Krungsri iFIN สินเชื่อดิจิทัลครบวงจร ง่าย เร็ว ปลอดภัย และดอกเบี้ยที่ถูกกว่า

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัว Krungsri iFIN สินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลครบวงจร สร้างประสบการณ์ใหม่ที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การขอสินเชื่อจนถึงการรับเงิน พร้อมอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าปกติ 3% ตอกย้ำกลยุทธ์การขับเคลื่อนองค์กร ภายใต้แนวคิด Digital First และ Enhancing Customer Experience ในการสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า ตามแผนธุรกิจระยะกลางของกรุงศรีปี 2561-2563 พร้อมตั้งเป้าสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านช่องทางดิจิทัลที่ 1,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร...

‘LIFE สุขุมวิท 62’ รุกตลาดคอนโด ชู ‘AP i-Booking’ ยกระดับการขายออนไลน์เต็มรูปแบบ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง ย้ำวิสัยทัศน์การพัฒนานวัตกรรมดิจิตอลเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีแห่งอนาคต รุกตลาดคอนโดตอบจริตคนรุ่นใหม่ชูจุดขาย ‘Platform of Success’ เปิดตัวโครงการแฟลกชิพ LIFE สุขุมวิท 62 โครงการร่วมทุนกับพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MECG) บนถนนสุขุมวิท ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทุกการเดินทาง เพียง 200 เมตรถึงสถานีรถไฟฟ้า ‘บางจาก’ และ 500 เมตรจากทางด่วน โดยการนำนวัตกรรมดีไซน์เข้ามายกระดับการใช้ชีวิตผ่านแนวคิดการออกแบบพื้นที่ชีวิตแห่งอนาคต...

ฉลองก้าวใหม่ อิเกีย บางใหญ่ลูกค้า 100 คนแรก รับบัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำจากสวีเดน มอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับสโตร์แห่งที่สองของประเทศไทย อิเกีย บางใหญ่ วันที่ 15 มีนาคมนี้! ลูกค้า 100 คนแรกทั้งสาขาบางนา และบางใหญ่ รับบัตรของขวัญอิเกีย มูลค่า 500 บาทฟรีทันที! ลูกค้า 10,000 คนแรก รับของที่ระลึก และกิจกรรมฉลองเปิดสโตร์ใหม่ 4 วันเต็ม ๆ 15 – 18 มีนาคม สนุกกับเกมมากมายและลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000...

อีซูซุจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนในคอนเซ็ปต์ “ISUZU BLUE & RED GREAT ADVENTURE”

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานเลี้ยงอีซูซุขอบคุณสื่อมวลชนอย่างยิ่งใหญ่ ปลุกเร้าความร้อนแรงแห่งโทนสีน้ำเงิน–แดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนปิกอัพยอดนิยม “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อคนสายพันธุ์สปอร์ต ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่เพิ่มเอกลักษณ์ทั้งภายนอก-ภายในให้โดดเด่นขั้นถึงขีดสุด ให้เจิดจ้าทั่วทั้งงาน พร้อมจัดเต็มความสนุกแบบครบรส และของรางวัลคับคั่ง เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจอีซูซุสำหรับมิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันอย่างเหนียวแน่นมาตลอดทั้งปี งานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2561 นี้ จัดขึ้นท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานกว่า...

ตลาดรถบรรทุกใหญ่’60 ติดลบแรง 6.3% ในขณะที่ค่ายวอลโว่ กรุ๊ปโตสวน 5%

ตลาดรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ในปี พ.ศ. 2560 หดตัวถึง 6.3% ดีกว่าที่เคยคาดการณ์ ไว้ในช่วงกลางปี ว่า ณ สิ้นปี ตลาดน่าจะหดตัวลงแรงถึงประมาณ 10-12% ทั้งนี้สิ่งที่เอื้อให้ตลาด กลับมากระเตื้องขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังมาจากการอัดแคมเปญของแต่ละค่าย แต่เนื่องจากผลการลงทุนภาครัฐในด้านการก่อสร้างสาธารณูปโภค ยังมีความคืบหน้าน้อยกว่าที่คาดหวังจึงดันตลาดโตเป็น บวกไม่ได้ นายกําลาภ ศิริกิตติวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จํากัด ซึ่งเป็นผู้ผลิต และจัดจําหน่ายรถบรรทุกวอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์...

