เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกภาครัฐ เอกชน ผลักดัน SME สู่การค้า แบบมืออาชีพ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จับมือพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดมหกรรมสินค้าเอสเอ็มอีครั้งใหญ่ เปิดพื้นที่ศูนย์การค้าทั่วทุกภาคให้เอสเอ็มอีท้องถิ่นต่าง ๆ รวมกว่า 3,500 ราย ลงสนามจำหน่ายสินค้าในตลาดค้าปลีกยุคใหม่ โดยจัดงาน “Start up Market 2017 : ตลาดนัดคนมีฝัน ปั้นสินค้าดี วิถีเกษตรไทย by SMI” ร่วมกับสถาบัน SMI สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)...

ยามาฮ่า ปลูกจิตสำนึกวินัยจราจรให้เด็กนักเรียน

นายสมเกียรติ พูลขวัญ (คนกลาง) รองผู้จัดการใหญ่ด้านบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมเปิดกิจกรรม YAMAHA Road Safety For Children 2017 เพื่อปลูกจิตสำนึกวินัยจราจรให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดศรีวารีน้อย จ.สมุทรปราการ โดย ยามาฮ่าได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการปลูกจิตสำนึกด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และการเสริมสร้างวินัยจราจรให้กับเด็ก และเยาวชน โดยเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความสามารถอย่างสนุกสนาน และได้รับความรู้ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว อีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในการเสริมสร้างระเบียบวินัยในการใช้รถใช้ถนนอย่างถูกต้องปลอดภัยอีกด้วย โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้น ณ สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) โดยกิจกรรมในครั้งต่อไปจะจัดให้กับเด็กนักเรียน โรงเรียนวัดบางพลีน้อย ในวันพุธที่...

บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้ม 3 ต่อ

กลับมาตามคำเรียกร้องเอาใจนักชิมจับมือร้านอาหารยอดนิยม มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ 3 ต่อให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 25% หรือสิทธิพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ อาทิ The Girl and The Pig, กัลปพฤกษ์, Kasa Japanese Restaurant, บ้านหญิง, ชาบูตง, เดอะ เทอเรส, โอโตยะและอื่น ๆ ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 10%...

“มาลี น้ำผลไม้ 100%” โฉมใหม่ พร้อมบรรจุภัณฑ์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

มาลีกรุ๊ป เดินหน้ายกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้เป็นสากล สู่จุดมุ่งหมายในการเป็น “ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระดับโลก” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “มาลี น้ำผลไม้ 100%” โฉมใหม่ จับมือเวิลด์คลาส ดีไซเนอร์ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ UHT ดีไซน์ใหม่ ให้โดดเด่นดูดีมีสไตล์โดนใจ ด้วยภาพถ่ายจากผลไม้จริงที่มีสีสันสดใส น่ารับประทาน ภายใต้แนวคิด ‘Grown With Love’ ที่สะท้อนความมุ่งมั่นของมาลีในการผลิตน้ำผลไม้ ตั้งแต่การรอเวลาที่เหมาะสม การเก็บอย่างพิถีพิถัน และการดูแลด้วยใจ ซึ่งให้ผู้บริโภคทุกคนได้รับคุณค่ามากกว่าน้ำผลไม้ 100% นอกจากนี้ ยังแนะนำนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์กล่องยูเอชที ขนาด...

Thailand LGBT Expo ครั้งแรกในเมืองไทย เจาะตลาดชาวสีรุ้งทั้งไทยและต่างชาติ

ด้วยความมั่นใจและเล็งเห็นในศักยภาพหลากหลายด้านของชาวสีรุ้ง ที่มีอัตราการเจริญเติบโตของประชากรที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่น่าจับตามองของนักการตลาด เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีรสนิยมดีและมีกำลังซื้อสูง ในปัจจุบันผู้ผลิตสินค้าและบริการ รวมไปถึงสื่อต่าง ๆ ทั่วโลกต่างให้การสนับสนุนพร้อมเปิดเผยตนเองว่าเป็นมิตรกับกลุ่ม LGBT(เลสเบี้ยน,เกย์,คนรักสองเพศและคนข้ามเพศ) หรือกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ มากขึ้น บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเหล่านี้ จึงร่วมมือกับองค์กรบางกอกเรนโบว์ พร้อมพันธมิตรเครือข่าย LGBT และผู้ผลิตสินค้าหรือบริการที่มีความเป็นมิตรต่อ LGBT ทั้งในและต่างประเทศ  ทุ่มจัดงานยิ่งใหญ่ “Thailand LGBT Expo” เต็มพื้นที่ 5,000...
Social profiles