ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VEO มุ่งขึ้นเบอร์ 1 ดึง เบน ชลาทิศ เป็น Presenter กล้า ท้าลอง

บริษัท เอชิ ประเทศไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VEO   ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดสัดส่วนร่างกาย เป็นตัวช่วยลดน้ำหนักให้เร็วขึ้น เพิ่มการเผาผลาญแคลอรี่  ร่นระยะเวลาสำหรับคนที่ระบบเผาผลาญไม่ดี เช่นคนสูงวัย และผู้ที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักเกิน มีส่วนผสมของแอลคานิทีน ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นจุดระเบิดให้เกิดการสร้างกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีโอ  จึงพร้อมกล้าท้าพิสูจน์ ผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากเหล่าสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งจัดการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีโอ  ที่ เดอะแบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง ภายใต้การนำทัพของประธานบริษัทที่อายุน้อยที่สุด   คุณอชิรญา  หาญพัฒนภูมิ  สาวน้อยวัยเพียง 22 ปี...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดปาร์ตี้พรมแดง ในงานเปิดตัว “Thailand Gala Premiere Pacific Rim : Uprising”

โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด จัดงาน “Thailand Gala Premiere Pacific Rim : Uprising” ผลงานภาคต่อของ “Pacific Rim : แปซิฟิค ริม สงครามอสูรเหล็ก” สุดยิ่งใหญ่ที่กลับมาสานต่อความมันส์ ในสงครามการปะทะกันระหว่าง ไคจู สัตว์ประหลาดจากต่างมิติ กับ...

เคทีซี จับมือเอลก้าชวนสัมผัสประสบการณ์ช้อปออนไลน์

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด มอบสิทธิพิเศษกว่าใคร ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีช้อปออนไลน์เครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำในเครือเอลก้า (Elca) อาทิ Estee Lauder, La Mer, Bobbi Brown, Clinique, MAC, Origins  รับฟรี  ชุดของขวัญมูลค่า 650 - 1,600 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ...

สโกมาดิ เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ TT125i

คุณพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการ บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง การเปิดตัวสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษแท้ ของสโกมาดิ ในรุ่น Turismo Technica 125i เหมาะสำหรับผู้ชาย Metrosexual ที่ชอบความคลาสสิก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่หลงไหลสกู๊ตเตอร์ โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกก่อนงาน Bangkok International Motor Show 2018 พร้อมจัดโปรโมชั่นเต็มที่ เพื่อเอาใจแฟนสกู๊ตเตอร์ พร้อมกันที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  สกู๊ตเตอร์ Scomadi รุ่น ...

โทฟุซัง 2 รสชาติใหม่ สูตรโปรตีนสูงและฟักทองญี่ปุ่นเอาใจคนรักสุขภาพ

บริษัท โทฟุซัง จำกัด  เอาใจลูกค้าผู้ใส่ใจสุขภาพและรักการออกกำลังกาย ส่งผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ สูตรโปรตีนสูง ผลิตจากถั่วเหลืองออร์แกนิคมาตรฐาน USDA เพิ่มโปรตีนสูง 21 กรัม หรือเทียบเท่ากับไข่ 3 ฟอง ในราคา 40 บาท และรสฟักทองญี่ปุ่น ที่เพิ่มเนื้อฟักทองขึ้นถึง 10% แน่นด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินและแร่ธาตุมากมายในราคา 15 บาท มีจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา...

ธอส. ปล่อยกู้ดอกเบี้ย 3.99% คงที่นานถึง 10 ปีแรก!!

ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) เตรียมวงเงิน 3,000 ล้านบาท จัดทำผลิตภัณฑ์ใหม่ “สินเชื่อบ้านบุพเพสันนิวาส” มุ่งเตรียมความพร้อมให้ผู้สูงอายุได้มีที่อยู่อาศัยร่วมกับบุคคลอันเป็นที่รักตลอดไป อัตราดอกเบี้ย 10 ปีแรก คงที่ 3.99% ต่อปี ให้กู้สำหรับผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ NPA ของ ธอส. และซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกฯ พร้อมกับกู้เพื่อซื้อ   ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึงอายุ 75 ปี (เฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพตามที่ธนาคารกำหนด) และเปิดช่องให้ใช้อายุของผู้กู้ร่วมที่มีอายุน้อยกว่ากำหนดระยะเวลาการกู้ให้นานขึ้นได้...

แต่งหน้าแบบ ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018

เครื่องสำอาง ARTY  PRAFESSIONAL by BSC โดย คุณอนุรักษ์  โกศลโชติชโลธร  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง  ARTY PRAFESSIONAL  by BSC  บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล  ผู้สนับสนุนแต่งหน้าการประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 อย่างเป็นทางการ จัดอบรมเทคนิคแต่งหน้าให้กับผู้เข้าประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์  2018  โดยในปีนี้ใช้สไตล์  “MODEL  LOOK” “การแต่งหน้าในสไตล์นี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติของผิวเน้นผิวดูสุขภาพดี เราจะปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอพร้อมกับให้ผิวดูฉ่ำวาวแบบผิวสุขภาพดี ด้วย ไพร์เมอร์ (ARTY  PROFESSIONAL...
Social profiles