เคเอฟซีแจก “เซอร์ไพรส์ บักเก็ต” ฉลองวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส

เคเอฟซี ร่วมฉลองวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส 9 กันยายน แจกเซอร์ไพรส์แทนคำขอบคุณตลอดเดือนกันยายน ให้ลูกค้าเคเอฟซีลุ้นเป็นผู้โชคดีรับ “เซอร์ไพรส์ บักเก็ต” ฟรี! แบบไม่ให้ตั้งตัว ส่งตรงถึงบ้าน เพียงสั่งเมนูอร่อยของเคเอฟซีผ่าน www.kfc.co.th ครบ 350 บาท (ไม่รวมค่าส่ง) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ระหว่างวันที่ 13-22 กันยายน 2560 ติดตามรายละเอียดและ “เซอร์ไพรส์” อื่น ๆ ตลอดเดือนกันยายนจากเคเอฟซีได้ที่...

ไทยสมายล์เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-เกาสง ไต้หวัน

สายการบินไทยสมายล์ ชวนคุณหนีเที่ยวแบบชิลชิลที่เกาสง เมืองท่าและศูนย์กลางธุรกิจทางภาคใต้และเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของไต้หวัน หนึ่งใน Exotic Getaway แห่งเอเชีย ชมความงามของสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ สักการะพระศากยมุนีที่พุทธอุทยาน โฝ กวง ซาน เยี่ยมชมตึกที่สูงเป็นอันดับ 2 ของไต้หวันที่ Kaohsiung 85 Building ตื่นตาตื่นใจไปกับ Dome of Light ประติมากรรมกระจกที่สวยงามอันดับต้น ๆ ของโลก และพลาดไม่ได้กับการช้อปปิ้งของฝาก ลิ้มรสอาหารทะเลท้องถิ่นที่ลั่วเหอ มาร์เก็ต ตลาดคนเดินกลางคืนชื่อดังในเกาสง ไทยสมายล์เปิดเส้นทางบินใหม่ล่าสุด กรุงเทพฯ-เกาสง บินตรงทุกวันพร้อมบริการแบบฟูลเซอร์วิส ในราคาเริ่มต้นที่ 4,680 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) สำรองที่นั่งแล้ววันนี้ –...

เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน “เที่ยวสดชื่น เติมพลัง กำลังสอง”

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 (เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน) ร่วมกันเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับแบรนด์ท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภายใต้ชื่องาน “ North 2 : Refresh and Recharge - เที่ยวสดชื่น เติมพลัง กำลังสอง” มีนางสุวพณิชย์ แสดงสกุลสุนทร ผู้ช่วยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกูรูด้านแบรนด์ชื่อดังของเมืองไทย “อาจารย์ ดร.เอกก์ ภทรธนกุล” เจ้าของผลงานหนังสือขายดีทั่วประเทศ “อัจฉริยะการตลาด” ผู้ร่วมสร้างแบรนด์นี้จนสำเร็จ พร้อมกันนี้ได้ยกพลผู้ประกอบการมาออกบูธร่วมโปรโมตแบรนด์ระหว่างวันที่...
Social profiles