‘THE BANGKOK COUNTDOWN’ เฟสติวัลครั้งแรกในประเทศไทย

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างมีสไตล์กับ TBC ‘THE BANGKOK COUNTDOWN FESTIVAL’ เอาใจชาว EDM เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในค่ำคืนวันที่ 30 และ 31 ธันวาคมนี้ ณ Live Park ถนนพระรามเก้า  ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมกองทัพดีเจ EDM ชื่อดังระดับโลกมากที่สุดเท่าที่เคยมีมารวมกว่า 10 ชีวิต พบกับ Afrojack ดีเจชื่อดังชาวฮอลแลนด์ ติดอันดับที่ 8 ของโลก จากการจัดอันดับของ...

วอลท์ ดีสนีย์ จับมือ 10 ธุรกิจ ผุดแคมเปญการตลาด ส่งท้ายปี

เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จับมือ 10 พันธมิตรทางธุรกิจ CPN, Tokyo Bike, UB Tech, Phillips, Rag & Bone, Grab, Lego, Hot Toys, Hasbro และ Lenovo อัดแคมเปญสุดอลังการส่งท้ายปี ต้อนรับการเข้าฉายของสุดยอดภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอย STAR WARS: THE...

KOL มิติใหม่ของธุรกิจการสื่อสารในโลกโซเชียล

บริษัท เค โอ แอล แมนเนจเมนท์ จำกัด (KOL Management Co., Ltd.) เปิดมิติใหม่แห่งการสื่อสารอันทรงพลังผ่านโลกโซเชียล ตั้งเป้าสร้างรายได้ 200 ล้านบาทในปี 2561 เชื่อแนวโน้มธุรกิจนี้ในประเทศไทยมีโอกาสเติบโตสููงไม่แพ้ในประเทศเกาหลีและจีน นายอาลี ซีอานี ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เค โอ แอล แมนเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนไปโดยมีความสนใจติดตามข่าวสารจากสื่อออนไลน์มากข่ึ้น โดยเฉพาะทางด้านโซเชียลมีเดีย ทำให้แนวโน้มธุรกิจนี้สดใสมาก โดยในปี...

ARROW & EXCELLENCY DELIGHTED PARTY

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย  ARROW และ EXCELLENCY เปิดคอลเลคชั่นล่าสุดร่วมกัน ในงาน “ARROW & EXCELLENCY DELIGHTED PARTY” เพื่อร่วมฉลองฤดูกาลแห่งความสุขเพลิดเพลิน สนุกสนาน โดยได้รับเกียรติจาก (ที่ 3 จากซ้าย) สมพล ชัยสิริโรจน์ กรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)...
Social profiles