MTI JOYSTICK เปิดลิปสติกสีใหม่

ลิปสติกสีใหม่ ทันสมัย เนื้อแมทท์นุ่ม แน่น สัมผัสริมฝีปากด้วย Intense fine Pigment มีความละเอียดของอนุภาคเป็นไมตรอน ทำให้เกิดฟิล์มยึดติดสีได้ยาวนาน "Integrated Superior Film" คงความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปากด้วยสารสกัดจากดอกคาโมไมล์ วิตามิน E และสารสังเคราะห์ Peptide สามารถหาซื้อได้ที่ MTI SHOP ทุกสาขา ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย MTI ทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.mti.co.th ทาง LINE:...

ผลิตภัณฑ์ ARROW เสื้อเชิ้ตนำสมัย สุดยอดนวัตกรรมใหม่

ARROW FRESH SHIRT ยับยั้งแบคทีเรีย สดชื่น ไร้กลิ่นอับชื้น เพื่อความสมบูรณ์พร้อมสรรพกับการสวมใส่ “เสื้อเชิ้ต” ที่คุณจะได้สัมผัสถึง การยับยั้งแบคทีเรีย ไร้กลิ่นอับ แม้เหงื่อออกในขณะสวมใส่ ควบคู่ไปกับ ความสดชื่น ตลอดทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้าที่ ARROW ได้คิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นจากสุดยอด 7 นวัตกรรม กับ “ARROW FRESH SHIRT” ได้แก่  ความก้าวล้ำนำสมัยของนวัตกรรมเส้นใยซึ่งถูกคิดค้นขึ้นก่อนการทอ ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอับชื้นซึ่งไม่พึงประสงค์ขณะสวมใส่ : (1) ANTI...

ไบโอบอร์น เปิดตัวนวัตกรรมจากธรรมชาติแผ่นซับสิว AcneQ

ศ.ดร.ภาวิช ทองโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด กล่าวว่า บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด เกิดขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อเสริมสร้างสุขภาพ และความงามรองรับการพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (MEDICAL HUB) กลไกหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เรื่องของสิว ที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องจิ๋ว ๆ  แต่ในโลกของนวัตกรรม การรักษาสิวมีการพัฒนาไปไกลจากการพัฒนาด้านเภสัชศาสตร์  จากการคิดค้นนวัตกรรมแผ่นซับสิว AcneQ ทำจากยางธรรมชาติโปรตีนต่ำ ที่สามารถดูดซับหนอง หรือของเหลวจากสิวได้ดี มีส่วนผสมของสารสกัดเปลือกมังคุดที่ทำให้อยู่ในรูปของอนุภาคนาโน (Nano-encapsulation) ช่วยเพิ่มความคงตัว และทำให้ซึมผ่านเข้าสู่ผิวหนังได้ดีขึ้น และสารสกัดจากเปลือกมังคุด...

เปิดตัว MTI JOYSTICK ลิปสติกสีใหม่ ที่งาน Saha Group Fair ครั้งที่ 21

[gallery columns="2" size="full" ids="18554,18553"] บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MTI) เข้าร่วมการจัดงาน Saha Group Fair ครั้งที่ 21 โดยมี คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร บมจ. ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล , ประธานกรรมการ  บ. เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MTI) ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมที่บูธ MTI...
Social profiles