อุทยานพระพิฆเณศ จ.นครนายก ฉลองครบ 10 ปี เชิญชวนประชาชนเสริมบารมีรับปีใหม่

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561 ม.ล.ภัทรสุดา กิติยากร เป็นประธาน ในงานครบรอบ 10ปี อุทยานพระพิฆเณศ จ.นครนายกซึ่งเป็นสถานที่ประดิษฐานพระพิฆเณศปางเสวยสุของค์ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีหน้าตักกว้าง 9 เมตรสูง 15 เมตร และได้รับการยกย่องจากเลขาธิการศาสนสัมพันธ์ฮินดูโลกว่าเป็นพระพิฆเณศที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมกันนั้นก็จะประกอบพิธีเบิกเนตรองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม ผู้ซึ่งมีมหาเมตตามหากรุณาต่อสรรพสัตว์ผู้ตกอยู่ในห้วงแห่งทุกข์ พร้อมเชิญชวนทุกท่านมาเสริมความเป็นสิริมงคลเสริมดวงชะตาราศีรับปีใหม่กันที่อุทยานพระพิฆเณศจังหวัดนครนายก ตลอดปี 2562 [gallery columns="2" size="full" ids="33206,33210"] ม.ล.ภัทรสุดา กิติยากร กล่าวถึงพิธีการบวงสรวงองค์พระพิฆเณศ ณ อุทยานพระพิฆเณศ...

ลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรเดบิตธนชาต ชวนก๊วนฉลองปีใหม่ ที่ร้าน After You รับ Baby Honey Toast ฟรี!

ลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรเดบิตธนชาต ฉลองปีใหม่ที่ร้าน After You ทุกสาขา รับฟรี Baby Honey Toast  (มูลค่า 175 บาท) เมื่อทานครบ 700 บาท ขึ้นไป เติมความหวานชื่นด้วยเมนู Toast ที่กรอบนอกนุ่มใน หวานฉ่ำกับ Kakigori น้ำแข็งใสเย็นๆ และเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 2562 สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ...

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award เป็นปีที่ 9

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่าและฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ซึ่งผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จด้วยการนำฟิล์มลามิน่ารับ TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ประจำปี 2561 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมกับบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด สื่อในเครือผู้จัดการ...

บุญถาวร ฉลองเปิดตัว “Design Village” จัดกิจกรรม Talk แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ไอเดียแต่งบ้าน เอาใจคนยุค 4.0

เฉลิมฉลองเปิดตัวกันอย่างต่อเนื่องกับ “Design Village” สาขาราชพฤกษ์  ภายใต้แนวคิด One Stop Happening ครบจบที่เดียว บนความเชื่อของ บุญถาวร ที่ว่า Ideas Never End ไอเดียดีๆ มีได้ไม่รู้จบ   นอกจากจัดโปรโมชั่นยาวต่อเนื่องแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษ จัด Talkพิเศษ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ไอเดียการแต่งบ้าน ในหัวข้อ กลยุทธ์สร้างความแตกต่างผู้รับเหมายุคใหม่ นำโดย คุณไผท ผดุงถิ่น  CEO Builk...

‘เชียงราย’ ชวนเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ 2019

เทศบาลนครเชียงรายจัดมหกรรมความสนุกสนานงานวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ 2019 เพื่อเข้าสู่ปีใหม่พร้อมเพียงกัน ณ บริเวณหอนาฬิกาเชียงราย ถนนบรรพปราการ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เปิดเผยว่าเทศบาลนครเชียงรายได้จัดกิจกรรมที่มีความหลากหลายเพื่อเป็นการเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามายัง จังหวัดเชียงราย ซึ่งเริ่มตั้งแต่งานเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 15 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ธ.ค.61 ถึง 28 ม.ค.62  และดนตรีในสวนเริ่มวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.61 ถึง วันที่ 16 ก.พ.62...

