วาณิชธนกิจ ธ.ธนชาต รับรางวัลจาก The Asset นิตยสารชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก

นายสมาร์ท  แสนสุข   ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ วาณิชธนกิจ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) (ซ้ายสุด) เป็นผู้แทนธนาคาร เข้ารับรางวัล Best Bond, Ministry of Finance, Lao People’s Democratic Republic 14 billion baht multi-tranche bond ในงาน “The Asset Triple A Country Awards...

“พลอย หอวัง” นั่งคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรก รายการใหม่ “Dream Come True”

โสด สวย รวย รุ่ง ปังปัง จนน่าจับตามองอีกคน สำหรับ แฟชั่นไอคอนของสาว ๆ หลายคนในบ้านเรา และคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาว “พลอย หอวัง” ที่มีทั้งงานพิธีกร เดินแบบ ถ่ายแฟชั่น และทำรายการของตัวเองนำเสนอให้ทุกคนได้เอ็นจอย บันเทิงในโลกออนไลน์แล้วนั้น ปีนี้ก็รับทรัพย์ และได้รับโอกาสใหม่ท้าทายความสามารถอีกสเต็ปของ พลอย หอวัง รับปีใหม่กันเลยทีเดียว นั่งแท่น คอมเมนเตเตอร์ ครั้งแรกในการทำงานวงการบันเทิง ในรายการ “Dream Come True...

การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล “All Asia Cup 2018” รอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2018 (All Asia Cup 2018) เป็นหนึ่งในรายการแข่งขัน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาขี่ม้าโปโลในทวีปเอเชีย สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติ ฟิลิปปินส์ ณ สนาม วี เอส สปอร์ตคลับ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ  ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก พล.ต. จารึก...

All New Suzuki SWIFT สปอร์ตคอมแพคคาร์มาตรฐานระดับโลก

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม All New Suzuki SWIFT สไตล์เด่นบนเส้นทางที่แตกต่าง WE STANDOUT ด้วยสปอร์ตคอมแพคคาร์มาตรฐานระดับโลก ชูจุดเด่นเทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ DUALJET และแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT พร้อมดีไซน์สปอร์ตคงเอกลักษณ์ DNA ของ SWIFT กับเทคโนโลยีอันทันสมัยช่วยในการขับขี่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เจาะกลุ่มคนหนุ่มสาววัยทำงาน ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 15,700 คัน นายโยจิ มุโรซากะ...
Social profiles