โซนี่ไทยเผยโฉม XperiaTM XZ Premium มาพร้อมเทคโนโลยี 4K HDR เครื่องแรกของโลก

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง เปิดตัว Xperia™ XZ Premium และ Xperia™ XA1 Ultra สมาร์ทโฟนคุณภาพ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่ผสานดีไซน์อันโดดเด่นเข้ากับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์สุดล้ำ ภายใต้แนวคิด “Turn Motion…Into Emotion” พร้อมเปิดตัว “ฌอห์ณ จินดาโชติ” นักแสดงหนุ่มชื่อดังในฐานะ Brand Ambassador คนแรกของ Xperia ประเทศไทย...

เคทีซีจัดกิจกรรม “เดินทอดน่องท่องย่านเก่า” แหล่งวัฒนธรรมย่านบางลำพู

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินชมรม “KTC PR Press Club” จัดกิจกรรม ทัวร์ไทยไทย ตอน “เดินทอดน่องท่องย่านเก่า” ชมแหล่งวัฒนธรรมย่านบางลำพู เริ่มต้นที่สวนสันติชัยปราการ สวนสวยริมน้ำเจ้าพระยาที่ตั้งป้อมปราการเก่าแก่ ป้อมพระสุเมรุ โบราณสถานสำคัญของชาติ จากนั้นไปบ้านศิลปินแห่งชาติที่บ้านดุริยะประณีต แหล่งเรียนรู้  ภูมิปัญญาสืบสานงานดนตรีไทยให้แผ่นดิน และชมพระอุโบสถ ศิลปะวังหน้าที่วัดบวรนิเวศวิหาร พร้อมฟังเรื่องราวของพระอารามซึ่งเคยเป็นสถานที่จำพรรษาในบูรพกษัตริย์แห่งราชวงศ์จักรี ขณะทรงผนวช ต่อด้วยฟังเรื่องราวที่น่าสนใจของเครื่องถมเงินจากทายาทรุ่นที่ 3 หสน.ไทยนคร...

ตู้เย็น “พานาโซนิค” ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Prime Fresh ที่ -3°C

“พานาโซนิค” ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยี Prime Fresh ซึ่งเป็นระบบแช่แข็งอาหารที่อุณหภูมิประมาณ -3 องศาเซลเซียส ช่วยรักษาความสดของอาหารให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องใส่ในช่องแช่แข็ง ทำให้อาหารไม่แข็งตัวและสามารถนำมาประกอบอาหารได้ทันที โดยไม่ต้องละลายน้ำแข็ง จึงคงรสชาติและเก็บคุณค่าของสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังออกแบบช่องเก็บผักให้มีขอบยางช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เสริมชั้นวางกระจกที่แข็งแรงสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม และมีระบบ ECONAVI เซ็นเซอร์อัจฉริยะช่วยประหยัดพลังงานโดยอัตโนมัติ ชวนสัมผัสประสิทธิภาพการรักษาความสดและคงคุณค่าอาหารของเทคโนโลยี Prime Fresh ในตู้เย็นพานาโซนิค NR-F681ตู้เย็นท็อป พรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  รุ่น BX  รุ่น BY...
Social profiles