ใหม่ “แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว”

บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าวที่คัดสรร 2 ส่วนผสมธรรมชาติ คุณภาพระดับ International World Class คือรังนกแท้เกรดพรีเมี่ยม รังนกแท้สีขาว ชิ้นใหญ่ เมื่อรับประทานจะสัมผัสได้ถึงชิ้นเนื้อรังนกเต็มปากเต็มคำ ผสานน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ การเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป และลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมตอกย้ำความ  เป็นผู้นำตลาดยอดขายอันดับ 1 ของเครื่องดื่มรังนก ทั้งในไทย ฮ่องกง และไต้หวันต่อเนื่องอย่างยาวนาน...

โพคารี่สเวท ปรับโฉมใหม่ ดึง “ก้อย รัชวิน” เป็นพรีเซนเตอร์ เชิญชวนคนไทยให้ใส่ใจสุขภาพ

นายทาคายูกิ คูชิดะ ประธานบริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่ม โพคารี่สเวท เปิดเผยว่า ในปี 2561 นี้ทางบริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะขยายการรับรู้ในตัวแบรนด์ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อตอกย้ำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย พร้อมสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ   โดยจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดทุกรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ของโพคารี่สเวทใหม่ ให้มีรูปลักษณ์ที่เหมาะสมยิ่งขึ้นด้วยรูปทรงของขวดที่ทันสมัยและเหมาะกับการพกพาและยกดื่ม และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยลวดลายของ Wave ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโพคารี่สเวท นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ใหม่ยังมีความแข็งแรงมากขึ้นด้วย โดยประเทศไทยนับเป็นประเทศแรกที่ได้เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้ และมีแผนที่จะนำบรรจุภัณฑ์ใหม่ไปปรับใช้กับประเทศอื่นๆ ในอนาคต นอกจากนี้ยังได้มีการแนะนำภาพยนต์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่...

“เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต” เปิด “บ้านนินจาอิงะ” ค่ายกลนินจาส่งตรงจากญี่ปุ่นครั้งแรกของโลก

“เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต” เปิด “บ้านนินจาอิงะ” ชวนสนุก ผจญภัยใน Ninja Maze… The Big Adventure Presented by EST COLA ค่ายกลนินจาส่งตรงจากญี่ปุ่นครั้งแรกของโลก 17 มี.ค. – 31 พ.ค. 61 นี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ย้ำความเป็นเดสติเนชั่นด้าน Family Entertainment สร้าง Theme...

กรุงศรีผนึกศักยภาพ MUFG ขยายฐานลูกค้าธุรกิจ SME

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เผยกลยุทธ์กลุ่มงานลูกค้าธุรกิจ SME ปี 2561 ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นธนาคารหลักสำหรับลูกค้าธุรกิจ SME โดยการผสานความแข็งแกร่งกับเครือข่ายระดับโลกของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) ที่มีลูกค้าอยู่ทั่วโลก ช่วยต่อยอดการให้บริการซัพพลายเชนได้อย่างครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำและปลายน้ำและขยายไปยังอุตสาหกรรมอื่นๆ ได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการด้านการค้าต่างประเทศ รวมทั้งพัฒนาศักยภาพด้านดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าของธนาคาร โดยในปีนี้ กรุงศรีตั้งเป้าขยายพอร์ตสินเชื่อสำหรับลูกค้า SME ขนาดกลางและขนาดเล็กโต 8% นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา...

‘เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต’ สุดยอดซูเปอร์รีจินัลมอลล์ แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย ดึง ‘อิเกีย’เป็นพันธมิตร

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นำโดย ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด แถลงวิสัยทัศน์ความเป็นซูเปอร์-รีจินัลมอลล์แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชียของ "เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต" พร้อมดึง "อิเกีย" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 ของโลกเป็นพันธมิตร โดยอิเกียสโตร์โมเดลใหม่ใหญ่ที่สุดในไทยจะเปิดให้บริการวันที่ 15 มี.ค. 61 นี้ ขณะที่ซีพีเอ็นเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า...
Social profiles