ธนชาต ชวนเที่ยววันเด็ก แจกรางวัลไม่อั้น

นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เชิญชวนผู้ปกครองและเยาวชนทั่วไป ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กเพื่อสร้างสรรค์เทคโนโลยีภายในบูธ “Thanachart Kids Zone” เพื่อให้สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็ก "รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี" พร้อมร่วมสนุกกับเกม “Superheroes Go Lucky” แจกไม่อั้นของรางวัลและขนมมากมาย ใน วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 บริเวณด้านข้างตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 08.00...

“ASUS” เปิดตัว “Zenfone Max Plus”

เอซุส รุกตลาดมือถือน้องใหม่ อัดฟีเจอร์เต็มพิกัด เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้ต้องร้องว้าว!กับ หน้าจอ 5.7 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 กล้องคู่ แบตอึดเครื่องบางเฉียบ ปลดล็อคด้วยใบหน้า ในราคาสบายกระเป๋า คุณอัลวิน เฉิน ผู้บริหารบริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เอซุสผู้นำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนระดับโลกทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด“Zenfone Max Plus” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ติดตามเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิด รวมถึงศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่ค้นหาข้อมูล เปรียบเทียบสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน ก่อนจะตัดสินใจซื้อสินค้า”...

Huawei MediaPad T3 7 แฟ็บเล็ต ที่ตอบโจทย์ทุกคน

“แฟ็บเล็ต” คือ  การผสมผสานกันระหว่างมือถือและแท็บเล็ต  เหมาะมากกับผู้ที่ต้องการได้รับประสบการณ์ในการรับชมและอินเทอร์แอคกับเครื่องที่ดีขึ้นกว่าการใช้สมาร์ทโฟนอย่างเดิม ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการทำงาน เช็คอีเมล เปิดเอกสาร หรือท่องอินเตอร์เน็ต โดยแฟ็บเล็ตได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากประสบการณ์ในการรับชมและการอินเทอร์แอคกับเครื่องที่ดีขึ้นแล้ว หัวเว่ยจึงเป็นหนึ่งในผู้ผลิตแฟ็บเล็ต พร้อมแนะนำการเลือกซื้อแฟ็บเล็ต เพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานมากที่สุด  3 ข้อที่ควรเช็ค ก่อนซื้อแฟ็บเล็ตเพื่อตอบโจทย์สมาชิกทุกคนในครอบครัว หน้าจอใหญ่ สบายตา ดวงตาของคนเราเปรียบเสมือนกล้องถ่ายรูปและสามารถมองเห็นได้ชัดในหลาย ๆ ระยะ เมื่อเราอายุน้อย ๆการใช้สายตาเพ่งหรือจ้องมองสิ่งใดนานๆมักไม่เกิดปัญหาเพราะกล้ามเนื้อตาเรายังแข็งแรง แต่เมื่อเราอายุมากขึ้น ในวัยที่อายุใกล้ 40 ปี หรือมากกว่า...

เตรียมพบกับอุลตร้าแมน ออร์บ มาสค์ไรเดอร์เอ็กเซด และวันพีซ

เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ตัวแทนสิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ญี่ปุ่นยอดฮิตในไทย สร้างเซอร์ไพรส์รับวันเด็ก นำ  3 คาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย ประกอบด้วย อุลตร้าแมน ออร์บ มาสค์ไรเดอร์เอ็กเซด และวันพีซ มาจัดแสดงโชว์เพื่อให้แฟนคลับรุ่นเยาว์ในไทยได้สนุกสุดมันส์รับเทศกาลวันเด็ก ประจำปี 2561 โดยมีตารางการจัดแสดงโชว์ ดังนี้ ♦ สนุกสุดมันส์ไปกับ “อุลตร้าแมน ออร์บ โชว์ ตอน รวมพลังแสงพิทักษ์จักรวาล” ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาจัดการแสดงเต็มรูปแบบครบทั้งแสงสีเสียงที่เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ♦ สตาร์ทพลังเลเวลอัพใน “มาสค์ไรเดอร์เอ็กเซด...

ประกาศผล “แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018” ขวัญใจชาวบีจี

นายปวิณ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) และประธานสโมสร ฟุตบอลบีจีเอฟซี ให้เกียรติเป็นประธานขึ้นมอบรางวัลชนะเลิศ การประกวด "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018" ให้แก่ "แรบบิทอาร์ม" เมธาพร พ่วงพร ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-มัลดิฟส์ จากสายการบิน แอร์เอเชีย ภายในงาน "BGFC Season Opening...
Social profiles