คาร์ซัม ธุรกิจจำหน่ายรถมือสองออนไลน์ ประกาศรุกธุรกิจในไทย

Carsome (คาร์ซัม) หรือเว็บไซด์ www.carsome.co.th ตัวแทนจำหน่ายรถมือสองออนไลน์ชั้นนำที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ขายรถด่วน ภายใน 24 ชั่วโมง ฟรี เร็ว ราคาเป็นกลาง” ประกาศความสำเร็จหลังเปิดให้บริการในประเทศไทยมาแล้วกว่า 1 ปี พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตไม่น้อยกว่า 100% ในปีนี้ โดยมีปัจจัยมาจากโมเดลธุรกิจและการบริการของคาร์ซัมที่จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งล่าสุดได้รับข่าวดีหลังบริษัทแม่ได้รับการสนับสนุนทุนเพิ่มเติมจากการระดมทุนในซีรีส์ B ที่มีมูลค่าสูงถึง 19 ล้านเหรียญสหรัฐ จากกลุ่มทุนชั้นนำระดับโลก พร้อมด้วยเงินทุนสนับสนุนธุรกิจเพิ่มเติมอีกกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ จาก...

เปิดตัว นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น 2018 ในประเทศไทย

นิสสัน มุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรม และความตื่นเต้นเร้าใจสู่ประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวนิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น 2018 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาประสบการณ์การขับขี่สไตล์ GT (แกรนด์ทัวริ่ง) และ R (เรซซิ่ง) โดยเฉพาะ จีที-อาร์ คือ ซูเปอร์สปอร์คาร์ตระดับตำนานของนิสสันที่ได้รับการพัฒนา และปรับแต่งระบบวิศวกรรมจากประสบการณ์กว่า 35 ปี ของนิสสันในการพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เป็นหนึ่งในรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในโลก ตัวถังแบบแกรนด์ทัวริ่ง 2+2 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ วี 6 ขนาด...

คิง ฟูด กรุ๊ป มอบความอร่อยแสนพิเศษ กับ เมนูพระราชทาน “รอยัล พาย และ รอยัล บิบิมบัพ”

บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์อาหารและเบเกอรี่ชื่อดังจากทั่วโลก ส่งต่อความอร่อยในเมนูพระราชทานสุดพิเศษ ซึ่งจะผลิตและจำหน่ายเป็นประจำทุกปีในช่วงเดือนเมษายนเท่านั้น โดยปีนี้ พาย เฟสซ์ พายสูตรลับอารมณ์ดี สไตล์โฮมเมดจากออสเตรเลีย พร้อมเสิร์ฟ “รอยัล พาย” ซึ่งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้ทรงออกแบบตกแต่งหน้าไว้ครั้งเสด็จมางานฉลองครบรอบ 6 ปี คิง ฟูด กรุ๊ป และนำเอกลักษณ์ของอาหารสองเชื้อชาติมาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งเอกลักษณ์ของเนื้อพายสี่เลเยอร์ สัญชาติออสเตรเลีย สอดไส้แน่นด้วยเบคอนผัดกับซอสสไตล์อิตาเลียน ที่มีน้ำมันเมล็ดชาโครงการภัทรพัฒน์ เป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหาร จนกลายเป็น...

Crocs ส่งนวัตกรรมล่าสุดแห่งความนุ่มสบาย

CROCS เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่: นางสาวชัญญา  ปวีณเมธา ผู้บริหารจากคร็อคส์ ไทยแลนด์  (ที่ 2 จากซ้าย)และ นางสาวปริศนา  ศิริสมถะ ผู้บริหารจากคร็อคส์ ไทยแลนด์ (ที่ 5 จากซ้าย) จัดงาน CROCS LITERIDE COLLECTION เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ปี 2018 ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ LiteRide™ มหัศจรรย์แห่งความนุ่มเบาสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  โดยมี มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ เกรท สพล อัศวมั่นคง มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน [gallery size="full" ids="24579,24577,24581"]  

มิชลิน จับมือพันธมิตร ตรวจสภาพรถฟรีก่อนเที่ยวสงกรานต์

มิชลิน ผนึกกำลังกับ บริษัท ขนส่ง จำกัด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และมูลนิธิเมาไม่ขับ เดินหน้ารณรงค์การขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลหยุดยาวอย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมตรวจสภาพรถยนต์และยางฟรี ให้กับรถตู้โดยสารสาธารณะ ระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา10.00 -16.00 น. ณ บริเวณ ชานชาลาที่ 3 สถานีขนส่งรถตู้หมอชิต กรุงเทพมหานคร นาย เซบาสเตียน เอโน ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ B2B บริษัท สยามมิชลิน...

