟนคลับเตรียมกรี๊ดรอดูได้เลยจ้า
Social profiles