“Uber Eats” แอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ฉลองครบรอบ 1 ปี

Uber Eats แอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหารที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพียงแค่กดสั่งอาหารผ่านแอพง่ายๆ เผยความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศศูนย์รวมของคนรักอาหาร โชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งของธุรกิจในปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นจัดส่งอาหาร ซึ่งได้รวบรวมร้านเด็ด ร้านดังในกรุงเทพฯ  พร้อมประกาศผลรางวัล People’s Choice 2017 ของเหล่าพันธมิตรร้านอาหารยอดนิยมจากผู้บริโภคผ่าน Uber Eats ในปีที่ผ่านมา Uber Eats เติบโตขึ้นอย่างมากในประเทศไทย โดยภายในหนึ่งปีได้ขยายร้านอาหารเดิมที่มีอยู่กว่า 100 ร้าน เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 1,300 ร้าน...

น้ำดื่มคริสตัล เปิดตัวกิจกรรม Community Workout by Fitfest and CRYSTAL

น้ำดื่มคริสตัล นำทีมโดยนางปรางณี ไชยพิเดช (ที่สองจากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนายณฤพล พงษ์พานิช ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ต่อยอดแคมเปญการสื่อสาร “สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพตัวจริง เปิดกิจกรรม “Community Workout by Fitfest and CRYSTAL” กิจกรรมที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยมีสุขภาพดีจากการออกกำลังกายและเลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ประเดิมเปิดคลาสออกกำลังกายครั้งแรก โดยมีนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (กลาง) พรีเซ็นเตอร์น้ำดื่มคริสตัล พร้อมด้วย...

“ตูน บอดี้สแลม”เตรียมขึ้นรับรางวัลพิเศษ Most Admired Artist Award ในงาน “The Guitar Mag Awards 2018”

จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 7 โดยนิตยสาร The Guitar Mag นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย ในงาน The Guitar Mag Awards 2018 : Real Awards for Real Artists ซึ่งได้พบกับสถานที่ใหม่ใหญ่กว่าทุกๆปีที่ผ่านมา Ultra Area ชั้น6 Show DC ในวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561...

เที่ยวพม่า สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่ง 2 ดินแดน ไปกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนเหล่านักเดินทางมาสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งพม่า หรือ เมียนมาร์ หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติและทัศนียภาพที่งดงาม อีกทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่ยังคงความวิจิตรงดงามและอนุรักษ์วัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์เอาไว้อย่างเหนียวแน่น เบสท์เวสเทิร์น มอบความสะดวกสบายและประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ด้วยตัวเลือกที่พักที่มีมาตรฐาน บริการอันยอดเยี่ยม และอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ดังต่อไปนี้ ย่างกุ้ง  เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพม่า อีกทั้งเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางด้านการพาณิชย์ ด้วยการผสมผสานเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล พื้นที่สีเขียว ทะเลสาบ และวัดวาอาราม ซึ่งรวมถึงไพระมหาเจดีย์ชเวดากอง ซึ่งอยู่คู่บ้านคู่เมืองของย่างกุ้ง เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ชาวพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มีความสูงที่สามารถมองเห็นได้จากหลายมุมของย่างกุ้ง นอกจากนี้ ไม่ควรพลาดการไปสำรวจย่านไชน่าทาวน์อันคึกคัก ช้อปปิ้งที่ตลาดโบยกอองซานหรือตลาดสก๊อต หรือเดินเล่นชมวิวทิวทัศน์ที่ทะเลสาบกันดอว์จี...

เมืองไทยประกันชีวิต ฉีกกรอบธุรกิจประกัน เปิดสังคม “Healthy is a Trend”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL  เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์แห่งการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพอย่างครบวงจร ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่หันมาให้ความสำคัญด้านการดูแลชีวิตและสุขภาพได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง บริษัทฯ จึงได้ปลุกกระแสการสร้างสังคมแห่งการดูแลชีวิตและสุขภาพ พร้อมเปิดปรากฏการณ์ใหม่ให้กับธุรกิจประกันชีวิต ด้วยโปรแกรม “Healthy is a Trend” ครบเรื่องชีวิต และสุขภาพ ฟิตเฟิร์ม+คุ้มครอง+ดูแล  ภายใต้แนวคิด Beyond Life Insurance เพื่อก้าวสู่อีกขั้นของประกันชีวิตและสุขภาพ พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ...
Social profiles