กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้เคลื่อนไหวในกรอบ 31.10-31.50 หลังแข็งค่าสุดในรอบ 51 เดือน

กลุ่มงานโกลบอลมาร์เก็ตส์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มีมุมมองต่อทิศทางค่าเงินบาทในสัปดาห์นี้ว่ามีแนวโน้มเคลื่อนไหวในกรอบ 31.10-31.50  ต่อดอลลาร์ เทียบกับระดับปิดแข็งค่าที่ 31.24 ต่อดอลลาร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเงินบาททำสถิติแตะระดับแข็งค่าสุดในรอบ 51 เดือนครั้งใหม่ นักลงทุนต่างชาติขายสุทธิในตลาดหุ้นไทย 1.0 หมื่นล้านบาท แต่ซื้อสุทธิในตลาดพันธบัตร 1.5 หมื่นล้านบาท ดอลลาร์อ่อนค่าเทียบสกุลเงินหลักส่วนใหญ่ โดยแตะระดับต่ำสุดในรอบสามปีเมื่อเทียบกับตะกร้าเงิน ท่ามกลางปัจจัยกดดันหลายด้าน อาทิ ความกังวลที่ว่ารัฐบาลสหรัฐฯ ต้องการดำเนินนโยบายดอลลาร์อ่อน แนวโน้มการเริ่มปรับสมดุลนโยบายการเงินนอกสหรัฐฯ รวมถึงยอดขาดดุลแฝดของสหรัฐฯ ที่จะเพิ่มสูงขึ้นจากการขาดดุลบัญชีเดินสะพัดและดุลงบประมาณ ส่วนผู้ว่าการธนาคารกลางญี่ปุ่น (บีโอเจ)...

สวนทุเรียนแลนด์ แหล่งท่องเที่ยวเมืองจันท์ ที่คุณไม่ควรพลาด !!!

สวนทุเรียนแลนด์ จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดจันทบุรี เป็นการผสมผสานกันระหว่างการทำสวนผลไม้ การท่องเที่ยว การศึกษาความรู้ รวมถึงการสักการะแม่พระธรณีองค์ใหญ่ที่สุดในโลก เทพแห่งความสมบูรณ์ เชื่อว่าจะเป็นแหล่งเศรษฐกิจชุมชนที่สำคัญแห่งหนึ่งในการกระจายรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น และพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้ จันทบุรี นอกจากจะเป็นศูนย์กลางอัญมณีและเครื่องประดับ ที่สำคัญของโลกแล้ว ล่าสุดคณะรัฐมนตรีได้มีนโยบายผลักดันให้จันทบุรีเป็นมหานครผลไม้โลกด้วย เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีผลไม้เศรษฐกิจหลายชนิดที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะราชาผลไม้อย่างทุเรียน และราชินีผลไม้อย่างมังคุด เป็นต้น ด้วยความเชื่อว่าแม่พระธรณี คือ “เทพแห่งความสมบูรณ์” ผลไม้ทุกลูกที่ส่งออก ล้วนเกิดมาจากดิน จันทบุรีเป็นจังหวัดที่สามารถปลูกพืชทางเศรษฐกิจ เช่น ปาล์ม ยางพารา ทุเรียน มังคุด และยังมีพลอยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก...

ธอส.รับโล่เกียรติคุณในฐานะผู้สนับสนุนโครงการเฉลิมพระเกียรติ

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) รับมอบโล่เกียรติคุณในฐานะผู้สนับสนุนโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในโอกาสการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 70 ปี และเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 โดยสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ซึ่ง ธอส. ให้การสนับสนุนโครงการพลิกฟื้นคืนป่าชายเลนสู่ธรรมชาติ  ในกิจกรรม “ปั่นปลูกป่า” ที่จัดขึ้นพร้อมกัน 24 จังหวัดชายทะเลทั่วประเทศ โดยมีศาสตราจารย์พิเศษพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ...

