เตรียมพบโปรโมชั่นจัดเต็มจากรอยัล เอนฟิลด์ในงาน BMF 2018 ครั้งที่ 10

รอยัล เอนฟิลด์ รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษ ที่มีสายการผลิตยาวนานมากที่สุดในโลก มาพร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มสำหรับมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่นในงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2018” (Bangkok Motorbike Festival 2018) หรือ BMF 2018 ครั้งที่ 10 โดยลูกค้าที่ซื้อมอเตอร์ไซค์ภายในงานรับสิทธิ์ Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท พร้อมฟรีพรบ. และฟรีค่าจดทะเบียน พร้อมเลือกผ่อนได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน...

น้ำมันสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก

นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย และ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel ซึ่งเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงกลุ่มดีเซลของ ปตท. ทั้งน้ำมันดีเซล และน้ำมันดีเซล พรีเมียม เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความแรง อัตราเร่งดี...

The Dressis โฉมใหม่ พร้อมลุยตลาด เช่าชุดราตรีออนไลน์

The Dressis ร้านเช่าชุดราตรีที่ในวันนี้กล้าพูดได้ว่าเป็นร้านที่มีชุดให้เลือกมากที่สุดใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยเริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2014 วันนี้ The Dressis ปรับรูปโฉมร้านใหม่ ที่โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งยังย้ายร้านมาอยู่ในทำเลใหม่ที่สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่าเดิม ทั้งที่จอดรถ จำนวนลูกค้า และจำนวนชุดที่มีมากขึ้นตลอดในทุก ๆ ปี และในโอกาสเดียวกันนี้ ทางร้านก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.thedressis.com เพื่อเตรียมลุยตลาดการเช่าชุดออกงานและชุดราตรีในแบบออนไลน์ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ก็สามารถเช่าชุดจากร้าน The Dressis ได้ โดยไม่เฉพาะแต่ลูกค้าในจังหวัดราชบุรี The Dressis...
Social profiles