Kawasaki Road Racing Championship 2017 สนาม 3

เดินทางมาถึงสนามที่ 3 ของฤดูกาล สำหรับ Kawasaki Road Racing Championship 2017 (KRRC) ในวันที่ 26-27 สิงหาคม 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่ผ่านมานั้น อากาศค่อนข้างแปรปรวน ทั้งฝนตกสลับแดดออกตลอดทั้งวันทำให้ความมันส์ในแทร๊คสำหรับผู้ชมเพิ่มสูงขึ้น แต่เป็นปัญหาของทีมแข่งที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสภาพอากาศเช่นนี้ เป็นความท้าทายของทัพนักแข่งที่ต้องฝ่าฟันกันในสภาพสนามแบบ Wet Race ที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวและเพิ่มความระมัดระวังในการแข่งขันที่มากยิ่งขึ้น ท่ามกลางกองเชียร์ของเหล่าบรรดานักแข่งที่ลุ้นระทึกติดขอบสนามไม่แพ้กัน และที่พิเศษไม่แพ้กันกับกิจกรรม Circuit Fun...

บู๊ทส์ ประเทศไทย ครบรอบ 20 ปี จัดโปรฯ สุดเซอร์ไพรส์แห่งปี ‘Destiny Sale’

บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ด้วยการจัดเต็มแคมเปญสุดพิเศษ “Destiny Sale” เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทย พร้อมกับโปรฯ ที่ทุกคนรอคอย “ซื้อ 1 แถม 1”  ที่ร้านบู๊ทส์ทั่วประเทศ   พิเศษกว่าเคย กับแคมเปญสุดพิเศษ “Destiny Sale” ให้คุณจับคู่ช้อปสินค้าต่างแบรนด์ได้ตามใจปรารถนาในราคาสุดโรแมนติก โดยสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จำนวน 2 ชิ้นจากผลิตภัณฑ์ยอดนิยมหลากหลายแบรนด์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ในราคาสุดคุ้มแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เริ่มจาก 399 บาท...

จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน เปิดโครงการ ร่วมต้านภัยโรคไข้เลือดออก

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย)จำกัด เปิดตัวโครงการ “ครอบครัวปลอดภัย รู้ทัน ป้องกันไข้เลือดออก” เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงผลกระทบของโรคไข้เลือดออก โรคระบาดที่มากับยุงซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตในประเทศไทยถึง 31 ราย ในปี 2560 มร. นีราจ โกยาล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “การป้องกันโรคไข้เลือดออกเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักและเร่งด่วนของ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข แล้ว และทางจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน เชื่อว่าการให้ความรู้กับประชาชนเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่สามารถช่วยลดความรุนแรงของโรคได้ และเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยปกป้องครอบครัวจากภัยไข้เลือดออก...
Social profiles