“คาวาซากิ” เปิดตัวทีมแข่ง “Core Kawasaki Racing Team”

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวทีมแข่งประจำปี 2018 ภายใต้ชื่อ “Core Kawasaki Racing Team” พร้อมลุยทุกศึกในการแข่งขันในปีนี้ นำทีมโดย นักแข่งมากฝีมือแชมป์ประจำปีรายการ All Thailand Superbike 2017 อย่าง “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งหมายเลข 100 และ “ซีเค” ชัยวิชิต นิสกุล...

ธอส.ร่วมสมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ”

นางไลวรรณ ปองเสงี่ยม รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสินเชื่อธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วยนายวิทยา แสนภักดี รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการตลาด ธอส. นำคณะผู้บริหารและผู้แทนพนักงานธนาคาร มอบเงินบริจาคจำนวน 900,000 บาท เพื่อสมทบในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ” โดยมีนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เป็นผู้รับมอบ ซึ่งแบ่งเป็นเงินบริจาคที่ได้จากการจัดกิจกรรมประมูลของรักของหวงจากผู้บริหาร การจำหน่ายสินค้ามือสองและถุงโชคดีในงานตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์ รักประชาชน ครั้งที่ 4...

“I AM BANGKOK 2018” งานแสดงรถแต่งแบบไทยสไตล์

“สื่อสากล” จับมือ “HIN Promosindo” และ “คาร์โชว์” ประเดิมจัดงาน “IAM BANGKOK 2018” ตั้งเป้าหมายสร้างโมเดลจัดงานแสดงรถแต่งแบบไทยสไตล์ ควงผู้ประกอบการไทยขยายธุรกิจอุปกรณ์แต่งรถออกสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมสร้างสีสันด้วยการโชว์รถแต่ง 9 ประเภท รวม 111 คัน และกิจกรรมมากมาย เต็มพื้นที่ฟิวเจอร์พาร์ค 2-4 กุมภาพันธ์นี้ ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ คณะกรรมการจัดงาน IAM BANGKOK เผยว่า ผู้จัดศึกษาอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงอุตสาหกรรมรถแต่งมากว่า...

แนวคิด “MOTOR EXPO 2018” “ขับสนุก ! ก่อนยุคไร้คนขับ”

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35” เผยถึงความเป็นมาของแนวคิดปีนี้ว่า “อีกไม่เกินสองทศวรรษนับจากนี้ โลกยานยนต์จะเข้าสู่ยุค “ไร้คนขับ” ซึ่งจะทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และปลอดภัย เนื่องจากระบบคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์จะเป็นผู้บังคับควบคุมการขับเคลื่อนของยานยนต์ โดยมนุษย์จะถูกเปลี่ยนบทบาทเป็น “ผู้โดยสาร” อย่างเท่าเทียมกัน ยิ่งกว่านั้น ยังคาดการณ์ว่า ในยุคไร้คนขับ ระบบปันกันใช้ (CAR SHARING) จะได้รับความนิยมอย่างสูง ยานยนต์จะมีลักษณะเป็นโมดูล หน้าตาคล้ายคลึงกัน วิ่งด้วยความเร็วเท่ากัน...

มหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ลุ้น รับ แลก รางวัล”

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ-การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ  “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ดร. อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์  อุปนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) นายสมเกียรติ รุ่งทวีผล ผู้อํานวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด นายวิศิษฐ์ โชคสว่างมณีล้ำ  ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประกันการเดินทาง บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) มร.โทนี่ วู...

Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD คอลเลคชั่น Spring & Summer 2018

คอลเลคชั่นต้อนรับ Spring & Summer 2018 ภายใต้ชื่อ MEXICO 66 SD นั้น Onitsuka Tiger ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ เฉกเช่นเดียวกับรุ่นคลาสสิคยอดนิยมอย่าง MEXICO 66 ทั้งลายที่เป็นซิกเนเจอร์ที่โดดเด่นของ Onitsuka Tiger  การซัพพอร์ทฝ่าเท้าจนไปถึงส้นเท้า และยังเพิ่มเติมด้วยการลงสีดีไซน์ที่เพิ่มมิติ ชวนสะดุดตา และการสนับสนุนส้นเท้าที่ดีขึ้นด้วยการใช้วัสดุหลากหลายที่รองรับได้ดียิ่งขึ้น ผนวกกับนวัตกรรมการรองรับแรงกระแทกในทุกก้าวย่าง ด้วยแผ่นรองกระแทก และ fuzeGEL ที่ได้รับการรองรับจากสถาบันวิจัยด้านรองเท้ากีฬาของ ASICS ซึ่งได้ทำการทดลองแล้วว่ารองเท้าในการสวมใส่สำหรับชีวิตประจำวันนั้นควรมีการรองรับแรงกระแทกของฝ่าเท้าตั้งแต่พื้นส่วนกลาง ...

ยิลเลตต์ มัคทรี มีดโกนชนิดเปลี่ยนใบมีด

ผลิตภัณฑ์โกนหนวด ยิลเลตต์ มัคทรี มีดโกนชนิดเปลี่ยนใบมีด ที่มีเทคโนโลยีการออกแบบและใบมีดที่คมกริบเพื่อการโกนหนวดที่เป็นไปได้อย่างเกลี้ยงเกลา แต่ยังคงมอบความนุ่มนวลให้แก่ผิวได้มากกว่ามีดโกนหนวดชนิดใช้แล้วทิ้ง* มาพร้อมกับสารเคลือบใบมีดที่ช่วยลดแรงเสียดทานต่อผิวในขณะที่โกนเพื่อลดการระคายเคือง ใบมีดโกนทุกใบติดตั้งอยู่บนฐานสปริงเพื่อลดแรงกดส่วนเกินที่เกิดจากการโกน โดยแนะนำให้เปลี่ยนใบมีดอย่างสม่ำเสมอเพื่อประสบการณ์การโกนที่น่าประทับใจ วางจำหน่าย ราคา 189 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GilletteThailand

ซูบารุ เปิดตัว The All-New Subaru XV

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี (The All-New Subaru XV) อย่างเป็นทางการ ในกิจกรรม Subaru Mega Test Drive ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนคลับซูบารุได้ร่วมทดสอบสมรรถนะ ‘ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี’ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย นับว่าเป็นการปรับโฉมอย่างเต็มรูปแบบของรถยนต์ซูบารุรุ่นที่ 2 ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ ‘Subaru...

สินเชื่อรถยนต์ธนชาต ชวนสมัคร Thanachart Connect โมบายแอพ รับ Voucher 100 บาทฟรี

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเอาใจลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ ชวนสมัคร  Thanachart Connect โมบายแอพ เพื่อเช็คยอดสินเชื่อ และเพียงมีบัญชีกับธนชาตก็ชำระค่างวดรถได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลด Thanachart Connect จาก Google Play หรือ App Store และลงทะเบียนด้วยเลขที่สัญญาเช่าซื้อรถยนต์ สมัครวันนี้ถึง 15 ก.พ. 2561 รับ Central Voucher มูลค่า 100 บาท...

ธนชาตผนึก Index งัดแคมเปญกระตุ้นตลาดเฟอร์นิเจอร์ต้นปี

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้และของแต่งบ้านคุณภาพสูง กระตุ้นตลาดเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านช่วงต้นปี จัดแคมเปญ INDEX SALE มอบส่วนลดสูงสุด 70% และมอบความพิเศษให้ลูกค้า บัตรเครดิตธนชาต ซื้อของแต่งบ้านปีใหม่ได้คุ้มค่า 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาท* เมื่อชำระเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ต่อที่ 2 แลกรับส่วนลด 120 บาท เมื่อใช้คะแนนสะสม My Choice T-Rewards 1,000 คะแนน ที่ Index Living Mall และ Index Furniture Center ทุกสาขา และ Winner...
Social profiles