เครื่องสำอางเกาหลี Style HAN รุกตลาดในไทย เปิดตัวสินค้า VTX BTS The Sweet Special Edition พร้อมกันทั่วโลก

24 ธันวาคม 2561 ณ Style HAN Cosmetics & Lifestyles Shop บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา มีการจัดโปรโมชั่นเอาใจสาวๆที่รักความงาม พร้อมทั้งเปิดตัว VTX BTS The Sweet Special Edition Set สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นชื่อดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งการเปิดตัวที่ Style HAN Shop ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก Mr....

“ชัช เตาปูน”เยือนเมืองคอน ควง “จิมมี่ ชวาลา”ถกทางแก้วิกฤติเกษตรกรภาคใต้ พร้อมเปิดตัวผู้สมัครสส.พรรคพลังท้องถิ่นไทยทั้ง 8 เขต

นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคท้องถิ่นไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ประกอบด้วย ดร.โกวิทย์ พวงงาม นักวิชาการในฐานะประธานยุทธศาสตร์พลังพลังท้องถิ่นไทย นายนิยม คำแหง ดร.ครูทร หนูทอง รองเลขาธิการพรรค รวมทั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และภาคใต้ ได้เดินทางมาร่วมเสวนา “เปิดปมวิกฤติยางพารา ปาล์ม ประมง” รับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะจากประชาชนในแต่ละสาขาอาชีพเพื่อนำไปกำหนดเป็นนโยบายของพรรค ณ  ห้องแก้วกัลยา โรงแรมลิกอร์ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยได้เชิญนายประยงค์ รณรงค์ ผู้รับได้รางวัลแมกไซไซ...

บริดจสโตน มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานจากกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนประเทศไทยมอบเงินบริจาคจำนวน 250,000 บาท ให้แก่มูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยมี พญ.ศราวรรณ บุญลิขิต (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้แทนจากมูลนิธิฯเป็นผู้รับมอบ โดยเงิน ที่ใช้ในการสนับสนุนเป็นเงินที่ได้มาจากการระดมทุนจากพนักงานบริดจสโตนผ่านกิจกรรม “BS-FIT” กิจกรรมที่ส่งเสริมให้พนักงานเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย (วิ่ง,ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ เป็นต้น) พร้อมทำประโยชน์เพื่อสังคม ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดี...

วัตสัน ร่วมมอบความสุขวันคริสต์มาส ณ ซีพี ทาวเวอร์

คุณแพท นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดกิจกรรมมอบความสุขวันคริสต์มาสเช่นเดียวกับที่จัดเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้คนที่สัญจรไปมา มีการแสดงโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมทั้งแจกคุ้กกี้คริสต์มาสเป็นของขวัญแก่ชาวสีลม เพื่อเป็นการตอบแทนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนแก่วัตสันมาโดยตลอดทั้งปี จัดขึ้นที่หน้าร้านวัตสัน สาขาซีพีทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน

เอสซีจี ย้อนเส้นทางสานต่อศาสตร์พระราชา ผ่านโครงการ “รักษ์น้ำ จากภูผาสู่มหานที”

“เพราะน้ำคือชีวิตของทุกสรรพสิ่ง ที่ใดมีน้ำที่นั่นย่อมมีชีวิต...” เอสซีจี จึงได้เดินอยู่บนเส้นทางแห่งการบริหารจัดการน้ำ ร่วมกับชุมชนและภาคีเครือข่ายมากว่า 10 ปี จุดเริ่มต้นเส้นทางสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งเเวดล้อม และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ เอสซีจี ได้น้อมนำเเนวพระราชดำริ 'จากภูผาสู่มหานที' ผสานเเนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) มาต่อยอดโครงการ “รักษ์น้ำเพื่ออนาคต” ที่ดำเนินมากว่า 10 ปี ด้วยโครงการ “รักษ์น้ำจากภูผาสู่มหานที” ในปี 2561 เพื่อขยายผลการดูแลจัดการน้ำให้เหมาะสมกับเเต่ละพื้นที่ สร้างต้นน้ำที่ดี กลางน้ำที่สมบูรณ์ สู่ปลายน้ำที่ยั่งยืน ผ่านกระบวนการสร้างการมีส่วนร่วมกับชุมชน ให้เข้าใจการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ตนเองอย่างแท้จริง...
Social profiles