ปาร์ตี้เคานท์ดาวน์ 2018 กับงาน “ลา พลาย่า นิว เยียร์ อีฟ บีช ปาร์ตี้” หัวหิน

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ร่วมกับ บาคาร์ดี้ ชวนปาร์ตี้เคานท์ดาวน์ 2018 กับงาน "ลา พลาย่า นิว เยียร์ อีฟ บีช ปาร์ตี้” สัมผัสกลิ่นอายลมหนาวริมทะเล ตื่นตาตื่นใจกับไฮไลท์เด็ดชมการแสดงจุดพลุกลางทะเลนานถึง 12 นาที ยิ่งใหญ่ที่สุดในหัวหิน พร้อมจิบเครื่องดื่มบาคาร์ดี้ในราคาสุดพิเศษ 150 บาทต่อแก้ว เคล้าเสียงเพลงสุดมันส์กับปาร์ตี้เปิดแผ่นจากดีเจชื่อดังระดับโลก วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 21.00...

LINK Countdown Party 2018 ร่วมกับ “ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์”

ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ (LINK Cuisine and Bar) ร้านอาหารต้นตำรับอิตาเลียนและอาหารเอเชี่ยน ชวนคุณนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่กับ “LINK Countdown Party 2018” ที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับ “Special New Year Set” เมนูพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ในราคา 1,895++ บาท การนำเมนูมาผสมผสานวัฒนธรรมจากฝั่งตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยไฮไลท์ของงานจะได้พบกับดีเจชื่อดังจากประเทศสเปน “DJ Edward Surton” จะมาเขย่าค่ำคืนเคาท์ดาวน์ของคุณด้วยดนตรีเฮาส์ ตั้งแต่เวลา...

ODALYS ออกแบบผลิตภัณฑ์ เซรั่มปลาดาว

นางสาวอภิรดี เสนียวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอดาลลี่ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับทุกเพศทุกวัยภายใต้แบรนด์ “มาราลีน” โดยมีแบบครีม Maralyn Whitening & Repair Cream และเซรั่ม ซึ่งเรียกง่ายๆ ก็คือ “เซรั่มปลาดาว” Maralyn Intensive Repair Serum ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวจะช่วยบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนประกอบไปด้วยสารสกัดจากคอลลาเจนปลาดาว พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างพิเศษ ที่ช่วยทำให้ผิวกระชับ ตึง ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ...

ทริปเที่ยวแม่ฮ่องสอน ตอนที่ 1

ถึงสิ้นปีแล้ว ของทุกปี รายการเล่าเรื่องเที่ยวปีนี้ เราขึ้นเหนือมาหาสถานที่ท่องเที่ยวมาฝากท่านผู้ชมนะคะ ทริปนี้เราเลือกเดินทางไปที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ทั้งที่เที่ยวธรรมชาติ ทะเลหมอก ภูเขาสูง  และอาหารอร่อย รวมไปถึงวัฒนธรรมอันหลากหลายของคนหลายชนชาติมารวมกัน เราเริ่มออกเดินทางด้วยรถคู่ใจ Chevrolet Tranbilzer ซึ่งพร้อมลุยกับเราไปทุกเส้นทาง เรานำสัมภาระขึ้นรถมาเหมือนจะย้ายบ้านกันเลย เราพับเบาะหลัง เพื่อเก็บของต่าง ๆ ของทีมงาน เพราะจะไปไกลก็ต้องเตรียมความพร้อมมากขึ้น แต่สำหรับรถคู่ใจคันนี้ ก็สามารถตอบโจทย์เราได้อย่างเป็นที่พอใจ กันเลยเชียวค่ะ [gallery columns="2" size="full" ids="22455,22449"] เราเดินทางแต่เช้าตรู่...

ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ โรงแรมล้ำสมัย ใจกลางเมือง

นายแอนโธนี่ แม็คโดนัลด์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BHMA กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโรงแรมแนวใหม่ในเมืองพัทยา เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่นักท่องเที่ยว และพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้มาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่จำเจแบบเดิม ๆ ทั้งการตกแต่ง สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร รวมไปถึงการบริการที่เป็นกันเอง และภาพลักษณ์ของแบรนด์ “ครอสทู ไวบ์” ก็เป็นแบรนด์ที่โมเดิร์น ทันสมัย จึงทำตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวสไตล์นี้เป็นอย่างดี “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” นับเป็นโรงแรมแนวใหม่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เป็นโรงแรมใหม่เน้นโมเดิร์นดีไซน์ มีฟังก์ชั่น ตั้งอยู่บริเวณนาจอมเทียน ประกอบด้วยห้องพักแบบเรสสิเดนซ์จำนวน 65 ห้อง ขนาด...

จิบน้ำชายามบ่าย ที่เดอะ ล็อบบี้ อนันตรา สยาม กรุงเทพ

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) ร่วมกันรังสรรค์สุนทรียรสแห่งการจิบน้ำชายามบ่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากศาสตร์แห่งกลิ่นหอมจากฝรั่งเศส  ภายใต้คอนเซ็ป “Fragrant Festive Afternoon Tea”  ณ เดอะ ล็อบบี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ตลอดทั้งเดือนธันวาคม ศกนี้ ครั้งแรกกับการนำท่านสู่ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยเมนูขนม อาหารว่างที่รังสรรค์จากแรงบันดาลในของศาสตร์แห่งกลิ่นหอมแบบต้นตำรับจากฝรั่งเศส โดยในครั้งนี้ เชฟลอเรนท์ ดัฟโฟต์...

“เชฟแมน” กูรูอาหาร ม.รังสิต บุกเมืองปูซาน

อาจารย์สราวุธ เนียรวิฑูรย์ (เชฟแมน) กูรูด้านอาหารตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับเชิญจาก Korea Agro-Trade Center Bangkok (aT Center Bangkok) ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมเดินทางไปชมแหล่งวัตถุดิบและวัฒนธรรมด้านอาหาร ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เชฟแมน อาจารย์สอนด้านอาหารตะวันออก สาขาวิชาศิลปะและเทคโนโลยีการประกอบอาหาร วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเคยร่วมแข่งขันในรายกาการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ตอน วัตถุดิบจากประเทศเกาหลีใต้ ได้รับเชิญในรายการ  Cookin’ Bros ร่วมกับ...

Infinix ZERO 5 เรือธงรุ่นล่าสุด เอาใจสาวกคอเกมส์

"อินฟินิกซ์" รุกตลาดระดับไฮเอนด์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น "ZERO 5" สุดยอดเทคโนโลยี ดันเป็นเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด เอาใจสาวกคอเกมส์ ชี้พิกัดวางจำหน่าย 12 ธันวาคมนี้  ชูจุดขาย RAM ขนาด 6 GB ขับเคลื่อนด้วย CPU Helio P25 พร้อมกล้องหลังคู่แบบออฟติคอลซูม รองรับการซูมถึง 10 เท่า  กล้องหน้า 16ล้านพิกเซล พร้อมโหมด Bokeh ให้เซลฟี่สวยแบบหน้าเป๊ะ หลังฟุ้ง...

‘THE BANGKOK COUNTDOWN’ เฟสติวัลครั้งแรกในประเทศไทย

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างมีสไตล์กับ TBC ‘THE BANGKOK COUNTDOWN FESTIVAL’ เอาใจชาว EDM เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในค่ำคืนวันที่ 30 และ 31 ธันวาคมนี้ ณ Live Park ถนนพระรามเก้า  ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมกองทัพดีเจ EDM ชื่อดังระดับโลกมากที่สุดเท่าที่เคยมีมารวมกว่า 10 ชีวิต พบกับ Afrojack ดีเจชื่อดังชาวฮอลแลนด์ ติดอันดับที่ 8 ของโลก จากการจัดอันดับของ...

วอลท์ ดีสนีย์ จับมือ 10 ธุรกิจ ผุดแคมเปญการตลาด ส่งท้ายปี

เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จับมือ 10 พันธมิตรทางธุรกิจ CPN, Tokyo Bike, UB Tech, Phillips, Rag & Bone, Grab, Lego, Hot Toys, Hasbro และ Lenovo อัดแคมเปญสุดอลังการส่งท้ายปี ต้อนรับการเข้าฉายของสุดยอดภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอย STAR WARS: THE...
Social profiles