อินฟินิกซ์พร้อมปล่อย Infinix S3 ตอกย้ำด้านเทคโลยีกล้องหน้าชัด 20ล้าน

อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ ผู้นำเข้าสมาร์ทโฟนคุณภาพคุ้มราคาประกาศเปิดตัว Infinix S3 (อินฟินิกซ์ เอส3) ตอกย้ำความล้ำสมัยของเทคโลยีกล้องหน้าให้เหล่าเซลฟี่ลิสต้าพิสูจน์ “เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง” ชูกล้องหน้าคมชัด 20 ล้านพิกเซล เดินหน้าแคมเปญออนไลน์ “อินฟินิกซ์ เอส 3 สวย ไม่ง้อแสง สวีทไทม์” ตอบโจทย์คู่รักหวานรับวาเลนไทน์ พร้อมเปิดตัวเอ็นดอร์สเซอร์คนแรกของแบรนด์อินฟินิกซ์ เซลฟี่นิสต้าตัวจริง เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ นักแสดง น้องร้อง และวีเจตัวแทนคนรุ่นใหม่สะท้อนความสามารถรอบด้าน และชื่นชอบการเซลฟี่ อัพเดตผ่านโซเชี่ยลในทุกกิจกรรมของวัน...

ธนชาตมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าบัตรเครดิต “BLACK DIAMOND” จัดรถกอล์ฟดูแลที่สนามบินสุวรรณภูมิ

นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อ ส่วนบุคคล และ นายนรบดี ผดุงเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด ธนาคาร  ธนชาต จำกัด (มหาชน) คัดสรรสิทธิประโยชน์เหนือระดับเพื่อมอบให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนชาต BLACK DIAMOND ให้ได้รับความสะดวกสบายและพิเศษที่สุด โดยจัดรถกอล์ฟไฟฟ้าไว้บริการเมื่อเดินทางกลับจากต่างประเทศ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพียงโทรจองล่วงหน้า 3 วันที่ BLACK Diamond Contact Center 0-2217-5222 กด...

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง เปิดตัวเรือยอช์ตลักชัวรี Princess 62 รุ่นใหม่ล่าสุด

บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอช์ตระดับลักชัวรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 24 ปี เปิดตัวเรือ Princess 62 (พรินเซส 62) แห่งแรกในเอเชีย โดยเรือยอช์ตลักชัวรีรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ปฎิวัติการออกแบบภายในใหม่โดยมุ่งเน้นความโปร่งโล่งสบายแต่คงความหรูหราในแบบ Princess ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเรซิ่นอินฟิวชั่นทำให้เรือดูกว้างและโฉบเฉียวขึ้น คาดได้รับการตอบรับอย่างดี นายวริศ ยงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “Princess 62 รุ่นใหม่ล่าสุดลำนี้ถือเป็นเรือยอช์ตดีไซน์ใหม่จากประเทศอังกฤษ โดยมีรายละเอียดใหม่ ๆ หลายอย่างที่เรือในปัจจุบันไม่มี...

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018” จัดกิจกรรม “กอล์ฟคลินิกเยาวชน”

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 จัดกิจกรรม “กอล์ฟคลินิกเยาวชน” ส่งเสริมเยาวชนไทยอายุตั้งแต่ 8-15 ปี ที่มีความสามารถด้านการเล่นกีฬากอล์ฟระดับพื้นฐานได้เข้าร่วมเรียนรู้และฝึกฝนทักษะกอล์ฟกับนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลกอย่าง นาริตะ มิซูสุ และเบญญาภา  นิภัทร์โสภณ ผลักดันเยาวชนไทยให้ก้าวตามความฝันสู่เส้นทางการเป็นนักกีฬากอล์ฟอาชีพในอนาคต โดยมีเยาวชนไทยกว่า 70 คนเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา  โอลด์คอร์ส อย่างสนุกสนาน นาริตะ มิซูสุ โปรกอล์ฟสาวชาวญี่ปุ่น หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ ฮอนด้า...
Social profiles