งานเทศกาลมหัศจรรย์อินโดนีเซีย ในประเทศไทย

กระทรวงการท่องเที่ยวอินโดนีเซียร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย ร่วมด้วยสำนักงานการท่องเที่ยวภูมิภาคจากจังหวัด Banten, จังหวัด Jakarta และจังหวัด West Sulawesi ร่วมกันจัดงาน ในดินแดนแห่งช้างเผือกเพื่อดึงดูดผู้คนให้เข้ามาร่วมงาน ณ. ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ ในวันที่ 17-19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ในหัวข้อ "เรื่องราวที่ไม่สิ้นสุดของตำนานและดินแดนอันมหัศจรรย์" เทศกาลนี้จะมีการนำเสนอจุดเด่นของแต่ละจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอินโดนีเซียพร้อมกับเรื่องราวในตำนาน กระทรวงการท่องเที่ยว ยังคงพยายามที่จะนำเสนอจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวในประเทศอินโดนีเซียให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สถานที่ท่องเที่ยวที่คนส่วนใหญ่รู้จักคือบาหลี มีความงามตามธรรมชาติอีกทั้งมีความร่ำรวยทางวัฒนธรรม เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวโดดเด่นในอินโดนีเซียและแม้แต่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในความเป็นจริงอินโดนีเซียมีเกาะที่มีลักษณะเฉพาะ 14,572 เกาะ ในแต่ละจุดหมายปลายทาง...

ฉลองวันขอบคุณพระเจ้า ที่ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮาส์

โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพ ขอเชิญท่านและครอบครัวร่วมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า ในคืนวันพฤหัสที่ 23 พฤศจิกายน 2560 ด้วยเมนูที่หลากหลายเพื่อค่ำคืนที่พิเศษของคุณ ณ ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮาส์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศของวันขอบคุณพระเจ้า และร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนวันสำคัญกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ณ ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮาส์ ด้วยเซ็ตเมนู 5 คอร์ส ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ อาทิ แซลมอนดองแบบโฮมเมด, ซุปข้าวโพด กับกุ้งลอบสเตอร์ และไส้กรอกหมูแบบเผ็ด, ปลากะพงย่าง กับหอยตลับ เสิร์ฟกับซอสฮอลันเดซ...

GMM25 จับมือพันธมิตร เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมเตือนสังคมไทยใส่หมวกกันน็อค

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด หรือ “ช่อง GMM25” เล็งเห็นความสำคัญของการสวมหมวกกันน็อค และต้องการเป็นกระบอกเสียง เตือนกลุ่มแฟนรายการและทุกคนในสังคมทั้งผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ให้ใส่หมวกกันน็อกทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยเมื่อใช้รถจักรยานยนต์ จึงได้ร่วมมือกับ   “เอ.พี.ฮอนด้า” ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย สร้างสังคมหัวแข็งต้นแบบ จัดแถลงข่าว GMM ร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง นับจากนี้ไป “ใครไม่ใส่เราไม่ยอม” ภายใต้แนวคิด “ออฟฟิศหัวแข็ง” เพื่อเป็นกระบอกเสียงในการเตือนและรณรงค์ให้บุคคากรของช่อง GMM25 และบุคคลภายนอก ตระหนักถึงความสำคัญและหันมาสวมใส่หมวกกันน็อคให้เป็นนิสัย เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ รวมทั้งให้ทุกคนช่วยเตือนกันทั้งตัวเองและคนรอบข้าง เพื่อร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง...
Social profiles