มอบนวัตกรรมความงาม Ultherapy แก่ผู้หญิงที่สวยที่สุด

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ (ขวา) ผู้จัดการใหญ่ประจำ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ คุณกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย (ซ้าย) ผู้บริหารใหญ่ อิมเมจินี่แอนด์เดซี่ดิว่า คลินิก  ส่งมอบโปรแกรมยกกระชับผิวหน้า Ultherapy มูลค่า 100,000 บาท ให้แก่ เปีย Pia Alonzo Wurtzbach นางงามจักรวาลปี 2015...

เตรียมเปิด กูร์เมต์ มาร์เก็ต แห่งแรกที่ MRT สถานีลาดพร้าว

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในระบบรถไฟฟ้า MRT และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market)  โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้พัฒนาธุรกิจกลุ่ม Food Retail ซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานโลก จรดปากกาลงนามร่วมเป็นพันธมิตรเดินหน้าพัฒนาพื้นที่รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว ให้เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ “กูร์เมต์ มาร์เก็ต” ซึ่งถือได้ว่า เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการเปิดซูเปอร์มาร์เก็ตขนาด 2,300 ตารางเมตร เต็มรูปแบบในระบบรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน และมอบความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าMRT ที่นับวันจะเพิ่มมากขึ้น โดยตั้งเป้าเป็นศูนย์รวมสรรพสินค้าที่หลากหลายและมุ่งเน้นคุณภาพที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไป ตอกย้ำฐานะผู้นำตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก ภายใต้สโลแกน “World Class Gourmet Destination” โดยจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2560 เป็นต้นไป คาดว่าจะสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 350 ล้านบาท ...

เปิดตัวยางบิ๊กไบค์ Michelin Power RS สุดยอดสมรรถนะยางรถสปอร์ต

มิชลิน เปิดตัวยางรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ MICHELIN Power RS นวัตกรรมยางเพื่อรถจักรยานยนต์สปอร์ต ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ ครอบคลุมทุกการใช้งานของรถจักรยานยนต์ที่ใช้ยางสมรรถนะสูงทุกประเภท    นายอดัม สตอรีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  ผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ ภูมิภาคเอเชีย บริษัท สยามมิชลิน จำกัด เปิดเผยว่า MICHELIN Power RS เป็นยางรุ่นใหม่ล่าสุดในประเภทยางรถมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงของมิชลิน โดยออกแบบมาเพื่อตอบสนองตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ตบิ๊กไบค์ขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  เทคโนโลยีของยาง MICHELIN Power RS มีคุณสมบัติโดดเด่นในการยึดเกาะถนน ควบคุมระหว่างการขับขี่ รวมถึงความคล่องแคล่วว่องไว ทำให้ปลอดภัย...
Social profiles