รพ. กรุงเทพ แนะเทคนิคการผ่าตัดไทรอยด์ผ่านกล้องทางช่องปาก โดยไร้แผลเป็น

รพ. กรุงเทพ แนะเทคนิคการผ่าตัดไทรอยด์ผ่านกล้องทางช่องปาก โดยไร้แผลเป็น คลายความกังวลเรื่องแผลผ่าตัด เพิ่มความมั่นใจในการรักษา การเกิดความผิดปกติหรือเป็นก้อนที่ต่อมไทรอยด์ อาจทำให้คนไข้รู้สึกกังวลใจ พาลคิดไปถึงโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตหากไม่ทำการรักษา หรือก้อนโต ๆที่ลำคอและ ส่วนใหญ่หลังการผ่าตัดหลายคนจะกังวลเรื่องแผลเป็นบริเวณลำคอ แต่ปัจจุบันการผ่าตัดเทคนิคใหม่ช่วยให้คลายกังวล หากได้มาทำความรู้จักกับการผ่าตัดไทรอยด์ผ่านกล้องทางช่องปาก แบบไร้แผลเป็น พญ.รัตนพรรณ สมิทธารักษ์ อายุรแพทย์เบาหวานและต่อมไร้ท่อ รพ.กรุงเทพ กล่าวว่า ต่อมไทรอยด์ (Thyroid gland) เป็นต่อมไร้ท่อที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายผีเสื้ออยู่ตรงส่วนล่างของกลางลำคอ ทำหน้าที่ผลิตและหลั่งไทรอยด์ฮอร์โมนเข้ากระแสเลือด ส่งไปยังอวัยวะส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของต่อมใต้สมอง(Pituitary gland)...

เบนซ์สตาร์แฟลก จัดแคมเปญสุด “The X Factor by Benz Star Flag”พร้อมแจกเงินสด 10,000 ทุกคัน!!

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ได้พูดถึงภาพรวมของตลาดรถยนต์ในปี 2561 ว่า ตลาดรถยนต์มีแนวโน้มจะเติบโตได้ดี โดยจะมียอดขายโดยรวมสูงถึง 900,000 คัน โดยวัดจากปัจจัยหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นภาพรวมเศรษฐกิจที่ดีขึ้นเรื่อยๆจากการกระตุ้นของรัฐบาล ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจที่จะใช้สอยมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ทุกกลุ่มจะเติบโตและคึกคักมากขึ้นตามไปด้วย เหมือนเช่นยอดขายในปีที่ผ่านมาที่เติบโตขึ้นกว่า 10% ทั้งนี้ Benz Star Flag จึงจัด งาน The X Factor...

ยาโยอิ ดึง 16 สาว BNK48 ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์แบบครบเซตแบรนด์แรกในไทย

ยาโยอิ อัดความสุขมอบความฟินแบบจัดหนักฉลองครบรอบ 12 ปีในไทย ด้วยการประกาศเปิดตัวพรีเซนเตอร์ BNK48  เซมบัตสึใหม่ล่าสุดครบเซต 16 คนเป็นแบรนด์แรกในไทย โดยจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม นี้  เพื่อแคมเปญใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยจะมีงานแถลงข่าวพร้อมมินิคอนเสิร์ตจากBNK48 ในวันที 5 มี.ค. นี้ ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกิจกรรมสุดเซอไพรซ์มากมายตลอดวัน พิเศษสุดสำหรับเหล่าโอตะ ยาโยอิ จัดกิจกรรม Fan Zone...

“Uber Eats” แอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ฉลองครบรอบ 1 ปี

Uber Eats แอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหารที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพียงแค่กดสั่งอาหารผ่านแอพง่ายๆ เผยความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศศูนย์รวมของคนรักอาหาร โชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งของธุรกิจในปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ซึ่งได้รวบรวมร้านเด็ด ร้านดังในกรุงเทพฯ  พร้อมประกาศผลรางวัล People’s Choice 2017 ของเหล่าพันธมิตรร้านอาหารยอดนิยมจากผู้บริโภคผ่าน Uber Eats ในปีที่ผ่านมา Uber Eats เติบโตขึ้นอย่างมากในประเทศไทย โดยภายในหนึ่งปีได้ขยายร้านอาหารเดิมที่มีอยู่กว่า 100 ร้าน เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 1,300 ร้าน...

น้ำดื่มคริสตัล เปิดตัวกิจกรรม Community Workout by Fitfest and CRYSTAL

น้ำดื่มคริสตัล นำทีมโดยนางปรางณี ไชยพิเดช (ที่สองจากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนายณฤพล พงษ์พานิช ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ต่อยอดแคมเปญการสื่อสาร “สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพตัวจริง เปิดกิจกรรม “Community Workout by Fitfest and CRYSTAL” กิจกรรมที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยมีสุขภาพดีจากการออกกำลังกายและเลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ประเดิมเปิดคลาสออกกำลังกายครั้งแรก โดยมีนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (กลาง) พรีเซ็นเตอร์น้ำดื่มคริสตัล พร้อมด้วย...
Social profiles