ASICS ชวน “ขยับ” พร้อมกันทั้งโลก กับแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 25 ปี

ASICS แบรนด์กีฬาสปอร์ตเฟอร์มอร์มานซ์ชั้นนำ เปิดตัวแนวคิดแบรนด์ใหม่ ตลอดจนเอกลักษณ์ แนวทางการจำหน่ายและแผนการตลาดที่แข็งแรง เพื่อเข้าถึงหัวใจของผู้บริโภคในวงกว้าง ซึ่งนับได้ว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดของแบรนด์ในรอบ 25 ปี โดยได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ มหานครลอนดอน พร้อมชวนให้ผู้คนทั่วโลกร่วมกันเริ่มต้น ‘ขยับ’ ด้วยครั้งละหนึ่งเมือง เป้าหมายนี้ถือว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของ ASICS เพื่อสื่อสารเจตนารมณ์อันร่วมสมัยของวิสัยทัศน์ที่เริ่มตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์ พร้อมสานต่อความมุ่งมั่น รวมถึงปรัชญาสู่ผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งยังต้องการรวมผู้คนให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันและจนเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนได้มุ่งมั่นที่จะมีสุขภาพที่ดี มีความสุข และมีชีวิตชีวาผ่านการออกกำลังกาย ASICS ร่วมมือกับ Bruce Mau Design ในการพัฒนาอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ นับเป็นการพลิกโฉมใหม่ของแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดนับแต่การเปิดตัวโลโก้...

กู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี

ด้วยเทคโนโลยี ‘ไควเอ็ท เทรด’ ที่มากับดอกยางของเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี ช่วยลดเสียงรบกวน เพื่อการขับขี่ที่นุ่มเงียบยิ่งขึ้น ด้วยจำนวนบล็อกของดอกยางที่เพิ่มขึ้น ช่วยลดแรงกระแทกได้อย่างดี เสริมความแข็งแกร่งด้วยเทคโนโลยี ‘เฟล็กซ์คอนแทค’ ที่มาพร้อมโครงสร้างและวัสดุของยางที่แข็งแกร่งกว่าเดิม เพื่อความสบายและนุ่มเงียบ เพิ่มการยึดเกาะบนพื้นถนนเปียก และบล็อกไหล่ยางที่กว้างและแข็งแรงยิ่งขึ้น เพิ่มพื้นที่หน้าสัมผัสถนนระหว่างการเบรก เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยและมีสมรรถนะยิ่งขึ้น มีตั้งแต่ขนาด 17 - 19 นิ้ว [gallery columns="2" size="full" ids="19549,19550"]

โซพ แอนด์ กลอรี่ “เดอะ มาสก์ ฟอร์ซ 5”

โซพ แอนด์ กลอรี่ ขอแนะนำ ชุดผลิตภัณฑ์มาสก์บำรุงผิวหน้า ที่จะช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด พร้อมผสานพลังร่วมกัน จนกลายเป็น เดอะ มาสก์ ฟอร์ซ (The Mask Force) เทคโนโลยีล่าสุด ที่จะช่วยให้คุณสวย สดใส พร้อมมีผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบได้อย่างเพลิดเพลิน ง่ายดาย ตามแบบฉบับของสาวโซพ แอนด์ กลอรี่   1. พัฟฟี่ อาย แอทแทค (Puffy Eye Attack™)...
Social profiles