“เรดดี้แบล็ค สำหรับผู้ชาย” และ “เรดดี้พิงค์ สำหรับผู้หญิง”

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต ‘เรดดี้’ เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมรายแรกที่จับกลุ่มเป้าหมาย White Collar อย่างชัดเจน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มให้พลังงานเพื่อคนรุ่นใหม่ เปิดตัว “เรดดี้แบล็ค” (Ready Black) สำหรับผู้ชาย เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และซิงค์ และ “เรดดี้พิงค์” (Ready Pink) สำหรับผู้หญิง เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และวิตามินซี ชูจุดขาย “ให้พลังงานพร้อมสร้างให้คุณดูดี” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงาน ดึงนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” และ...

กลุ่มเซ็นทรัล เขย่าวงการค้าปลีกโลกด้วย AUX VILLES DU MONDE เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่เชื่อมห้างสรรพสินค้าในเครือเป็นหนึ่งเดียว

โอ วิลส์ดูมองค์(Aux Villes Du Monde) เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสังคมเหนือระดับเชื่อมห้างสรรพสินค้าหรูของกลุ่มเซ็นทรัล และห้างพันธมิตรเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับโลกพร้อมเปิดตัวบริการ On Demand การช้อปปิ้งข้ามโลกรูปแบบใหม่ให้เลือกช้อปฯได้ดังใจทุกที่ทุกเวลา เป็นครั้งแรกของโลก ห้างสรรพสินค้าหรู และห้างพันธมิตรของกลุ่มเซ็นทรัล ประกอบด้วย ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซีในกรุงเทพ และ ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต ที่พร้อมให้บริการในปี 2561 ลารินาเซนเต้(Rinascente) ที่เปียซ่า ดูโอโม ใจกลางกรุงมิลาน และแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่...

งาน “กิน เที่ยว เฟี้ยวยกเกาะ @ภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต สำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดภูเก็ต  เทศบาลนครภูเก็ต สมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต หอการค้าจังหวัดภูเก็ต ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารภูเก็ต และบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต จำกัด  จัดงาน “กิน เที่ยว เฟี้ยวยกเกาะ@ภูเก็ต” Phuket Street Food Festival 2017 ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 กันยายน 2560 ณ สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา...
Social profiles