เคทีซีจับมือบุญถาวร คุ้ม 2 ต่อ ทั้งส่วนลดและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

นายฐิติเทพ พงษ์ไพบูลย์  (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการอาวุโส – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) แหล่งรวมโค้ดส่วนลดจากพันธมิตรออนไลน์มากที่สุดไว้บนเว็บไซต์ www.ktc.co.th/shoponline ร่วมกับ นายชนัส ชูชาติ (ขวา)  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ     บุญถาวร.com ศูนย์รวมกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องครัว และของแต่งบ้านกว่า 100,000 รายการ ช้อปสินค้าแต่งบ้านได้ทุกที่...

Honda Bigwing หาดใหญ่ ศูนย์ใหม่ใหญ่สุดในภาคใต้ตอนล่าง

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถฮอนด้า บิ๊กไบค์ในประแทศไทย ผนึกกำลังร่วมกับบริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด เปิดตัวศูนย์ Honda Bigwing แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตอนล่างบนพื้นที่  1,500 ตารางเมตรตั้งอยู่ใจกลางเขตเศรษฐกิจสำคัญของภาคใต้อย่าง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพียบพร้อมด้วยมาตราฐานการบริการ 6S ในแบบฉบับของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ตั้งเป้าเป็นอีกหนึ่งในจุดศูนย์กลางการขับขี่หรือ Destination for Riders สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ในจังหวัดสงขลาและในเขตภาคใต้ตอนล่าง ฮอนด้าบิ๊กวิงหาดใหญ่ถือเป็นศูนย์ฯที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตอนล่าง โดยตั้งอยู่ที่ถนนนิพัทธอุทิศ 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และมีพื้นที่ใช้สอยในส่วนของสำนักงานถึง 1,500...

กิจกรรมพิเศษกับ โครงการโดราเอมอน “จากเพื่อนถึงเพื่อน”

บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ ‘โดราเอมอน’ ในประเทศไทย นำโดย นายธวัช อิมราพร รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร จัดแถลงข่าวต่อยอดความสำเร็จ ‘โดราเอมอน’ ในไทยด้วยการจับมือพันธมิตรธุรกิจ เมืองไทยประกันชีวิตและเซ็นทรัลพัฒนา ร่วมมอบความสนุกให้แก่เหล่าแฟนคลับจัดเต็ม พร้อมนำทัพสินค้ามาให้ได้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า ของเล่น กิ๊ฟช็อป อุปกรณ์และของใช้ในบ้าน และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ตลอดปี...

เอาใจคนรักยีนส์กับ “Luxury Denim” 2017

Ermenegildo Zegna “แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า” แบรนด์เครื่องแต่งกายชายระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี เอาใจหนุ่ม ๆ ที่รักยีนส์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Luxury Denim” ครั้งแรกของเซนญ่ากับบริการสั่งตัดกางเกงยีนส์แบบ Made to Measure ที่ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยผ้าเดนิมเกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่นที่มีมาให้เลือกถึง 6 สี 6 สไตล์ สะท้อนความเป็นตัวคุณในทุกรายละเอียด ตั้งแต่วัสดุและสีของกระดุม เส้นด้าย รวมไปถึงป้ายแท็กด้านหลังซึ่งผลิตจากหนังแท้คุณภาพดี และยังมีบริการปักอักษรย่อบนกางเกงโดยสามารถเลือกปรับเปลี่ยนฟอนต์ สี และตำแหน่งของตัวอักษรได้ตามต้องการอีกด้วย ให้ความรู้สึกทันสมัยมีสไตล์ สวมใส่สบายดูดีมีระดับตามแบบฉบับของแบรนด์เซนญ่า สอบถามข้อมูลและราคาสินค้าได้ที่...
Social profiles