ชีส์ต้า ร่วมงาน MThai Top Talk – About 2018

ชีส์ต้า - ปุณิกา  สินธุวณิก (คนแรกจากขวา)  ศิลปิน - นักร้องและพิธีกร รายการ One Day Event สถานี S Channel ในเครือสหพัฒน์  ร่วมงาน  MThai Top Talk – About 2018  โดยมี คุณเก่งกาจ ทัฬหสายทอง  (คนแรกจากซ้าย)   ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายโฆษณา สื่อออนไลน์...

“อรอนงค์”นางสาวไทยสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ส่งเซรั่ม “B-ORN” ตีตลาดเน้นช่องทางขายออนไลน์

นางสาวไทย ปี 2535 “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” เพิ่มช่องทางรายได้หลังจากที่เป็นนักแสดงและครูสอนนาฏศิลป์ ด้วยการลงทุนทำธุรกิจเครื่องสำอางประเภทเซรั่มแบรนด์ “B-ORN” (บี-อร) ใช้ความเก๋าในวงการนางงามบุกตลาดความงามและเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง เน้นช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย ปี 2535 เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่เป็นนางสาวไทยมา 26 ปี ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างมากมาย โดยเฉพาะด้านธุรกิจความงาม ซึ่งที่ผ่านมา ตนเองมักจะได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจความงาม ซึ่งก็แอบฝันว่าสักวันหนึ่งจะเป็นเจ้าของธุรกิจด้านความงามกับเค้าบ้าง  เมื่อ “เวลา” กับ “โอกาส” มาถึง...

อีฟแอนด์บอย ฉลองครบรอบก้าวสู่ปีที่ 12 เดอะบิวตี้ เดสทิเนชั่น

หิรัญ ตันมิตร (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด พร้อมด้วย ปริญญา วะนะศุข   (คนกลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ สุธาวัลย์ ตราชู (ขวาสุด) กรรมการบริหาร จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปี “EVEANDBOY” (อีฟแอนด์บอย) ร้านมัลติแบรนด์ศูนย์รวมเครื่องสำอาง น้ำหอม และไอเท็มความงามจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมจัดแคมเปญเปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ตัวแทนแฟชั่นนิสต้าและผู้นำเทรนด์บิวตี้เพื่อขยายฐานผู้บริโภค  กลุ่มไฮเอนด์...

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®ฉลองครบรอบ 115 ปีสุดยิ่งใหญ่

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน ร่วมจัดแสดงสินค้าเป็นครั้งที่ 3 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยไฮไลท์ในปีนี้จะนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็มอิดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 9 คัน ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงโทนสีฟ้าในตำนาน “Legend Blue” ในโอกาสครบรอบ 115 ปีของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®  แฟนตัวจริงพบกับความยิ่งใหญ่ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®  และข้อเสนอเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับรถเฉพาะรุ่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมภายในงานได้ที่บูธหมายเลข M1 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ตั้งแต่วันอังคารที่ 27 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 8...
Social profiles