CLEAR ทำคูล ! เพื่อสังคม ต่อยอดไวรัลคลิป ยกย่องหัวใจฮีโร่ผู้ใส่หมวก

CLEAR จัดงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ ยกย่องหัวใจฮีโร่หมวก กับงาน ‘CLEAR : HAT HEROES’ ที่รวบรวมเหล่าฮีโร่ที่มีหัวใจทำเพื่อสังคม มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ภาระหน้าที่ภายใต้หมวก โดยมี พลตรี ชาญชัย นพวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก และ พันตำรวจโทสมเกียรติ นนทแก้ว และที่ขาดไม่ได้คือเหล่าฮีโร่ตัวจริงอย่าง คิม อาสาสมัครกู้ชีพจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เล็ก วินมอเตอร์ไซค์ หมู และโน้ต อาสาสมัครดับเพลิง และ สิบเอกชัชวาล...

LINE VILLAGE Store สาขาแรกของเมืองไทย

มาร่วมสร้างความสุข และแบ่งปันความสนุกแบบไม่รู้จบในโลกแห่งจินตนาการกับ LINE FRIENDS Character ที่ LINE VILLAGE BANGKOK – แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มแห่งแรกในโลกปลายปีนี้ พร้อมยลโฉม และเลือกช้อปของสะสมสุดโปรดก่อนใครได้ที่ LINE VILLAGE Store ร้านสินค้าลิขสิทธิ์ของ LINE FRIENDS Character สาขาแรกของเมืองไทย! คาดมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมไม่ต่ำกว่า 12 ล้านคนต่อปี นายกัมปนาท วงศ์หงษ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE VILLAGE BANGKOK...

“คอตตอน ยูเอสเอ” บุกตลาดออนไลน์ จับมือ “อีเลฟเว่นสตรีท”

นายไกรภพ แพ่งสภา (ซ้าย) ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน และ นายฮง โชล จอน (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย ในงาน “11street x COTTON USA™ Shop the Runway” เปิดตัวช้อปปิ้งบนแพลตฟอร์มใหม่ โดย“คอตตอน ยูเอสเอ” (COTTON USA™) จับมือ 21 แบรนด์ไลเซนซีชั้นนำเข้าสู่ตลาดออนไลน์...

เครื่องหนีบถนอมเส้นผม เลอซาช่า เว็ตทูสเตรท กลามัวร์

เครื่องหนีบถนอมเส้นผม เลอซาช่า เว็ตทูสเตรท กลามัวร์  ( LS Wet to Straight Glamour Hair Straightener ) ที่ไม่ว่าคุณอยากจะสวยแบบไหน ก็จัดได้ในเครื่องเดียว  ทั้งผมตรงและผมลอน ด้วยแผ่นหนีบเซรามิก เคลือบทัวร์มาลีนและเคราติน เรียบแนบสนิท ปกป้องเส้นผมจากความร้อน ให้ผมเงางาม ไม่ชี้ฟู ด้วยระบบไอโอนิค พร้อม Wet to Dry Function รูระบายไอน้ำออกจากเส้นผม สามารถใช้หนีบได้แม้กระทั่งผมเปียกหมาด...

SAMSUNG X LINE FRIENDS Pop Up Event ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในเมืองไทย!

ซัมซุง ประเทศไทย ร่วมมือกับ LINE FRIENDS  จัด Samsung X LINE FRIENDS Pop Up Event งานป๊อปอัพใจกลางกรุงเทพ เอาใจสาวกซัมซุงและแฟนๆผู้ชื่นชอบ LINE FRIENDS  เพื่อสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงของแก๊งค์ LINE FRIENDS ผ่านทางเทคโนโลยีสุดล้ำจากซัมซุง ภายใต้ธีม ‘แกลมพิ่ง (Glamping)’ รวมถึงเคสมือถือออกแบบพิเศษ สำหรับซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 และเอส...

Zenbook 3 Deluxe (UX490)

แล็ปท็อป ZenBook 3 Deluxe (UX490) โดดเด่นด้วยตัวเครื่องอลูมิเนียมอัลลอยที่บางเพียง 12.9 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 1.1 กิโลกรัม ด้วยขนาดตัวเครื่องเท่ากับแล็ปท็อปขนาด 13 นิ้ว แต่มีหน้าจอแสดงผลแบบ NanoEdge ขนาด 14 นิ้ว และด้วยดีไซน์ของจอที่บางเพียง 7.46 มิลลิเมตร ตอบโจทย์ทั้งในด้านการพกพา สะดวก และมีประสิทธิภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตัวเครื่องยูนิบอดี้ที่ผ่านกระบวนการ Anodizing และมีขอบโลหะสีทองนี้ มีให้เลือก 2...
Social profiles