กิจกรรม “ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป”

บริษัท โตเกียว เก็ทส์ จัดงานเปิดตัวกิจกรรม “Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป” เกมสืบสวนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้ชาวไทยได้มีโอกาสผจญภัยและไขปริศนาลึกลับ ร่วมไปกับ Hello Kitty และผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น My Melody, Kerokerokeroppi, Cinnamoroll และ Bad Badtz-Maru โดยมีดาราสาวชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมงานเปิด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

โครงการ “สวนสยามคลายทุกข์น้ำท่วมชาวอีสาน”

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ร่วมกับ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม จัดโครงการ “สวนสยามคลายทุกข์น้ำท่วมอีสาน” นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรผ่านประตู ตลอดเดือนกันยายน 2560  บริจาคสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เพื่อใช้จ่ายในกิจกรรมของมูลนิธิในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคอีสาน                                                       โอกาสนี้สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ได้จัดบัตรราคาพิเศษ 900บาท เหลือเพียง 500 บาท  เด็กที่มีความสูง 100-130 ซม.ราคา 120 บาท ใช้ผ่านประตู...

ล้อแม็กซ์ TARA SALWEEN by KC Automotive

บริษัท เคซี ออโต้โมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวล้อแม็กซ์คุณภาพเยี่ยมสัญชาติไทยแบรนด์ “TARA WHEELS” รุ่นแรกคือ “สาละวิน”(Salween) สำหรับรถ Sedan ขึ้นไป เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบแต่งรถสไตล์ VIP เรียบหรู ด้วยเทคโนโลยี Flow Forming Process ทำให้ล้อมีความแข็งแกร่ง ทนทานและน้ำหนักเบา และเพิ่มความโดดเด่นด้วย Clever Surface การออกแบบพื้นผิวอย่างชาญฉลาด ทำให้ล้อแม็กซ์มีน้ำหนักเบาและก้านดูเรียวยาว แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรง มีความพลิ้วไหวของสายน้ำซ้อนอยู่ การออกแบบแกนกลางดุมล้อ...
Social profiles