Google เตรียมจัดงาน Demo Day Asia ที่เซี่ยงไฮ้ในปีนี้

วันนี้ที่ People Squared โคเวิร์คกิ้งสเปซ ในกรุงปักกิ่ง ซึ่งเป็นพันธมิตรของ Google for Entrepreneurs ซันดาร์ พิชัย ซีอีโอของ Google ได้ประกาศว่าในปีนี้ Google จะจัดงาน Demo Day Asia เป็นครั้งแรกที่นครเซี่ยงไฮ้ ตั้งแต่ปี 2014  Google for Entrepreneurs ได้จัดงาน Demo Day ในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเพื่อเปิดโอกาสให้สตาร์ทอัพที่มีความโดดเด่นได้พบปะกับนักลงทุนและขยายธุรกิจไปทั่วโลก ธุรกิจสตาร์ทอัพที่มีการนำเสนอภายในงาน...

พบกับ ‘ลาซาล อเวนิว’ คอมมูนิตี้มอลล์แนวใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์

"ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว" ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท แอสเสท เวิรด์ รีเทล จำกัด ภายใต้การบริหารงานของบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (TCC GROUP) บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตรในย่านลาซาล- แบริ่ง ในรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์แนวราบ โดดเด่นด้วยดีไซน์ เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ พร้อมที่จอดรถรอบอาคาร สะดวกสบายในการใช้บริการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการ และไฮไลท์สุดพิเศษกับ ‘กรีนสเปซ’ พื้นที่สีเขียวกว่า 3,000 ตารางเมตร ถือเป็นปอดแห่งใหม่ย่านลาซาล...

ฮอนด้า CB150R กระหึ่ม! ประเดิมคว้ารางวัล “รถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2017”

ฮอนด้า CB150R ประเดิมคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “รถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2017” (Thailand Motorcycle of the year 2017) ประเภทความจุกระบอกสูบไม่เกิน 400 cc. จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ซึ่งได้ประกาศมอบรางวัลขึ้นเป็นครั้งแรก ตอกย้ำถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่เหนือใคร ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกมิติ ทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะการขับขี่ การควบคุม ระบบความปลอดภัย เทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ที่สร้างความพึงพอใจให้ผู้ขับขี่ มากด้วยคุณค่าความคุ้มค่า การประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (TAJA) ประกาศมอบรางวัลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี หรือ...

ดับเบิ้ลเลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี จัดโปรหน้าร้อนฟรีค่าส่วนกลาง 60 เดือน

ดับเบิ้ลเลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี โดยบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) จัดโปรถูกใจต้อนรับหน้าร้อน  รับเลย ฟรี  ค่าส่วนกลาง 60 เดือน (5 ปี)  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49* ล้านบาท  เปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้  - 31 พฤษภาคม ศกนี้  * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดับเบิ้ลเลค คอนโดมิเนียม คอนโดโลว์ไรส์ 8...

แคมเปญออกรถใหม่กับ ธนชาต “ผ่อนดี ฟรีดอก กดไลค์ได้เพิ่ม 555”

นายธีรชาติ จิรจรัสพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดแคมเปญพิเศษ “ผ่อนดี ฟรีดอก กดไลค์ได้เพิ่ม 555” ต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ 2018 เพื่อลูกค้าแฟนพันธ์แท้ของสินเชื่อรถยนต์ใหม่ธนชาตสามารถได้รับ เงินคืนสูงสุดถึง 5% ของดอกเบี้ย หรือ สูงสุด 5,000 บาท เมื่อผ่อนค่างวดตรงกำหนด ครบ 5 เดือน และ รับเพิ่มอีกต่อ กับ Gift...
Social profiles