5 ภารกิจ ชวนคิดวันแม่ แทนคุณค่าน้ำนม

วันนี้เราลืมผู้หญิงคนหนึ่งที่สละเลือดในกายตัวเอง เพื่อให้เราได้มีลมหายใจและใช้ชีวิตอยู่ถึงวันนี้ไปหรือยัง? ที่เราจะหันกลับไปตอบแทนบุญคุณของผู้หญิงที่ชื่อว่า “แม่” ผู้เป็นพระอรหันต์ในบ้าน และเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ไม่อาจมีสิ่งใดมาทดแทนได้ ผศ.ดร.วีรณัฐ โรจนประภา นักวิชาการด้านสังคมผู้สูงวัย และนายกสมาคมบ้านปันรัก ได้แนะนำ 5 ภารกิจ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2560 ไว้เพื่อให้ลูก ๆ “ได้คิดและได้ทำ” เพื่อตอบแทนพระคุณแม่ ทำให้ท่านมีความสุขอย่างแท้จริง ดังนี้ 1.คิดระลึกถึงพระคุณท่านให้ชัด เริ่มต้นภารกิจคิดแรกคือ การย้ำระลึกถึงพระคุณของท่านให้ชัดเจน ตอกย้ำให้มั่นคงในจิตใจ เพราะเมื่อเราซาบซึ้งในพระคุณท่านจริง ๆ การกระทำต่าง ๆ...

บาคาร์ดี จัดประกวดเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์

นายสุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ การประกวด BACARDI Legacy Thailand 2018 เป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์เพื่อไปแข่งขันระดับโลก และเป็นเวทีที่ช่วยยกระดับมาตรฐานบาร์เทนเดอร์ไทยให้ทัดเทียมกับระดับสากล ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดการประกวดมาอย่างต่อเนื่อง และรับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งในแต่ละปีเราได้ส่งตัวแทนบาร์เทนเดอร์ไทยไปแข่งในเวทีระดับโลกมาแล้วหลายครั้ง  โดยการแข่งขันในปีนี้เราได้เปิดให้ลงทะเบียนไปตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้เป็นการฉลองเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมีแขกสุดพิเศษอย่าง ชินโกะ โกคัง เจ้าของรางวัล Bacardi Legacy Global...

เผยผลงานประกวดรอบชิงชนะเลิศ “Mrs Noble Queen Thailand 2017”

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ  บริเวณลานชั้น 1 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดงานประกวด"Mrs Noble Queen Thailand 2017" รอบชิงชนะเลิศ ผู้ที่คว้ามงกุฎ คือ น้องหมิง "ตระการตา นพวงศ์"  คุณแม่ลูก 2 กับลูกชายวัยน่ารักทั้งคู่ เธอเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงที่ประสบผลสำเร็จ กับครอบครัวที่อบอุ่น เธอทั้งสวยทั้งเฟอร์เฟคทุก ๆ ด้าน หลังจากนี้เธอจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปโชว์ศักยภาพความเป็นไทยสู่เวทีสากล...

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ Mrs Noble Queen Thailand 2017 เวทีสำหรับสตรีที่แต่งงานแล้ว

หมิง ตระการตา นพวงศ์  "Mrs Noble Queen Thailand 2017" คนใหม่ พร้อม รองอันดับ1 คุณกัญภัส งาดีสงวนนาม (โฮป)  และรองอันดับ 2 คุณวารุณี ม่วงกลาง (โอ๋)   เพื่อหาตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวที Mrs Asia Noble Queen 2017 เป็นเวทีสำหรับสตรีที่แต่งงานแล้ว ที่ประเทศเมียนมาร์ ในเดือนกันยายนศกนี้ ซึ่งได้จัดการประกวดรอบตัดสินไปเมื่อวันที่ 3...
Social profiles